Lazada ส่งของเกินกำหนด ไม่มีความรับผิดชอบ

              เนื่องด้วยได้สั่งพัดลมไอเย็นกับทาง LAZADA ซึ่งมีกำหนดส่งช้าสุดคือวันที่ 01062019 ทางผมได้มีการโทรไปถาม ทางขนส่งเอง ได้คำตอบว่า ขนส่ง ส่งของไม่ทัน แต่สถานะขึ้นว่า ขนส่งไม่สำเร็จ และจะรีบดำเนินการจัดส่งภายใน 04062019 และทางผม ได้โทรไปสอบถาม LAZADA วันที่ 01062019 ก็ช่วยประสานงาน  สรุปได้ว่าขนส่ง ส่งของไม่ทัน แต่ LAZADA เป็นคนให้ขนส่งเจ้านี้ทำการขนส่งเอง และกำหนดส่งช้าสุดภายใน 01062019
             
             และ สุดท้ายส่งเมลล์มาแจ้งว่า จะส่งของให้ภายในวันที่ 04062019 แต่ ณ ตอนนี้ พนักงานส่งของไม่มีโทรมาหา ว่าจะมาส่งและสินค้าตัวนี้ราคาก็ลงอีก อยากทราบว่า ลูกค้าสามารถร้องเรียนอะไรได้บ้าง ซึ่งผมเชื่อว่าไม่ใช่ผมคนเดียวที่เกิดเคสแบบนี้

             *** วันนี้ 05062019 โทรไปถามขนส่ง ขนส่งบอกว่าไฟดับ จึงทำให้จัดส่งสินค้าไม่ได้ จะทำการส่งให้ใหม่ วันที่ 06062019 ผมถามครับ ไฟดับมันเกี่ยวอะไรกับผมครับ มันเป็นของบริษัทคุณเอง  แต่สินค้าที่คุณส่งมาช้าเกินกว่ากำหนด คุณจะรับผิดชอบยังไง เพราะทาง lazada เป็นคนให้ขนส่งเจ้านี้ทำการขนส่งเอง ซึ่ง lazada ก็รู้ปัญหานี้เช่นกันแต่ไม่แก้ไข และโยนภาระให้ลูกค้า***
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่