หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มะลิหยุดก่อนน ขอคุยกับพนักงานตัวจริงได้ไหมมมม
กระทู้คำถาม
truemove
True iService
truemove H
มีข้อความว่าได้สมัครแพ็กเกจเสริมเข้ามา ก็เลยติดต่อยกเลิกแพคเกจกับพนักงานในแอป True Iservice ไปข้อความเข้าว่ายกเลิกเรียบร้อยแล้วแต่พอมีบิลออกมากลายเป็นว่าเรามีค่าบริการจากแพคเกจเสริมเข้ามาด้วย
ตอนนี้จะเข้าไปติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ทำไม่ได้แล้วเจอแต่มะลิอย่างเดียวเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งเรื่องร้องเรียน DTAC (TRUE) ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย กับบอทไม่มีหัวข้อที่ตรง
ปัญหาได้รับการแก้ไข *แต่ต้องจ่ายเติมเงินเพิ่ม ทั้งที่ยอดพอ เพื่อต่อแพคเกจเอง เพราะ DTAC ถึงแม้ว่าจะคืนเงินแล้ว แต่ไม่สามารถต่อแพคเกจเน็ตให้เลยได้ ต้องรอเที่ยงคืนวันถัดไป เรารีบทำงาน*โดนรวมไม่ได้พอใจกั
สมาชิกหมายเลข 9057022
True ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากเกิ๊น!!
พอดีเบอร์แฟนเราสมัครแพ็กเกจเสริมไป แล้วอยากยกเลิก ติดต่อเจ้าหน้าที่ ผ่าน True iservice ก็ไม่ได้ โทรเบอร์ก็สายไม่ว่าง อะไรมันจะติดต่อยากขนาดนี้ แชทใน True iservice ก็ได้แต่คุยกับมะลิ มะลิช่วยไรได้ ถามไ
สมาชิกหมายเลข 8506283
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
สามารถยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูต่ออายุอัตโนมัติยังไงนะ มะลิเช็กบอกไม่มีแพ็คเกจเสริมแต่มียอดบิลให้ชำระทุกเดือนยกเลิกได้ยังไง?
สมาชิกหมายเลข 8977357
ต้องกดยกเลิกแพ็กเกจมั้ยคะ
พอดีวันนี้เข้ามาเช็คในแอพเอไอเอสค่ะปกติไม่เคยใช้เราเข้าไปในหน้าที่มันสามารถตรวจสอบแพคเกจเน็ตได้ในเลื่อนดูมันจะมีแพ็คเกจหลักสัญญาแล้วก็หัวข้อที่ต่อจากคำว่าสัญญามันจะมีแพ็คเกจอะไรไม่รู้ 299 แต่ว่ามันมีค
สมาชิกหมายเลข 7874546
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรูยากเย็นแสนเข็ญ
จะยกเลิกแพคเกจเสริม 2Mbps / 1 วัน / 22-. ไม่รวมvat หักเงินทุกวันเลย เติมเงินปุ้ปหักเงินปั้ป โทรหา1242 มา 3 วันแล้ว ยังไม่ได้คุยกับใครเลย หาทางแก้มาหลายวันแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8031299
แอพทรูจ่ายแล้วไม่ยอมตัดจ่ายให้เป็นมาสองเดือนละ
จ่ายผ่าน true money สินเชื่อ pay next ตัดจ่ายสำเร็จ แต่แอพทรูยอดบิลไม่ยอมตัดจ่ายให้ ติดต่อพนักงานโคตรยาก...
สมาชิกหมายเลข 2344974
True ซื้อแพ็กเกจให้เบอร์อื่น/ย้ายค่ายมา true?!?!
เบอร์ที่มียอดเงิน สามารโอนเงินไปอีกเบอร์ หรือ ซื้อแพ็กเกจให้เบอร์อื่นที่อยู่ในบันชีเราได้ไหมครับ คุยกับมะลิไม่รู้เรื่อง ต้องการย้ายค่ายจาก infinite sim มา True 1 หมายเลขครับ
สมาชิกหมายเลข 4202338
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูยังไง?
คือเรื่องมีอยู่ว่าทรูเขาโทรมาเปลี่ยนโปรให้คุณยายแต่ว่ามีแพ็คเกจเสริมด้วยยายก็ไม่รู้เออๆออๆไปปรากฏว่าแพงมากมากกคืออยากยกเลิกสุดๆ อยากยกเลิกแพ็คเกจนี้ต้องทำไงบ้างงับบ แพ็กเกจ อัพทูยู15GB+AllCafe12แก้ว
สมาชิกหมายเลข 7977323
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมของ true ค่ะ
วันก่อนได้มีคอลเซ็นเตอร์ของทรูโทรเข้ามาหาคุณย่าแจ้งว่าเน็ตเดิมหมดแล้วจึงเสนอแพ็คเกจเสริมเน็ตอันใหม่ 499 ซึ่งพอรอบบิลมา กลับเป็นรอบบิลทั้งเ็ตเก้่าและเน็ตใหม่ ซึ่งเเก่าแค่300นิดๆแต่แต่พอรวมกับเน็ตอันใหม
สมาชิกหมายเลข 8942848
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True iService
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มะลิหยุดก่อนน ขอคุยกับพนักงานตัวจริงได้ไหมมมม
ตอนนี้จะเข้าไปติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ทำไม่ได้แล้วเจอแต่มะลิอย่างเดียวเลย