หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีวิธียกเลิกดีแทครายเดือนไหมคะ???
กระทู้คำถาม
dtac
เราจะยกเลิกดีแทครายเดือนเป็นเติมเงิน ทำไมมันยุ่งยากขนาดนี้ โทรไป call center ก็ไม่ยกเลิกให้ บอกจะลดราคาให้ บลาๆๆๆๆๆๆ พอยืนยันจะยกเลิกก็บอกให้ไปสาขา พอไปสาขาก็ให้ไปสาขาใหญ่ มีใครมีวิธีที่เคยยกเลิกไหมคะ ทางนี้หมดปัญญาจริงๆ😅
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครเคยเรียกให้พนักงาน flash เข้ามารับพัสดุแต่ไม่มีคนมารับไหมคะ ?
วันนี้จะส่งพัสดุเลยเรียกพนักงาน flash สาขาธรรสศาสตร์ (รังสิต) เข้ามารับพัสดุแต่พนักงานไม่มารับพัสดุค่ะ อยากทราบว่าวันพรุ่งนี้สาขาธรรมศาสตร์จะมีพนักงานเข้ามารับให้ไหมคะ วันนี้ลอง booking ไป 2 รอบ แอพก็
สมาชิกหมายเลข 9005024
ลืมเลขบัญชีไทยพาณิชย์
ลืมเลขบัญชีไทยพาณิชย์สามารถติดต่อได้ยังไงบ้างครับพอดี call center เขาแจ้งว่าให้ติดต่อสาขาแต่ทางที่บ้านไม่มีสาขาของไทยพาณิชย์เลยรบกวนไทยพาณิชย์ติดต่อหลังไมค์หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9186049
สอบถามเกี่ยวกับซิมรายเดือนเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงินของ dtac ค่ะ
ก่อนหน้านี้ใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วมีสายโทรเข้ามาเสนอแพ็กเกจรายเดือน จึงตัดสินใจสมัครเพราะยังเรียนอยู่และต้องใช้เน็ต แต่ปัจจุบันเรียนจบแล้ว เลยต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนกลับไปเป็นซิมเติมเงิน จึงโทรสอ
สมาชิกหมายเลข 7909131
บริการส่งซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า Homepro ช้าสุดๆ
ไมโครเวฟ ยี่ห้อ SamSung ที่บ้านเสีย เลย ติดต่อไปที่ Homepro บริการ ส่งซ่อม เสียค่าบริการส่ง 400 บาทไม่รวมค่าซ่อม ส่งซ่อมไป เดือน 14 กันยายน 2568 นัดรับ 30 ตุลาคม 2568 โทรไปตาม บอกว่าไม่คุ้มซ่อม ส่งกล
ปิ่นโต2554
มีงบค่าเน็ตโทรศัพท์ต่อเดือน เดือนละ200บาท ต้องการไม่ลดสปีดมีค่ายไหนแพ็กเกจไหนแนะนำไหมคะ
ปกติเติมเน็ตเล่นแบบไม่ลดสปีดอยู่เดือนละ200 อยํ่ดีๆโดนค่ายมือถือเปลี่ยนเน็ตให้เองซึ่งพยายามติดต่อcall centerแล้วหลายครั้งได้แค่คุยกับ AI ไม่สามารถแก้ปัณหาให้ได้
สมาชิกหมายเลข 5062151
ปกติใช้ซิมเติมเงินแต่พนักงานใช้เบอร์ส่วนตัวโทรมาปรับเปลี่ยนเป็นรายเดือน พอจะยกเลิกทำไมมันยุ่งยากกว่าตอนโดนเปลี่ยน
เราพยายามติดต่อไปที่เบอร์1242 แล้ว ต้องรอพนักงานยกเลิกติดต่อกลับซึ่งก็เป็นเบร์เดิม 1242 พอติดต่อกลับมาก็เชิงพูดเสนอโปรตัวอื่นให้เราทั้งที่ย้ำแล้วว่าขอเปลี่ยนกลับไปใช้แบบเติมเงินเหมือนเดิม สรุปถ้าเราจ
สมาชิกหมายเลข 9122290
ดูแลให้ดี เหมือนตอนอยากให้สมัครหน่อย
.
สมาชิกหมายเลข 9180891
ตำหนิการทำงานที่ไม่เป็นมืออาชีพของ Grab
ทางร้านได้มีการเปิดสาขาเพิ่ม ในชื่อร้านเดิม ซึ่งทางร้านได้โทรเข้าไปแจ้งกับทาง Grab Call Center ว่าให้โคลนเมนู จากสาขา1ไปสาขา2 (มีคลิปเสียงยืนยันชัดเจน) แต่สิ่งที่เจ้าหน้าที่ทำคือ โคลนเมนูจากสาขา2 (
สมาชิกหมายเลข 2330816
ความผิดหวังต่อคุณภาพบริการของสาขา AIS Serenade และ การรับ Feedback ของ AIS Serenade call center ในปี 2025
ทีแรกก็จะปล่อยผ่านแระ แต่เจอ Service ของ AIS Serenade ที่สาขา Central ปิ่นเกล้า (ติดต่อสนใจซื้อเบอร์สวยผ่านทาง FB ของสาขา) ซึ่งเราได้รับบริการที่ต่ำกว่าความคาดหวังมากๆ จนต้องพยายามติดต่อกับทาง Call C
Marcus_mxx
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีวิธียกเลิกดีแทครายเดือนไหมคะ???