ขออนุญาตใช้พื้นที่ครับ
ผมเปิดเบอร์ใหม่กับ Dtac สาขาห้างบิ๊กซีอิสรภาพ เบอร์ 094-7859168 เมื่อวันที่ 21 ม.ค. 63 ที่ผ่าน แพ็คเกจ 699 บาท
- Internet 20 Gb
- โทรทุกเครือข่าย 300 นาที
- ดู YouTube ฟรี นาน 6 เดือน
ได้ส่วนลดซื้อมือถือ รุ่น Realme 5i 2020 ในราคา 1590 บาท
***หลังใช้งาน เมื่อวันที่ 29 ม.ค. 63 Internet คงเหลือให้ใช้งานได้ เพียง 5 GB กว่าๆ ถูกใช้ไปแล้ว 16 GB.กว่า
จะขอแจ้งปัญหาว่าการใช้งานโดยส่วนใหญ่จะดู YouTube ซึ่งถ้าฟรี ไม่น่าจะถูกหัก Internet
หลังจากนั้นผมโทรแจ้งปัญหาการใช้งานผ่าน Call CENTER Dtac 1678 ตั้งแต่วันที่ 29-30 มกราคม 2563 แต่ จนท. บอกจะตรวจสอบและติดต่อกลับ สรุปผมยังไม่ได้รับการบริการ หรือแจ้งให้ผมทราบสาเหตุใดๆ เลย
ถ้าเห็นโพสต์นี้ช่วยดำเนินการด้วยครับ
โทร 098-8942919/0947859168
การบริการ Dtac Call Center 1678
ผมเปิดเบอร์ใหม่กับ Dtac สาขาห้างบิ๊กซีอิสรภาพ เบอร์ 094-7859168 เมื่อวันที่ 21 ม.ค. 63 ที่ผ่าน แพ็คเกจ 699 บาท
- Internet 20 Gb
- โทรทุกเครือข่าย 300 นาที
- ดู YouTube ฟรี นาน 6 เดือน
ได้ส่วนลดซื้อมือถือ รุ่น Realme 5i 2020 ในราคา 1590 บาท
***หลังใช้งาน เมื่อวันที่ 29 ม.ค. 63 Internet คงเหลือให้ใช้งานได้ เพียง 5 GB กว่าๆ ถูกใช้ไปแล้ว 16 GB.กว่า
จะขอแจ้งปัญหาว่าการใช้งานโดยส่วนใหญ่จะดู YouTube ซึ่งถ้าฟรี ไม่น่าจะถูกหัก Internet
หลังจากนั้นผมโทรแจ้งปัญหาการใช้งานผ่าน Call CENTER Dtac 1678 ตั้งแต่วันที่ 29-30 มกราคม 2563 แต่ จนท. บอกจะตรวจสอบและติดต่อกลับ สรุปผมยังไม่ได้รับการบริการ หรือแจ้งให้ผมทราบสาเหตุใดๆ เลย
ถ้าเห็นโพสต์นี้ช่วยดำเนินการด้วยครับ
โทร 098-8942919/0947859168