📌ฝากทางทรู ถึงผู้บริการ
ท่านมีสติปัญญาในการสร้างองค์กรเกี่ยวกับระบบสื่อสาร ที่จะให้ครอบคลุม ยิ่งใหญ่ เกรียงไกร ไประดับโลก
แต่ขาดซึ่งจิตสำนึก,ความรับผิดชอบ และความจริงใจต่อลูกค้า
ท่านเคยพิจารณาและมองเห็นคอมเมนท์,ฟีดแบค,คำติแบบไม่ชม,เสียงกร่นด่า จากปัญหาต่างๆ ของลูกค้าในทุกๆช่องทางบ้างรึป่าว
ถ้าท่านเห็น หรือมีทีมซัพพอทคอยรายงาน แล้วท่านได้จัดการ สิ่งเหล่านั้นแบบไหนกัน มีการวิเคราะห์สาเหตุของปัญหาต่างๆ แล้วหาทางพยายามปรับปรุงรึไม่
ปัญหาเรื่องเดิมๆก็ยังคงเป็นแบบเดิม แถมแย่ลงด้วยซ้ำ เอาจริงๆมีไม่กี่เรื่องเอง ซึ่งพวกท่านทราบแน่นอน
แต่ทุกวันนี้ยังไม่ได้รับการแก้ไข มันไม่น่าเกิดขึ้นกับองค์กรแบบนี้ ผมเป็นแค่ลูกค้าคนนึง เหมือนกับอีกหลายๆคนที่เป็นลูกค้าของทรู
แต่ลูกค้าทุกคน ทราบถึงปัญหาที่มีมานานของทรู สัญญานเอย,การเข้าถึงพนักงานเอย,น้องมะลิที่หูทวนลมเอย,บลาๆๆๆ แต่ไม่ได้รับการแก้ไข แม้แต่พยายามก็คงไม่ เพราะถ้ามี ป่านนี้มันจบไปนานละ
ฝากถึงพวกท่านละกัน ไม่ทราบว่าจะถึงพวกท่านมั้ย เล็กใหญ่สำหรับองค์ท่านมั้ยไม่รู้ แต่วันนี้คุณเสียลูกค้าไปหนึ่งคนแน่ๆแล้ว การพยายามพัฒนาเป็นสื่งที่ดีมากๆในองค์กร แต่การรักษามาตรฐานก็ไม่แพ้กัน สิ่งมีค่าที่สุดในองค์กรท่าน คือลูกค้า ท่านน่าจะรู้วิธีรักษาสิ่งมีค่าที่สุดไว้อยู่ละ ใช่มั้ย?
ขอบคุณ !!!
📌ช่วยเอาเรื่องมะลิไปเก็บที่อื่นเลย แค่ตั้งระบบให้ลูกค้าพิมว่าติดต่อเจ้าหน้าที มะลิก็โอนสายไปให้เลย แค่นี้มันยากตรงไหน โดนด่าเรื่องแบบนี้มากันเท่าไหร่แล้ว ทำไม่ไม่แก้ไข ตรงไหนไม่ดี มีคำติจากลูกค้า แทนที่จะแก้ ทำไมทำเฉย
📌การโทรติดต่อพนักงาน มันเป็นมานานมากๆ ก็ยังเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มมา คือเลเวลในการรอสาย จาก 15 นาที ตอนนี้ทะลุ 1 ชม. เรียบร้อย ไม่ได้โทรฟรีนะ อันนี้คือยังไงเหรอ มันไม่น่าเกิดขึ้น โทรหาไม่มีคนรับ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคืออะไรรู้มั้ย เดี๋ยวนี้ทรูมีการโทรหาลูกค้าเรื่องโปีด้วย ยาวคนโดนวันละสามสี่รอบ แต่ลูกค้าโทรห่ไม่ได้ เข้าขั้นสุดแล้ว
📌ความจริงใจต่อลูกค้า องค์ทำเกี่ยวกับการสื่อสาร สำคัญสุดคือสัญาณต้องดี ไม่ใช่แย่
แก้หลักๆสามข้อนี้ และเสียงกร่นด่าจะหายไป !!!
พอแล้ว True Move เกินไปที่จะรับได้แล้ว ใครมีประสบการณ์ดีๆหรือแย่ๆ เชิญแสดงความคิดได้
ท่านมีสติปัญญาในการสร้างองค์กรเกี่ยวกับระบบสื่อสาร ที่จะให้ครอบคลุม ยิ่งใหญ่ เกรียงไกร ไประดับโลก
แต่ขาดซึ่งจิตสำนึก,ความรับผิดชอบ และความจริงใจต่อลูกค้า
ท่านเคยพิจารณาและมองเห็นคอมเมนท์,ฟีดแบค,คำติแบบไม่ชม,เสียงกร่นด่า จากปัญหาต่างๆ ของลูกค้าในทุกๆช่องทางบ้างรึป่าว
ถ้าท่านเห็น หรือมีทีมซัพพอทคอยรายงาน แล้วท่านได้จัดการ สิ่งเหล่านั้นแบบไหนกัน มีการวิเคราะห์สาเหตุของปัญหาต่างๆ แล้วหาทางพยายามปรับปรุงรึไม่
ปัญหาเรื่องเดิมๆก็ยังคงเป็นแบบเดิม แถมแย่ลงด้วยซ้ำ เอาจริงๆมีไม่กี่เรื่องเอง ซึ่งพวกท่านทราบแน่นอน
แต่ทุกวันนี้ยังไม่ได้รับการแก้ไข มันไม่น่าเกิดขึ้นกับองค์กรแบบนี้ ผมเป็นแค่ลูกค้าคนนึง เหมือนกับอีกหลายๆคนที่เป็นลูกค้าของทรู
แต่ลูกค้าทุกคน ทราบถึงปัญหาที่มีมานานของทรู สัญญานเอย,การเข้าถึงพนักงานเอย,น้องมะลิที่หูทวนลมเอย,บลาๆๆๆ แต่ไม่ได้รับการแก้ไข แม้แต่พยายามก็คงไม่ เพราะถ้ามี ป่านนี้มันจบไปนานละ
ฝากถึงพวกท่านละกัน ไม่ทราบว่าจะถึงพวกท่านมั้ย เล็กใหญ่สำหรับองค์ท่านมั้ยไม่รู้ แต่วันนี้คุณเสียลูกค้าไปหนึ่งคนแน่ๆแล้ว การพยายามพัฒนาเป็นสื่งที่ดีมากๆในองค์กร แต่การรักษามาตรฐานก็ไม่แพ้กัน สิ่งมีค่าที่สุดในองค์กรท่าน คือลูกค้า ท่านน่าจะรู้วิธีรักษาสิ่งมีค่าที่สุดไว้อยู่ละ ใช่มั้ย?
ขอบคุณ !!!
📌ช่วยเอาเรื่องมะลิไปเก็บที่อื่นเลย แค่ตั้งระบบให้ลูกค้าพิมว่าติดต่อเจ้าหน้าที มะลิก็โอนสายไปให้เลย แค่นี้มันยากตรงไหน โดนด่าเรื่องแบบนี้มากันเท่าไหร่แล้ว ทำไม่ไม่แก้ไข ตรงไหนไม่ดี มีคำติจากลูกค้า แทนที่จะแก้ ทำไมทำเฉย
📌การโทรติดต่อพนักงาน มันเป็นมานานมากๆ ก็ยังเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มมา คือเลเวลในการรอสาย จาก 15 นาที ตอนนี้ทะลุ 1 ชม. เรียบร้อย ไม่ได้โทรฟรีนะ อันนี้คือยังไงเหรอ มันไม่น่าเกิดขึ้น โทรหาไม่มีคนรับ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคืออะไรรู้มั้ย เดี๋ยวนี้ทรูมีการโทรหาลูกค้าเรื่องโปีด้วย ยาวคนโดนวันละสามสี่รอบ แต่ลูกค้าโทรห่ไม่ได้ เข้าขั้นสุดแล้ว
📌ความจริงใจต่อลูกค้า องค์ทำเกี่ยวกับการสื่อสาร สำคัญสุดคือสัญาณต้องดี ไม่ใช่แย่
แก้หลักๆสามข้อนี้ และเสียงกร่นด่าจะหายไป !!!