หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนสมัครแพ็กเกจเกจเสริมโดนไม่ได้รับความยินยอม
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
จู่ๆก็สมัครให้เองโดยไม่ได้รับความยินยอม ไปศูนย์ก็ยกเลิกให้ไม่ได้ บอกให้โทรหาพอโทรหาก็ได้คุยกับมะลิไม่ใช่คนอีกเขาลดพนักงานรึยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการสอบถามค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเสริม True
ขอความช่วยเหลือ: ยอดเงินหายขณะรอสาย Call Center ขออนุญาตสอบถามเรื่องค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมค่ะ โปรโมชั่น: เน็ตเสริม 4 Mbps ไม่อั้น 30 วัน 170 บาท (ต่ออายุอัตโนมัติ) ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9058509
True ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากเกิ๊น!!
พอดีเบอร์แฟนเราสมัครแพ็กเกจเสริมไป แล้วอยากยกเลิก ติดต่อเจ้าหน้าที่ ผ่าน True iservice ก็ไม่ได้ โทรเบอร์ก็สายไม่ว่าง อะไรมันจะติดต่อยากขนาดนี้ แชทใน True iservice ก็ได้แต่คุยกับมะลิ มะลิช่วยไรได้ ถามไ
สมาชิกหมายเลข 8506283
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
ทำไม Dtac App ถึงชอบมีปัญหา กดยกเลิกแพ็กเกจทางแอพไม่ได้
อยากยกเลิกแพ็กเกจเสริมค่ะ แต่เวลากดยกเลิกทำไมถึงมีแต่ปัญหาแบบนี้คะ ถ้าเป็นแบบนี้คงไม่กล้าสมัครแพ็กเกจเสริมอะไรแล้วล่ะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8420861
ทรูมูฟเดี๋ยวนี้ยกเลิกแพ็กเกจเสริมไม่ได้หรอ
เราใช้ทรูมูฟแบบเติมเงิน ซึ่งจริงๆโปรของเราคือในรูปนี้ แต่ปัจจุบันคือไม่ใช่โปรนี้ เป็นการเติมเงินทุกครั้งที่มียอด 49 บาท ระบบจะหักเงินแล้วทำโปรนี้อัตโนมัติ ต่อมาเรามีการสมัครโทรฟรี 60นาที เดือนเดียว
สมาชิกหมายเลข 9048327
ประสบการณ์ยอดแย่ของฉันกับทรู
ขอแชร์เป็นประสบการณ์ยอดแย่ที่เราเจอนะคะ เมื่อวันที่ 9 กันยายน เราเผลอกดSMSโปรเสริม179 ของทรู ที่กดผิดเป็นเพราะเรากำลังจะกด SMSเน็ตฟรี 3วัน แต่รีบเลยไม่ได้มองว่าเบอร์ถูกไหม ยอมรับว่าสะเพร่าที่ไม่เช็คให
สมาชิกหมายเลข 4577398
ยกเลิกสมัครแพ็คเก็จเสริมทรู
เราเผลอไปกดซื้ออแพ็คเก็จเสริมไว้ตอนไหนไม่รู้ค่ะ เป็นแพ็คเก็จเสริมโทรฟรีในเครือข่ายครั้งละ60นาที 30 วัน ต่ออายุอัตโนมัติ อยากยกดยกเลิกต้องทำยังไงหรือคะ
สมาชิกหมายเลข 8648308
แจ้งพนักงานว่า ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจให้ถูกลงกว่าที่ใช้อยู่
แจ้งพนักงานว่า "ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจให้ถูกลงกว่าที่ใช้อยู่ เพื่อลด ค่าใช้จ่ายรายเดือน" เช่น ถ้าใช้โปร 699 บาท/เดือน ขอเปลี่ยน เป็นแพ็กเกจ 319 บาท/เดือน หรือแพ็กเกจรายเดือนที่ถูกที่สุดเท่าที
สมาชิกหมายเลข 5009160
มะลิหยุดก่อนน ขอคุยกับพนักงานตัวจริงได้ไหมมมม
มีข้อความว่าได้สมัครแพ็กเกจเสริมเข้ามา ก็เลยติดต่อยกเลิกแพคเกจกับพนักงานในแอป True Iservice ไปข้อความเข้าว่ายกเลิกเรียบร้อยแล้วแต่พอมีบิลออกมากลายเป็นว่าเรามีค่าบริการจากแพคเกจเสริมเข้ามาด้วย ตอนนี
สมาชิกหมายเลข 8405910
ทำอย่างไรกับบริการทรูได้บ้างคะ ติดต่อพนักงานไม่ได้ ให้มะลิคุยตลอด ครั้นจะโทรจนนาทีหมดก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
สวัสดีเพื่อนๆชาวพันทิปด้วยนะคะ เราใช้บริการทรูมานานมากเคยเขียนปัญหาแบบนี้มาแล้ว 1 ครั้ง ครั้งที่แล้วแก้ไม่ได้ แก้ด้วยการยอมจ่ายค่าบริการแพงๆซึงไม่รู้ว่าแพงมาจากอะไร ส่วนปัญหาครั้งนี้คือ 1. เบอร์อินเต
สมาชิกหมายเลข 3834292
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนสมัครแพ็กเกจเกจเสริมโดนไม่ได้รับความยินยอม