เราและแฟนเราใช้ดีแทครายเดือนทั้งคู่ (เปิดใช้ซิมคู่รักมา 5 ปี) ต่อมาแฟนสมัครไลน์ 69 บาทแต่มีข้อความเตือนว่าใช้เน็ตไปเกือบ 600 บาท แฟนเลยโทรว่าไม่ได้ใช้เน็ต call center ก็เลยเปลี่ยนให้ใช้เป็นเน็ต 99 บาทแทน จึงต้องการปิดเบอร์ เพราะไม่มั่นใจในระบบของดีแทคที่ error
11 มค57 ไปที่ศูนย์ดีแทค ที่โลตัส เพชรบูรณ์ต้องการปิด พนักงานแจ้งว่า ถ้าจะปิดต้องปิดที่ศูนย์พิษณุโลก นี่อะไรกัน ต้องขับรถจากเพชรบูรณ์ไปพิษณุโลกนี่นะ เลยขอย้ายค่ายแทน พนักงานก็บอกย้ายได้หลังเคลียร์ยอดแล้ว เลยไปเขียนคำร้องที่ทรูขอย้ายค่าย
16 มค.57 เวลา 9 โมง call center โทรมาว่าทำไมย้ายค่ายและก็จูงใจแจ้งโปรเสริม จะยุ่งยากเรื่องเอกสารที่จะแก้ไขข้อมูลปัจจุบันที่จะย้ายค่ายเป็นของทรู ถ้าจะไม่ยุ่งยากก็เปลี่ยนเป็นเติมเงินแทน (ไม่เห็นคุยเรื่องเอกสาร) ก็เลยบอกว่าขอปรึกษากับแฟนก่อน 14.00 น.เราก็โทรกลับไปแจ้งว่างั้นขอเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน พนักงาน Call center ก็แจ้งยอดเงินและแฟน ของแฟน 1000 กว่าบาท อะไรเนี่ย!!!!! จะ errorไปถึงใหน ก็เลยแจ้งว่าแทบไม่ได้ใช้เน็ตเลย และที่ call center เปลี่ยนเป็น99 บาทตั้งแต่จะตัดสินใจปิดเบอร์แล้ว และพนักงานก็บอกให้เสียค่าเน็ต 99 และรวมค่าโทรเป็น 263 บาท ให้เคลียร์ยอดโดยเร็ว และจะได้ส่ง massage กลับใน 24 ชม.เมื่อเปลี่ยนเป็นเติมเงิน แล้วเราก็เคลียร์ยอดทั้งสองเบอร์
17 มค.57 call center ก็โทรมาอีกว่าทำไมถึงเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน โอ้ย ปีด ..ดด ..แตก นี่ที่คุยเมื่อวานเสียค่าโทรทั้งวันจนปวดหู ปวดหัวเนี่ย ต้องกลับมาเริ่มต้นใหม่อีกหรือ และก็ให้ส่งเอกสารในการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินอีก ทีเมื่อวานไม่ให้เราย้ายค่าย ก็ให้เปลี่ยนเป็นเติมเงินไม่เห็นแจ้งเรื่องเอกสาร พอเราโวยว่าพนักงานแต่ละคนมาตรฐานเรื่องเอกสารเนี่ยไม่เหมือนกันหรือ และก็เลยถามเราเรื่องชื่อเจ้าของเบอร์ ก็คือเรา วันเดือนปีเกิด จะดำเนินการให้และรอ massage กลับ รอแล้วรอ ก็ไม่เห็นมีข้อความกลับตามที่พุด จะให้เสียเงินโทรเข้า call center ไปถึงใหน ยุ่งยากอะไรจะปานนี้ เพื่อนๆ รบกวนช่วยแสดงความเห็น หรือหาทางออกให้ด้วยค่ะ
ดีแทครายเดือนเป็นเติมเงิน ดำเนินการยุ่งยากมาก วอนผู้บริหารดีแทคช่วยตอบหน่อย
11 มค57 ไปที่ศูนย์ดีแทค ที่โลตัส เพชรบูรณ์ต้องการปิด พนักงานแจ้งว่า ถ้าจะปิดต้องปิดที่ศูนย์พิษณุโลก นี่อะไรกัน ต้องขับรถจากเพชรบูรณ์ไปพิษณุโลกนี่นะ เลยขอย้ายค่ายแทน พนักงานก็บอกย้ายได้หลังเคลียร์ยอดแล้ว เลยไปเขียนคำร้องที่ทรูขอย้ายค่าย
16 มค.57 เวลา 9 โมง call center โทรมาว่าทำไมย้ายค่ายและก็จูงใจแจ้งโปรเสริม จะยุ่งยากเรื่องเอกสารที่จะแก้ไขข้อมูลปัจจุบันที่จะย้ายค่ายเป็นของทรู ถ้าจะไม่ยุ่งยากก็เปลี่ยนเป็นเติมเงินแทน (ไม่เห็นคุยเรื่องเอกสาร) ก็เลยบอกว่าขอปรึกษากับแฟนก่อน 14.00 น.เราก็โทรกลับไปแจ้งว่างั้นขอเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน พนักงาน Call center ก็แจ้งยอดเงินและแฟน ของแฟน 1000 กว่าบาท อะไรเนี่ย!!!!! จะ errorไปถึงใหน ก็เลยแจ้งว่าแทบไม่ได้ใช้เน็ตเลย และที่ call center เปลี่ยนเป็น99 บาทตั้งแต่จะตัดสินใจปิดเบอร์แล้ว และพนักงานก็บอกให้เสียค่าเน็ต 99 และรวมค่าโทรเป็น 263 บาท ให้เคลียร์ยอดโดยเร็ว และจะได้ส่ง massage กลับใน 24 ชม.เมื่อเปลี่ยนเป็นเติมเงิน แล้วเราก็เคลียร์ยอดทั้งสองเบอร์
17 มค.57 call center ก็โทรมาอีกว่าทำไมถึงเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน โอ้ย ปีด ..ดด ..แตก นี่ที่คุยเมื่อวานเสียค่าโทรทั้งวันจนปวดหู ปวดหัวเนี่ย ต้องกลับมาเริ่มต้นใหม่อีกหรือ และก็ให้ส่งเอกสารในการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินอีก ทีเมื่อวานไม่ให้เราย้ายค่าย ก็ให้เปลี่ยนเป็นเติมเงินไม่เห็นแจ้งเรื่องเอกสาร พอเราโวยว่าพนักงานแต่ละคนมาตรฐานเรื่องเอกสารเนี่ยไม่เหมือนกันหรือ และก็เลยถามเราเรื่องชื่อเจ้าของเบอร์ ก็คือเรา วันเดือนปีเกิด จะดำเนินการให้และรอ massage กลับ รอแล้วรอ ก็ไม่เห็นมีข้อความกลับตามที่พุด จะให้เสียเงินโทรเข้า call center ไปถึงใหน ยุ่งยากอะไรจะปานนี้ เพื่อนๆ รบกวนช่วยแสดงความเห็น หรือหาทางออกให้ด้วยค่ะ