คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณTanoshii
เพื่อช่วยประสานงานและติดตามเพิ่มเติม เนื่องจากเป็นข้อมูลที่ต้องสอบถามเพื่อยืนยันตัวตน และเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลท่าน K8888 ได้ส่งข้อความเพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ "K8888" แล้วกด "ส่งข้อความ" มาได้เลยนะคะ K8888 พร้อมดูแลท่านตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
ขอบคุณค่ะ
เพื่อช่วยประสานงานและติดตามเพิ่มเติม เนื่องจากเป็นข้อมูลที่ต้องสอบถามเพื่อยืนยันตัวตน และเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลท่าน K8888 ได้ส่งข้อความเพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ "K8888" แล้วกด "ส่งข้อความ" มาได้เลยนะคะ K8888 พร้อมดูแลท่านตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ชำระค่าสินค้าผ่านแอพธนาคารผิด ชีวิต วุ่นวาย
แต่ทางบริษัทให้ทำรายการชำระค่าสินค้าผ่านแอพธนาคาร
ผมก็ทำรายการ
ชำระค่าสินค้า
ใส่รหัสอ้างอิง 1
ใส่รหัสอ้างอิง 2
ใส่ยอดเงินที่ต้องชำระ
ปรากฎว่า ผมใส่ รหัสอ้างอิง 1 ผิด
แต่ระบบสามารถชำระค่าสินค้าได้ งงมากๆ
สุดท้าย ผมเช็คแล้ว ยอดเงินชำระเงินเกินไว้ด้วย
ที่นี้ละวุ้าวุ่นเลย
ต้องไปติดต่อ คอลเซ็นเตอร์
ต้องทำเอกสาร เพื่อขอเงินคืน ใช้เวลาดำเนินการ 28 วัน แม่เจ้า
ไม่ต้องทำมาหากินเลยทีเดียว
เห้อ ระบบ แทนที่จะอำนวยความสะดวก กลายเป็นสร้างความวุ่นวายในชีวิตเลย
อย่าทำผิดเหมือนผมน่ะครับ