กรณีขนส่ง SPX ทำสินค้าชำรุด สินค้าสูญหาย ทางขนส่งจะมีหลักฐานให้เราสำหรับความเสียหายไหมคะ ใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างคะ

พอดีเราโทรติดตามเรื่องให้ลูกค้า เพราะสินค้าค้างอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้าค่ะ (ไม่อัพเดตสถานะเลย) เลยโทรเข้าไปสอบถามที่สำนักงานใหญ่ ได้รับคำตอบว่า สินค้าไม่สูญหาแน่นอน จะนำส่งอีก 2 วัน (ซึ่งอาจจะล่าช้า) แต่ผ่านมาไม่ถึง 5 ชม. ขึ้นสถานะอัพเดตว่าสินค้าชำรุดเสียหาย และคาดว่าคงไม่ตีกลับหาเราแน่นอน น่าจะสูญหายไปเลย เพราะว่าเคยเจอเคสแบบนี้มาแล้วค่ะ สินค้าตัวเดียวกัน จังหวัดเดียวกัน อยากทราบว่าจะเกิดการทุจริตขึ้นได้ไหมคะ โดยสเต็ปเป็นแบบนี้นะคะ ลูกค้าได้รับเงินคืน —> พัสดุเสียหาย ——>รอตีกลับร้าน ——> ไม่เคยตีกลับมาถึงร้าน ——> สุดท้ายเรื่องเงียบ จะมีใครออกมารับผิดชอบและติดตามอย่างจริงจังไหมคะ ใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างคะ รบกวนชี้แนะแนวทาง ปกติขายของในช้อปปี้ ใช้ขนส่ง SPX นี้มาตลอด ก็ค่อนข้างดีเลย ติดอยู่คือเกิดเคสคล้ายๆกันเลยสับสน แต่อาจจะบังเอิญ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่