ฝากถึงผู้ใช้มือถือ Dtac ระบบเติมเงิน

ช่วงนี้ ฝ่าย marketing Detac ออกอาราวาด ใช้คำพูด ดุจมิจฉาขีพมาก

ยกตัวอย่าง  ผมเมื่อวาน  โทรมาบอกว่าโปรเดิมหทดอายุ แล้วเสนอให้เปลี่ยนโปรใหม่โดยโปรใหม่เหมือนจะดูดี
แต่มีราคาแพงขึ้นมากกว่าเดิม  โดยใช้เบอร์โทร  0617524662 โทรมา
และถ้าเราไม่เหมือน ก็พูดเหมือนเชิงว่า  ระบบจะประอัติโนมัติ อย่างงั้น อย่างงี้
ถ้าเราจะยกเลิก
 ก็ทำการยกเลิกได้เลย ไปที่ศูนย์บริการ  เหมือน ไม่แคร์ลูกค้าเหมือนแต่ก่อนๆ

เมื่อวานเลยโพสถามด้วยความสงสัย เลยสอบถามกับเจ้าหน้าที่ ในpantip
สรุปว่า โปรผมที่ใช้อยู่ไม่หมดอายุ

เช้านี้ เลยโทร1678  เช็คและหาข้อมูลเบอร์โทร0617524662
ว่าใช่เบอร์พนักงาน Dtacหรือไม่ สรุป เป็นฝ่าย marketing
เหมือน จะเป็น Content ให้ลูกค้าเปลี่ยนโปรมือถือ  โดยให้ข้อมูล
ไม่ตรงความเป็นจริง โปรยังไม่หมด   แบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคไหม
ทำการตลาดแย่ๆ ไม่จริงใจต่อลูกค้าเป็นอย่างมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่