หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มะลิหยุดก่อนน ขอคุยกับพนักงานตัวจริงได้ไหมมมม
กระทู้คำถาม
truemove
True iService
truemove H
มีข้อความว่าได้สมัครแพ็กเกจเสริมเข้ามา ก็เลยติดต่อยกเลิกแพคเกจกับพนักงานในแอป True Iservice ไปข้อความเข้าว่ายกเลิกเรียบร้อยแล้วแต่พอมีบิลออกมากลายเป็นว่าเรามีค่าบริการจากแพคเกจเสริมเข้ามาด้วย
ตอนนี้จะเข้าไปติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ทำไม่ได้แล้วเจอแต่มะลิอย่างเดียวเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูยังไงคะ
พอดีจะยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรู แต่กดนู้นนี่นั่นแล้วขึ้นไม่มีแพ็กเกจเสริม คุยกับมะลิก็แก้ปัญหาไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก รอสายเจ้าหน้าที่แต่ละรอบ25นาทีขึ้นตลอดอยู่ๆก็ตัดสาย มีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ง่ายๆ
สมาชิกหมายเลข 3678459
ค่าบริการแพ็กเกจเสริมและค่าบริการส่วนเกิน True
ในบิลมีค่าบริการแพ็กเกจเสริมและค่าบริการส่วนเกินเพิ่มขึ้นมา อยากทราบว่าเป็นค่าอะไรหรอครับ ดูในรายละเอียดก็บอกแค่ค่าแพ็คเกจเสริม พอให้มะลิตรวจสอบให้ก็บอกว่าไม่ได้สมัครอะไร จะยกเลิกยังไงหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 4188675
สามารถยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูต่ออายุอัตโนมัติยังไงนะ มะลิเช็กบอกไม่มีแพ็คเกจเสริมแต่มียอดบิลให้ชำระทุกเดือนยกเลิกได้ยังไง?
สมาชิกหมายเลข 8977357
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรู
เราสามารถยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูต่ออายุอัตโนมัติยังไงคะ มะลิเช็กบอกไม่มีแพ็คเกจเสริมแต่มียอดบิลให้ชำระทุกเดือนยกเลิกได้ยังไง
สมาชิกหมายเลข 8977357
Ais สมัครแพคเกจโปรเสริม sms เอง โดนไป 2400 บาท
เบอร์แฟนเราโดนระบบsms สมัคร แพจเกจข่าวเอง sms ละ 3 บาท โดนไป 800บาทต่อเดือน ตั้งแต่ เมษายน 2568- มิถุนายน2568 รวมโดนไป2400บาท เพิ่งมารู้ตัวตอนที่บิลค่าใช้จ่ายมันแปลกไปจากเดิมมากก็เดือน พค ค่ะ ติดต่อ ค
สมาชิกหมายเลข 8961010
มีสมาชิกใน Pantip ท่านใดที่ใช้โทรศัพท์เครือข่าย ค่ายสีแดง มีพนักงานโทรมาติดต่อหลอกขาย แพคเกจเสริม บ้างครับ
ตอนนี้ผมได้ยกเลิกแพคเก็จเสริมดังกล่าวแล้ว เป็นแบบแพค โปรเน็ต 99 GB ต่ออายุแบบอัติโนมัติ 299 บาท โดยพนักงานของบริษัทค่ายแดง โทรมาแจ้งเพิ่มเน็ตให้จากเดิมเดือนละ 70 GB เป็น 99 GB ผมถามว่ามีค่าบริการเพิ่ม
เด็กหนุ่มไกลบ้าน
สอบถามวิธียกเลิกแพ็กเกจต่ออายุอัตโนมัติ True ?
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจ ในข้อความแจ้งเป็นแพ็กเสริม แบบต่ออายุอัตโนมัติ ต้องการกลับไปใช้แพ็กเกจเดิม ตอนนี้ยังโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ สอบถามมะลิ มะลิให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9005599
โดนเก็บค่าแพจเกจเสริมทรู ยกเลิกแล้วก็ยังโดนเก็บ
ปกติปแพคเกจหลักของเราจะราคา 350บาท แต่หลายเดือนมานี้มีเขียนแพจเกจเสริม35 บาทในบิล เราก็เลยยกเลิกผ่านโทร *1242 ก็คิดว่ายกเลิกแล้ว เดือนต่อมาก็เห็นขึ้นในบิลเหมือนเดิมค่ะ พอจะมีวิธียกเลิกมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7102241
ทรูรับผิดชอบมากกว่านี้หน่อยจ้า
คือเรื่องมันเป็นงี้นะทุกคน คือคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมา เค้าบอกว่าให้เราเปลี่ยนแพคเกจ จากที่เราจ่ายเป็นเติมเงิน ให้เป็นรายเดือน เราก็เปลี่ยนตามเขาเพราะมันก็เพิ่มไม่กี่บาทเอง ละทีนี้เขาก็แนะนำให้เราเปลี่ยนช
สมาชิกหมายเลข 6352294
ใครมีวิธีติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ทรูแบบ ง่ายๆ บ้างครับ
พอดีผมอยากจะยกเลิกแพ็กเกจเสริมครับผมเผลอกดมาโดยไม่ได้ตั้งใจแล้วผมหาวิธียกเลิกไม่ได้เลยครับคุยกับมะลิขอให้ยกเลิกก็ยกเลิกไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 3356360
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True iService
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มะลิหยุดก่อนน ขอคุยกับพนักงานตัวจริงได้ไหมมมม
ตอนนี้จะเข้าไปติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ทำไม่ได้แล้วเจอแต่มะลิอย่างเดียวเลย