หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มะลิหยุดก่อนน ขอคุยกับพนักงานตัวจริงได้ไหมมมม
กระทู้คำถาม
truemove
True iService
truemove H
มีข้อความว่าได้สมัครแพ็กเกจเสริมเข้ามา ก็เลยติดต่อยกเลิกแพคเกจกับพนักงานในแอป True Iservice ไปข้อความเข้าว่ายกเลิกเรียบร้อยแล้วแต่พอมีบิลออกมากลายเป็นว่าเรามีค่าบริการจากแพคเกจเสริมเข้ามาด้วย
ตอนนี้จะเข้าไปติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ทำไม่ได้แล้วเจอแต่มะลิอย่างเดียวเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รอคุยกับ call center True มา 2 วันแล้ว ยังไม่ได้คุย นานกว่านี้มีอีกไหมม??
รอแบบนี้มา 2 วันแล้ว ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับพนักงานเลย……เสียดายแบตเตอร์รี่ ที่สุด ผมแค่ต้องการจะยกเลิกโปรแพคเสริมที่ตัดเงินอัตโนมัติเพื่อซื้อแพคเกจอื่นที่แพงขึ้น และจะสอบถามยอดเงินเติมแล
สมาชิกหมายเลข 3369262
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม True ไม่ได้
ใช้รายเดือนแล้วจะยกเลิกแพ็กเกจเสริม up2u แต่กด *190# 1แล้วขึ้นว่าไม่มีแพ็กเกจไม่สามารถยกเลิกได้ แต่มันเป็นรอบบิลอัตโนมัติ 12 เดือน ต่ออายุแพ็กเกจในวันที่สมัครเดือนถัดไป กลัวว่ามันจะต่อรอบบิลวันที่ 23
สมาชิกหมายเลข 8272490
ยกเลิกแพกเกจเสริมAsian Combo รายปี 999 บาทของทรูไปแล้วทำไมถึงยังมียอดบิลมากอีกคะ???
ได้มีการยกเลิกแพกเกจเสริมอันนี้ไปแล้วตั้งแต่วันที่คอลเซ็นเตอร์สมัครให้พร้อมแพกเก็จเน็ต(เพราะคิดว่าแถมมากับเน็ตไม่เสียตังค์)ค่ะแต่เพราะไม่ได้ใช้เลยกดยกเลิกไปแล้วในแอป true IService และแพกเกจนี้ในแอปก็ไ
สมาชิกหมายเลข 9065637
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมเน็ต True
อยากลดยกเลิกแพ็กเกจเสริมค่ะต่ออายุอัตโนมัต กดยกเลิกในแอพก็ไม่ได้ กดโทรก็กดไม่ได้ค่ะ ไม่อยากต่ออายุแล้ว กดยังไงได้บ้างหรอคะTrueค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9024771
อยู่ดีๆ ข้อมูลแพคเกจซิมของ true ในแอพ true iService ก็แสดงวันหมดอายุ ไม่ตรง ทั้งๆที่ก่อนหน้าก็ตรง
พอดีซื้อซิมเทพของ true 1 ปี มาเปลี่ยนเมื่อต้นเดือน พ.ค. 68 ก่อนหน้านี้ในแอพ true iService ในเมนูบิลและการใช้งานก็แสดงข้อมูลตรงว่า ใช้ได้ถึง พ.ค.69 แต่วันนี้ล่าสุดเข้าไปดูอีกทีระบบกลับแจ้งว่าแพคเกจหลั
LoyLomLa
true หักเงินแต่ไม่ต่อแพ็กเกจเสริม ต้องการตรวจสอบรายการย้อนหลัง 3 เดือน
สมัครแพ็จเกจเสริมเน็ต 7 วัน ต่ออัตโนมัติ แต่ระบบไม่ต่อให้ เงินที่เติมไว้ก็ถูกหักไปจนเกือบหมด ทั้งๆ ที่ไม่ได้เปิดเน็ตมือถือไว้ อยู่บ้านใช้ไวไฟบ้าน ออกข้างนอกแชร์เน็ตอีกค่ายหนึ่งจากมือถืออีกเครื่องหนึ่ง
สมาชิกหมายเลข 923844
True Call Center ไม่ได้ใช้ระบบเดียวกันหรอคะ ถึงให้คำตอบไม่เหมือนกัน
เรื่องเริ่มจากว่าคุณป้าใช้ซิมรายเดือน แล้วไม่รู้ว่าเขาไปเผลอกดยังไงไปสมัครซื้อเน็ตเสริม 399.- หลังจากนั้น 2 วัน เราเช็คโทรศัพท์ให้เห็นว่ายอดบิลมันเยอะแปลกๆ เลยกดดูในแอพ True พอทราบก็รีบโทรหา 1242 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2095998
Viu พรีเมียม ของทรูยกเลิกยังไง
พอดีอยากทราบว่ายกเลิกviu premium การต่ออัตโนมัติยังไงคะ เราสมัครกับทรูไว้เป็นแพคเกจ 1ปี ก่อนจะย้ายค่ายมา ais ตอนนี้ไม่แน่ใจว่ามันยกเลิกต่ออัตโนมัติให้เลยไหมหรือยังหักเงินอัตโนมัติอยู่ กลุ้มใจเพราะหาที
สมาชิกหมายเลข 2610798
สรูปคือต้องยกเลิกแพลนต่างๆในคืนนี้เพราะเน็ตทรูเน่าไม่แก้ปัญหาสักที
คือเน็ตเริ่มเน่าตั้งแต่4ทุ่มและใช่ค่ะเริ่มติดต่อตั้งแต่5ทุ่ม รีเน็ต รีเร้าเตอร์ สรูปคือปล่อยจม แล้วที่ใช้บริการนี่ไม่ใช่ลูกค้าคุณเหรอ นี่ขอเน็ตใช้ฟรีเหรอ จ่ายเดือนละตั้งกี่ร้อย น่าเบื่อ เคยเเจ้งให้มาย
สมาชิกหมายเลข 9075908
ยกเลิกเน็ตทรูแพ็กเกจเสริม
ยกเลิกเน็ตแพ็กเกจ เน็ต 99GB 299บ. 30วัน(ต่ออัตโนมัติ) (ต่ออายุอัตโนมัติ) ยังไงครับ กด *1242 หรือ *190# แล้วบอกไม่มีแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่
สมาชิกหมายเลข 8986589
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True iService
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มะลิหยุดก่อนน ขอคุยกับพนักงานตัวจริงได้ไหมมมม
ตอนนี้จะเข้าไปติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ทำไม่ได้แล้วเจอแต่มะลิอย่างเดียวเลย