หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครมีปัญหากับขนส่ง ที่เคลมว่าตัวเองเป็นอันดับ 1 บ้าง
กระทู้คำถาม
E-commerce
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
เตือนภัย
เราขายของในแอพช้อปปิ้งสีฟ้า เลือกขนส่งไม่ได้ มีปัญหาทุกรอบที่เป็นขนส่งนี้ ไม่นำจ่ายสินค้าให้ลูกค้า จนจองตีคืน ไม่รับผิดชอบ ทำยังไงดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราเป็นผู้ขาย ใน App Shopee สินค้าสูญหายนะหว่างจัดส่ง ได้เงินคืนไม่ แบบไม่เป็นธรรม
ผมเป็นร้านค้า ใน App Shopee และผมรู้สึดไม่ได้รับความเป็นธรรม จากการบริการของแอพ เรื่องมันเป็นเกิดขึ้น ลูกค้าของผมได้มีการสั่งสินค้าภายในร้านค้า ซึ่งเป็นราคาที่สูงถึง 12,500 ทางร้านก็ทำการจัดส่ง แบบปก
สมาชิกหมายเลข 9091166
Lazada ส่งของเกินกำหนด ไม่มีความรับผิดชอบ
เนื่องด้วยได้สั่งพัดลมไอเย็นกับทาง LAZADA ซึ่งมีกำหนดส่งช้าสุดคือวันที่ 01062019 ทางผมได้มีการโทรไปถาม ทางขนส่งเอง ได้คำตอบว่า ขนส่ง ส่งของไม่ทัน แต่สถ
ผมขอชื่อนี้
ขนส่งทำของหาย รับผิดชอบค่าส่ง10เท่า ทำยังไงดี
ส่งของกับขนส่งj&t ส่งไปขอนแก่นวันที่28เดือน8 สินค้าถึงขอนแก่นวันที่30เดือน8 เบอร์โทรลูกค้าให้มาผิด มีให้2เบอร์ พนักงานโทรแค่1เบอร์ที่ลูกค้าให้ผิด ติกต่อผู้รับไม่ได้ ทางเราพยายามติดต่อปลายทาง โทรยั
สมาชิกหมายเลข 5672889
ขนส่งสีเหลือง
สั่งของไปทาง Shopee รอบแรกส่งมาทางแฟลซ เอ็กซ์เพรส ไม่ได้แกะดูจ่ายเงินไปแล้วพอแกะมาของแตก เสียหายคุยกับทางร้าน รับผิดชอบ ส่ง ของมาให้ใหม่ผ่านทางขนส่งเจ้าเดิม แฟลซเอ็กซ์เพรส รอบนี้ตอนพนักงานมาส่งได้โทรม
สมาชิกหมายเลข 5011351
กรณีขนส่ง SPX ทำสินค้าชำรุด สินค้าสูญหาย ทางขนส่งจะมีหลักฐานให้เราสำหรับความเสียหายไหมคะ ใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างคะ
พอดีเราโทรติดตามเรื่องให้ลูกค้า เพราะสินค้าค้างอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้าค่ะ (ไม่อัพเดตสถานะเลย) เลยโทรเข้าไปสอบถามที่สำนักงานใหญ่ ได้รับคำตอบว่า สินค้าไม่สูญหาแน่นอน จะนำส่งอีก 2 วัน (ซึ่งอาจจะล่าช้า)
สมาชิกหมายเลข 8274728
พนักงานขนส่ง J&T โทรมาแจ้งว่าไม่พบพัสดุในคลังแต่กดรับของเอง
เราสั่งของไป วันนี้มีเบอร์ขนส่งโทรเราถามว่าเรายังไม่ได้รับพัสดุ ….. ใช่ไหม เราตอบกลับไปว่า ใช่ เขาแจ้งว่าจะเช็คในระบบให้ สักพักโทรมาแจ้งเราว่า พัสดุของเรายังไม่ถูกจัดส่งไม่มีอยู่ในคลัง พนักงานบ
สมาชิกหมายเลข 7848272
ขนส่งShopeeระบบขนส่งแปลกๆ
ขอแชร์ประสบการณ์ที่ปวดหัวที่สุดกับระบบขนส่งของShopee เราสั่งสินค้าปั้มลมร้านแรกไม่มีของส่งให้แต่ออกใบสินค้ากับวันเวลาที่จะได้รับของรอเกือบ10วันจนทักไปถามถึงได้รู้ว่าร้านไม่มีของส่งให้ แต่สินค้าอยู่ระ
สมาชิกหมายเลข 5905275
จะต้องติดต่อโปรษณีย์ทางช่องทางไหน ถ้าจดหมายถูกตีกลับ แบบผู้รับยังไม่ได้สายไปรษณีย์เลย
ทำไมจดหมายถึงถูกตีกลับ ในเมื่อไปรษณีย์ยังไม่ได้โทนหาผู้รับเลย
สมาชิกหมายเลข 4908056
สินค้าจัดส่งสำเร็จเเต่ไม่ได้รับ
มีใครเคยตามของกับทางบริษัทขนส่งสีเหลืองบางไหมค่ะ เเล้วได้นับของคืนไหม เคสเราคือ สั่งของผ่าน Shopee พนักงานเอาสินค้ามาส่งเเต่ไมโทรบอกเพราะเรามีจ่ายเงินเรียบร้อย เเต่เราไม่เคยมารับสินค้ากับพนักงานเองค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8712367
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-commerce
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครมีปัญหากับขนส่ง ที่เคลมว่าตัวเองเป็นอันดับ 1 บ้าง