หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ Dtac 1678 แล้วได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ต้องทำอย่างไรคะ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
โทรศัพท์พ่อใช้แบบเติมเงิน
จู่ๆ ก็มี SMS มาบอกว่าสมัครแพ็กเกจเสริม เรื่องอินเตอร์เน็ต แล้วก็หักค่าโทรที่อยู่ในมือถือไป โดยที่พ่อเราไม่ได้ใช้ Internet พยายามติดต่อหาเจ้าหน้าที่ โทร 1678 แต่ไม่ว่าปุ่มไหน ก็ไม่เจอพนักงานที่เป็นมนุษย์เลย
ต้องทำอย่างไร ถึงจะติดต่อ Dtac 1678 แล้วได้คุยกับเจ้าหน้าที่ คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม dtac ผ่านแอพไม่ได้ โทร 1678 ก็ไม่ได้ (แจ้งว่าวงเงินเกินต้องขยายวงเงินเพิ่ม)
ช่วยยกเลิกแพ็กเกจเสริมของผมด้วยได้ไหมครับ ซิมผมเป็น รายเดือน วันนี้ตอนเย็น call center dtac โทรมาแนะนำแพ็กเกจ แต่ผมยังไม่ค่อยว่างคุย เลยไม่ค่อยเข้าใจแพ็กเกจที่เสนอมาเท่าไหร่ ตอนแรกผมนึกว่าจะทำการเปลี่
สมาชิกหมายเลข 9095922
ดีแทค
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมของดีแทครายเดือน ไปกดยกเลิกในแอปดีแทคแล้วแต่ยกเลิกไม่ได้ทำยังไงได้บ้าง โทรเบอร์1678 ก็รอนานมากๆ
สมาชิกหมายเลข 6078401
สมัครแพ็กเกจดีแทคแล้วใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้
สมัครแพ็กเกจดีแทคแล้วใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ สมัครผ่านแอพธนาคารหักเงินในบัญชีแล้วเรียบร้อย ข้อความไม่เข้า เน็ตไม่เข้า ใช้งานไม่ได้เลย ติดต่อ 1678 ตั้งแต่เที่ยง โทรทุกๆชั่งโมง กด0 ติดต่อพนักงานไม่ได้เลยร
สมาชิกหมายเลข 4297381
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมของdtacเติมเงิน
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมของdtacแบบเติมเงินต้องทำยังไงบ้าง เมื่อสักครู่ได้เติมเงินเข้ามา50บาทเพื่อเติมวันที่ใกล้จะหมด แต่ระบบตัดเงินไปอัตโนมัติ จำนวน34.24 บาท เพราะต่ออายุแพ็กเกจอินเตอร์เน็ต โทรหาcall
คุณแมวกำลังยึดครองบ้าน
สอบถามเรื่องการหักเงินค่าเน็ต ของ AIS
สวัสดีค่า พอดีว่าก่อนหน้านี้เดือนที่แล้ว เราย้ายจาก AIS ไป Gomo และได้ทำการจ่ายค่าเน็ตของ AIS เรียบร้อย พร้อมทั้งจ่ายค่าเน็ตล่วงหน้าของ Gomo แต่จู่ๆ เดือนนี้ AIS ก็มีบิลมา และหักเงินเรา อยากทราบว่าทำไ
สมาชิกหมายเลข 2118358
true ช่วยตรวจหน่อยครับ
สวัสดีคับ คือผมเติมเงินโทรศัพท์ (Truemove) จำนวน 30.00 บาท แล้วก็ได้รับข้อความแจ้งเตือนยอดเงิน ว่าเงินของผมเหลือเท่าไหร่ๆ เงินในโทรศัพท์ผมโดนหัก จนหมด เป็นแบบนี้หลายครั้งแล้วคับ ! ผมเองก็ไม่ได้สมัครโป
สมาชิกหมายเลข 8704593
ถึง CC DTAC ค่ะ
รบกวนช่วยหักค่าบริการ 99 บาท ออกด้วยค่ะ เนื่องจาก การใช้บริการของเดือนธันวาคม เป็นโปร 299starter และได้อินเตอร์เน็ตฟรีจาก Dtac 1GB 3เดือน และเมื่อใช้เน็ตหมด จึงสมัครแพ็กเกจเสริม 99 บาท 6 ชม. แต่ไม่ส
hmtomon
Dtac ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก?
โอ๊ยหงุดหงิดสุดๆ อาทิตย์ที่แล้วมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเสนอโปร นี่ก็เห็นว่าน่าสนใจเลยรับ บอกกับเราว่าจ่ายรอบบิลตอนเดือน 5 เราก็โอเค สรุปมี sms เข้ามาบอกต้องจ่ายเดือน 4 นี่ก็ห๊ะ เลยโทรไปที่ 1678 บอกเลยห่ว
สมาชิกหมายเลข 8706785
สอบถาม fb dtac
To. DTAC วันนี้เติมเงินไป 200 บาท สมัครโปรเน็ต 7 วัน 79 บาท ระบบได้หักเงินไปแล้ว แต่ใช้งานไม่ได้ แถมยังส่ง SMS มาบอกว่า แพ็ก internet 200MB 79 บาท ได้ถูกยกเลิกแล้ว สมัครใช้แพ็กอื่นโทร *10041 คือถ้าแพ
สมาชิกหมายเลข 2193461
Happy Packet Internet เสริม?
ปกติผมสมัคร packet internet เป็น ชม ของ happy ซึ่งตามกำหนดจะหมดทุก 30 วันคือวันที่ 9/5 แต่เมื่อเช้าลองเช็คดู sms กลับได้ข้อความว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจเสริม internet ค่ะ"? วันนี้เลยยังไม่กล้า
i7mago
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ Dtac 1678 แล้วได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ต้องทำอย่างไรคะ
จู่ๆ ก็มี SMS มาบอกว่าสมัครแพ็กเกจเสริม เรื่องอินเตอร์เน็ต แล้วก็หักค่าโทรที่อยู่ในมือถือไป โดยที่พ่อเราไม่ได้ใช้ Internet พยายามติดต่อหาเจ้าหน้าที่ โทร 1678 แต่ไม่ว่าปุ่มไหน ก็ไม่เจอพนักงานที่เป็นมนุษย์เลย
ต้องทำอย่างไร ถึงจะติดต่อ Dtac 1678 แล้วได้คุยกับเจ้าหน้าที่ คะ