ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ตั้งกระทู้เพื่อติดต่อกับเจ้าหน้าที่บริการ เนื่องจากไม่สามารถโทรติดต่อจากเบอร์ 1678ได้
เกี่ยวกับการตัดรอบบิลและชำระบิล เป็นเบอร์รายเดือนค่ะ
เนื่องจากมีการชำระเงินไปแล้วแต่ยอดยังขึ้นอยู่ พอกดชำระไปอีกครั้งยอดก็ยังขึ้นอยู่เหมือนเดิม
และใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ค่อยเสถียร ไม่สามารถโทรไปหาเบอร์ศูนย์ได้ แจ้งว่าต้องเติมเงินก่อน แต่โทรออกหาเบอร์มือถือได้ปกติ
รบกวนเจ้าหน้าที่ด้านบริการติดต่อกลับหน่อยนะคะ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ศูนย์บริการDtacค่ะ เรื่องการตัดรอบบิลอินเตอร์รายเดือน
เกี่ยวกับการตัดรอบบิลและชำระบิล เป็นเบอร์รายเดือนค่ะ
เนื่องจากมีการชำระเงินไปแล้วแต่ยอดยังขึ้นอยู่ พอกดชำระไปอีกครั้งยอดก็ยังขึ้นอยู่เหมือนเดิม
และใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ค่อยเสถียร ไม่สามารถโทรไปหาเบอร์ศูนย์ได้ แจ้งว่าต้องเติมเงินก่อน แต่โทรออกหาเบอร์มือถือได้ปกติ
รบกวนเจ้าหน้าที่ด้านบริการติดต่อกลับหน่อยนะคะ