หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทร 1678 อยากคุยกับเจ้าหน้าที่
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
วันนี้แจ้งยกเลิกซิมรายเดือนดีแทค คุย line กับเจ้าหน้าที่ vdo call เรียบร้อย เจ้าหน้าที่แจ้งให้จ่ายบิลที่ค้าง แค่ตรวจสอบแล้วไม่มียอดค้างชำระ งงค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แอปดีแทคไม่สามารถกดยกเลิกแพ็คเสริมได้
อยากยกเลิกแพ็คเสริมที่สมัครไว้ค่ะ มันกดยกเลิกในแอพไม่ได้ค่ะ ติดต่อทางเพจก็ไม่ได้คุยกับคน ไม่อยากเสียเงินโทร1678อีก รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 818698
มีจดหมายทวงหนี้จากเครือข่าย ดีแทค/ทรู ผ่านสำนักงานกฎหมาย
เกี่ยวกับ การผ่อนโทรศัพท์
สมาชิกหมายเลข 3492140
ทำไงยังจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่เป็นคน DTAC 1678 โทรไปก็วนๆแต่เมนู 1-9
คืออยากเปลี่ยนโปรที่เหมาะกับการใช้งานตอนนี้ เลยอยากสอบถามจากเจ้าหน้าที่ โทรไป 1678 ก็เจอแต่บอท วนๆไปมา เมนู 1-9 . ใครรู้วิธีกดตัวเลขมั่งที่จะได้คุยกับคนจริงๆ เหอเหอ
สมาชิกหมายเลข 7820895
คุณแม่เสียชีวิตแล้ว ต้องการยกเลิกใช้งานเบอร์รายเดือน Dtac ทำไงได้บ้าง?
รบกวนช่วยเหลือหน่อยค่ะ ว่าดำเนินการอย่างไรได้บ้าง โทรเข้า call center ก็จะให้ย้ายไปโปรรักษาเบอร์ ไปติดต่อศูนย์ dtac ที่ห้าง ก็บอกว่ายังทำไม่ได้ ต้องให้ถึงวันตัดรอบบิลก่อน จะชำระค่าบริการเพื่อปิดยอดเลย
สมาชิกหมายเลข 1404507
อยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่ Dtac เบอร์ Call center ติดต่อไม่ได้
คือเราได้รับโทรศัพท์ จาก Broker Dtac มาเสนอเรื่องโปรให้เราก็รับฟัง และเปลี่ยนตาม ตอนถามกลับว่าค่าใช้จ่ายเท่าเดิมไหม เขาก็ตอบว่าเท่าเดิมครับ พอวันชำระค่าบริการ จากราคาที่เราเคยจ่าย 534 ตอนนี้ 668 งงไหม
สมาชิกหมายเลข 2949531
เบอร์ดีแทค สมัครโทรฟรี 15 นาที 59 บาท โทรเบอร์ 4 หลัก ไม่ฟรี เช่น 1242 1678 1115 ต้องมาเสียเงินเพิ่มอีก
เบอร์ดีแทค สมัครโทรฟรี 15 นาที 59 บาท โทรเบอร์ 4 หลัก เช่น 1242 1678 1242 1115 ต้องมาเสียเงินเพิ่มอีก ทำไมไม่ให้โทรฟรีครับ แล้วสมัครโทรฟรีเพื่ออะไรครับ แต่เบอร์ AIS มีโปรเน็ต+โทรฟรี 15 เม็ก 100 บาท โ
สมาชิกหมายเลข 5009160
ยกเลิกซิมรายเดือน dtac
ตอนนี้ค่าเน็ตมือถือบานมากแบบงงๆ ตอนไปซื้อโปรซิมเน็ต พนง บอกเดือนถัดไป 200 กว่าบาท พอเช็คในแอปขึ้นเป็นเดือน 500 กว่าเกือบ 600 คือยังไง ทำไมไม่เห็นเป็นไปตามโปรที่ขาย อยากยกเลิกสามารถยกเลิกช่องทางไหนได้บ
สมาชิกหมายเลข 4327159
ติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทค ยากมาก
นี่โทรไป 1678 หลายรอบแล้ว ไม่มีคนรับสายเลย โทรเป็นชั่วโมง ก็ไม่รับ มีแต่บอกว่า กรุณารอสักครู่ ครู่ไหนค่ะ เป็นชั่วโมงเลย
สมาชิกหมายเลข 9054487
Dtac ชำระยอดค้างแล้วแต่ยอดไม่ตัด ยอดยังคงเดิม ติดต่อพนักงานย่กเหลือเกิน
รบกวนสอบถาม จ่ายบิลดีแทครายเดือนแต่ยังมียอดค้างชำระอยู่ เงินที่ถูกตัดออกไปเป็นยอดค้างชำระ ยอดก็ยังค้างไม่ตัด แถมติดต่อยากมา ช่วยเช็คให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9051823
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทร 1678 อยากคุยกับเจ้าหน้าที่