Dtac ครับ ผมต้องการคำตอบ มากกว่านอนรอชะตากรรม ผมไปทำเรื่องขอเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน หมายเลข 094-953xxxx เมื่อวันที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมาที่ เซ็นทรัล เวสต์เกต
เจ้าหน้าที่ก็จัดการให้ชำระค่าใช้จ่ายที่มีล่วงหน้า แล้วได้แจ้งว่า วันที่ 20 ระบบจะเปลี่ยนเป็นเติมเงินให้อัตโนมัติ จะมี sms มาแจ้ง ผมก็ชะล่าใจไม่คิดว่าจะเจออะไรที่มันซับซ้อน วันนี้มาเปิดมือถือดู พบว่ามีข้อความเข้ามาวันที่ 20 จาก Dtac แจ้งว่า "ระบบได้ยกเลิกคำขอเปลี่ยนบริการจากดีแทครายเดือน เป็นเติมเงินของคุณแล้ว ขอบคุณที่วางใจใช้บริการดีแทครายเดือน".....
คืออะไรครับ...??? แบบนี้ก็ได้เหรอ.... ผมก็เลยโทรไปที่ call center เจ้าหน้าที่แจ้งว่า มีการยกเลิกจากสาขา เซ็นทรัล เวสต์เกต โดยเจ้าหน้าที่ เมื่อวันที่ 20 ส.ค.61 ทาง call center จึงรับเรื่องเพื่อตรวจสอบแล้วจะติดต่อกลับมาไม่เกิน 1 สัปดาห์.... ทำตัวดูเหมือนคนเลวเลยครับ ผมเสียหายนะ ไปทำเรื่องยกเลิกนี่ก็ไกลนะ เสียเวลามากๆ แล้วนี่ใครจะจ่ายครับ ค่ารายเดือนๆ นี้ บอกเลยนะครับว่า ไม่จ่าย หาคำตอบเรื่องนี้ให้ผมด้วยนะ Dtac
Dtac ทำไมทำเรื่องน่ารังเกียจอย่างนี้ครับ ผมไปเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินแล้ว จ่ายเงินแล้ว มายกเลิกผมได้ด้วยเหรอ
เจ้าหน้าที่ก็จัดการให้ชำระค่าใช้จ่ายที่มีล่วงหน้า แล้วได้แจ้งว่า วันที่ 20 ระบบจะเปลี่ยนเป็นเติมเงินให้อัตโนมัติ จะมี sms มาแจ้ง ผมก็ชะล่าใจไม่คิดว่าจะเจออะไรที่มันซับซ้อน วันนี้มาเปิดมือถือดู พบว่ามีข้อความเข้ามาวันที่ 20 จาก Dtac แจ้งว่า "ระบบได้ยกเลิกคำขอเปลี่ยนบริการจากดีแทครายเดือน เป็นเติมเงินของคุณแล้ว ขอบคุณที่วางใจใช้บริการดีแทครายเดือน".....
คืออะไรครับ...??? แบบนี้ก็ได้เหรอ.... ผมก็เลยโทรไปที่ call center เจ้าหน้าที่แจ้งว่า มีการยกเลิกจากสาขา เซ็นทรัล เวสต์เกต โดยเจ้าหน้าที่ เมื่อวันที่ 20 ส.ค.61 ทาง call center จึงรับเรื่องเพื่อตรวจสอบแล้วจะติดต่อกลับมาไม่เกิน 1 สัปดาห์.... ทำตัวดูเหมือนคนเลวเลยครับ ผมเสียหายนะ ไปทำเรื่องยกเลิกนี่ก็ไกลนะ เสียเวลามากๆ แล้วนี่ใครจะจ่ายครับ ค่ารายเดือนๆ นี้ บอกเลยนะครับว่า ไม่จ่าย หาคำตอบเรื่องนี้ให้ผมด้วยนะ Dtac