หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็กเกจทรู ต่ออายุอัตโนมัติไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
ร้องทุกข์
True iService
ตามหัวข้อเลยค่ะ
ยกเลิกแพ็คเกจ
เสริมไม่ได้ ไม่เคยสมัคร
ทุกครั้งที่เติมเงินจะหักเงินไปตลอด
ติดต่อเจ้าหน้า 1242 เกือบ
ครึ่งชั่วโมง
ก็ไม่ได้คุย
ติดต่อมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง
เมลล์ไปก็ไม่รับการติดต่อกลับ
พอทำตามที่ * 1242 บอก ก็แจ้งมาแบบนี้
ทำยังไงได้บ้างคะ
แพ็กเกจที่ต้องการยกเลิก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เผลอยกเลิกสมัครเน็ต ais กู้คืนได้ไหม
เห็นข้อความคุณเริ่มใช้แพ็คเกจแล้วขอ username password และต้องกดโทรเบอร์ พอทำตามข้อความ AIS กับทำนาว่าคุณได้ยกเลิกแพ็กเกจเสริมเรียบร้อยแล้วซื้อแพ็คเกจเสริม 5g ได้ที่ app my AIS คือเพิ่งเติมมาเองไม่มีเ
สมาชิกหมายเลข 8945904
ไม่สามารถยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูได้ ทำไงได้บ้าง
พอดีโทรศัพท์ปู่เราเป็นแบบปุ่มกดอยู่ๆซื้อซิมทรูมาใหม่ ไม่แน่ใจว่ามีแพ็คเกจเน็ตติดมาให้หรือยังไง แต่พอเติมเงินก็หักหมด ลองเข้าเช็คในแอป true iservice ให้ ขึ้นเป็นแพ็คเกจเสริม เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม
สมาชิกหมายเลข 6588463
ไม่ต้องการต่ออายุการใช้งานและอยากได้เงินคืนเพื่อจ่ายค่าเน็ตต่ออีก100
ถ้าใช้ซิมรายเดือนaisแล้ว ได้ไปสมัครแพ็กเกจ Calling Melody Free 6M 35 บาท/เดือน และ Video Calling Melody Free 6M 35 บาท/เดือน แล้วไม่อยากใช้ต่อแต่โดนหักไปแล้วทำไงคะ วันที่3/9/68 ได้เติมเงินเข้าซิม100บา
สมาชิกหมายเลข 9035714
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจทรู
อยากยกเลิกแพ็คเกจอันนี้ต้องติดต่อทางไหนจะเติมเงินต่อโปรหลักกลับโดนหักไป 99 บาท โครตจะเซง โทร1242 ก้รอสายโครตนาน จะยกเลิกเองก้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8927833
ยกเลิก แพ็กเกจ อัพทูยู10GB+แมคโดนัลด์ของ TrueMove H ไม่ได้ แถมต่ออายุอัตโนมัติทั้งที่ไม่เคยสมัคร
พยายามโทร *1242 ก็ไม่ช่วยอะไร โทรยกเลิก *190# ก็ได้ข้อความมาแบบในรูปว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" งงกว่าเดิม
สมาชิกหมายเลข 7834130
สอบถามวิธียกเลิกแพ็กเกจต่ออายุอัตโนมัติ True ?
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจ ในข้อความแจ้งเป็นแพ็กเสริม แบบต่ออายุอัตโนมัติ ต้องการกลับไปใช้แพ็กเกจเดิม ตอนนี้ยังโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ สอบถามมะลิ มะลิให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9005599
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ DTAC แต่ขึ้นว่าดำเนินการไม่สำเร็จ
อยากยกเลิกแพ็กเกจเสริมของดีแทคแต่ขึ้นว่าดำเนินการไม่สำเร็จครับ เป็นแพ็คเกจเสริม Iqiyi VIP ครับ ท่านใดพอทราบวิธียกเลิกไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8314059
สอบถามทรูเกี่ยวกับการเติมเงินสมัครแพคเกจแต่ระบบไม่ตัดหักแพคเกจให้
ได้เติมเงินเพื่อสมัครแพคเกจเน็ต(ตัดค่าบริการแพ็กเกจเน็ตเร็ว 15 Mbps ปริมาณ 50GB (fup 1Mbps) +WiFi ไม่อั้น นาน 30 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) 259บ.(ไม่รวม VAT) ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจ และ
สมาชิกหมายเลข 8885246
ซิมais ของโปร3bb ซื้อแพ็คเกจเสริมแต่ใช้งานไม่ได้
ผมได้ซื้อแพ็คเกจเสริม ais เน็ต18gb อายุ15วัน 150บาท ซื้อวันที่27/8/2568 เนื่องจากเน็ตแพ็คเกจหลักผมหมด -แพ็คเกจหลักผมตัดรอบบิลของสิ้นเดือนจะมีเน็ตหลักเข้ามาใหม่20gb -เริ่มเดือนใหม่ แพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 9033909
สอบถามเกี่ยวกับแพ็กเกจเน็ต ais ค่ะ
อยากทราบว่า ในกรณีที่เราใช้แพ็กเกจนี้ สามารถยกเลิกก่อนกำหนดได้มั้ย ถ้ายกเลิกจะเกิดอะไรขึ้นคะ หรือว่าถ้าไม่ได้ใช้ต่อในเดือนถัดไปจะเป็นอะไรรึป่าว แล้วในกรณีที่เราไม่อยากใช้แพ็กเกจนี้แล้ว อยากเปลี่ยนแพ็ค
สมาชิกหมายเลข 9026847
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
ร้องทุกข์
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็กเกจทรู ต่ออายุอัตโนมัติไม่ได้
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมไม่ได้ ไม่เคยสมัคร
ทุกครั้งที่เติมเงินจะหักเงินไปตลอด
ติดต่อเจ้าหน้า 1242 เกือบครึ่งชั่วโมงก็ไม่ได้คุย
ติดต่อมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง
เมลล์ไปก็ไม่รับการติดต่อกลับ
พอทำตามที่ * 1242 บอก ก็แจ้งมาแบบนี้
ทำยังไงได้บ้างคะ
แพ็กเกจที่ต้องการยกเลิก