หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตฟรีอยู่แล้วทำไมถึงโดนหักค่าอินเตอร์เน็ตเพิ่มอีก DTAC
กระทู้สนทนา
dtac
dtac Reward
dtac TriNet
มีแพ็คเกจฟรีอินเตอร์เน็ตอยู่แล้วแต่ทำไมถึงโทรหาค่าบริการเพิ่มอีก
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทาง 1678 ก็ไม่สามารถติดต่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
1678 คอลเซ็นเตอร์ดีแทคโทรเป็นชั่วโมง ไม่มีใครรับสายเลย
คอลเซ็นเตอร์ดีแทคโปรเป็นชั่วโมง ไม่มีใครรับสายเลย ฟังเพลงจนจะร้องได้แล้วค่าา
สมาชิกหมายเลข 9177842
เติมเงินDtacไม่เข้า โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับสายสักที จะหลังไมค์pantipก็ไม่ได้อายุบัญชีไม่ถึง7วัน
เมื่อ21:22 เติมเงินกดผ่านในแอปdtac ชำระด้วยธนาคาาแอปเขียว ปกติจะเข้าทันที แต่รอบนี้รอ จนอีกวันวันนี้ ก็ยังไม่เข้า ไม่มีข้อความอะไรทั้งสิ้นนอกจากโปรโมชั่นโฆษณา โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ก็ถือสายแล้วถือสายอีก ม
สมาชิกหมายเลข 9179037
ติดต่อดีแทคที่เป็นเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
โดนหักค่าบริการรายเดือนจากแอปนึง ทั้งที่ไม่ได้สมัคร เป็นรายปียอดเกือบพัน จะยกเลิกยังไงคะ เพราะติดต่อเจ้าหน้าที่ทุกช่องทางแต่ได้คุยแค่กับ BOT จนท้อใจ
สมาชิกหมายเลข 9179065
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ดีแทค
ใครทราบรบกวนบอกหน่อยค่ะ ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ของดีแทคหน่อยค่ะ โทรไป1678มีแต่ให้เลือกเข้าระบบอัตโนมัติ มันไม่มีหัวข้อที่เราต้องการถามเลย ถ้าไม่มีมนุษย์ให้บริการมนุษย์ด้วยกันก็ปิดเครือข่า
สมาชิกหมายเลข 7400366
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
Dtac 1678 เต็มทุกคู่สาย ติดต่อ 2 วัน แล้ว พอ 18 นาที วางสายไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับครับ
Dtac 1678 เต็มทุกคู่สาย ติดต่อ 2 วัน แล้ว พอ 18 นาที วางสายไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับครับ
ตะกอง ตะกอง
สมัครเน็ตแล้วแต่ใช้เน็ตไม่ได้เสีนเงินแล้วด้วยทำไงได้บ้างครับ
ค่าที่ใช้อยู่คือAisมีปัญหาแบบในหัวข้อเลยครับ พอดีเติมอินเตอร์เน็ตผ่านแอปธนาคาร K bank ของแพ็คเกจเสริมหักตังแล้วแต่ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ตอบโต้อัตโนมัติ เงินก็เสียแล้วถึงจะไม่กี่
สมาชิกหมายเลข 4189840
เติมเงินไม่เข้าดีแทคอีกแล้ว
ตัดจากกสิกรไปแล้วแต่ยอดไม่เข้า
สมาชิกหมายเลข 9051563
ดีแทคสามารถเปิดสัญญาณโรมมิ่งได้มั้ย
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ พอดีว่าทำงานอยู่กลางทะเลไม่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตเลยอยากจะสอบถามว่า dtac สามารถเปิดสัญญาณโรมมิ่งได้ไหมคะเพื่อให้คนที่ทำงานอยู่กลางทะเลสามารถใช้อินเตอร์เน็ต หรือสามารถโทรคุยได้บ้าง พอ
สมาชิกหมายเลข 8742609
ทำไมติดต่อ call center dtac ไม่ได้เลย
พยายามติดต่อ Dtac มาหลายวันแล้วค่ะ พอดีจะเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ต ซึ่งเดือนละ1389 สำหรับเราที่เป็นนักศึกษามันสูงมากๆค่ะ ก่อนหน้านี้ใช้เดือนละ300กว่า แล้วได้สมัครเ1389ไปเพราะเข้าใจว่าเป็นรายปี จนsms แจ้งเตือ
สมาชิกหมายเลข 6735341
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac Reward
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตฟรีอยู่แล้วทำไมถึงโดนหักค่าอินเตอร์เน็ตเพิ่มอีก DTAC
มีแพ็คเกจฟรีอินเตอร์เน็ตอยู่แล้วแต่ทำไมถึงโทรหาค่าบริการเพิ่มอีก
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทาง 1678 ก็ไม่สามารถติดต่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ได้