หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Netflix อัปเดตแพ็คเกจเอง
กระทู้คำถาม
Email
Netflix
เมื่อช่วงปลายเดือนกรกฎาคม เราได้สมัคร netflix 99 บาทไปค่ะ แต่อยู่ๆ วันที่10 สิงหา มีเมลแจ้งอัปแพ็คเกจเป็นแพ็คเกจ 349 บาท แต่ไม่เห็นเพราะไม่ได้ใช้เมลนี้เป็นหลักค่ะ ทั้งๆที่ไม่ได้กดอัปอะไรเลย ควรทำยังไงดีคะ เพราะจะเรียกเก็บวันที่14นี้แล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัคNetflix99บาท แต่โดนหัก349บาท
สมัคNetflixแพ็กเกจ99บาท แต่เดือนค่อมาโดนหัก349บาท ทำถึงเป็นอย่างงั้นครับ ทำไมถึงหัก349บาท ไม่ใช่99บาทล่ะครับ
สมาชิกหมายเลข 5872709
เหนื่อยกับการเป็นสมาชิก Netflix ทำอะไรกับบริษัทนี้ได้บ้าง
คือผมเป็นสมาชิกมานานแล้วครับ ก่อนหน้านี้ โดน Netflix ยกเลิกการใช้งาน ซึ่งมีวันใช้งานเหลืออยู่เยอะ แพ็คเกจ 419 บ. ผมก็ไปสอบถาม Netflix เขาก็บอกว่า ใช้งานได้แค่ในครัวเรือน หรือ ใน Wifi ถ้าอยากใช้นอก Wif
สมาชิกหมายเลข 7901075
ดาวน์โหลดแอพNetflixเสียเงินด้วยหรอครับ
พอดีดาวน์โหลดNexflixมาดูซีรีส์ ก่อนดาวน์โหลดมีการให้add payment คิดว่าจะตัดเงินตอนสมัครแพ็คเกจ แต่พอสมัครเสร็จมีsmsแจ้งค่าบริการ เลยสงสัยครับว่าปัจจุบันแค่ดาวน์โหลดแอพต้องเสียค่าบริการเลยหรอ แล้วตอนจะ
สมาชิกหมายเลข 5979335
ถูกเรียกเก็บค่าบริการNetflix(Ais) แต่ยกเลิกแล้ว
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อมีใครเจอแบบนี้ไหมคะ เราติดต่อaisไม่ได้เลยรอสายอยู่เกือบ20นาที เราไม่เคยสมัครNetflix ในราคา349บาทเลย แต่เคยสมัครแค่99บาท พอช่วงแจ้งยอดบิลมาอยู่ๆก็มีค่าบริการที่แพงขึ้นมาจากค่าN
สมาชิกหมายเลข 6588301
จะย้ายค่าจากสีฟ้า ไปสีเขียว
ใช้ค่ายสีฟ้ามา 8-9 ปี มาเสียความรู้สึกกับโปรย้ายข้ามเวลา เลยจะย้ายไปค่ายสีเขียว (ทั้งหมดเลย 3 เบอร์) มีโปรโมชั่นอะไรบ้าง ต้องการแพคเกจ Netflix 699 บาท และอยากได้แพ็คเกจเน็ตเสริมเพิ่ม แนะนำหรือเสนอโปรด
kitphoto2516
ยกเลิก Netflix แต่ยังโดนหักเงิน
เราสมัคNetflixแพ็คเกจ99บาท ไว้เมื่อวันที่22มีนา พอ22เมษา เราตั้งใจจะยกเลิก จึงยกเลิกไป แต่หลังจากกดยกเลิก ก็ถูกหักเงินไป349บาท ทำไมถึงหักไป? แล้วในเหตุนี้เราจะขอเรียกเงินคืนได้มั้ยคะ? แล้วเดือนหน้าจะย
สมาชิกหมายเลข 5872709
จะเปลี่ยนแพ็คเกจNetflix จาก99ไป279แต่ตอนครบรอบกำหนดNetflix เก็บแค่99
คือกำลังจะเปลี่ยนแพ็คเกจNetflix จาก99เป็น279 แล้วอีก2วันมันจะครบกำหนดเราก็เลวคิดว่าตอนครบกำหนดหักเงิน279แต่กลับหักเงินแค่99แล้วผ่านไปสักระยะNetflix ก็เรียกเก็บค่าบริการอีกครั้งแต่ตอนนั้นเราไม่มีเงินใน
สมาชิกหมายเลข 6429296
ไม่ได้สมัครแพ็คเกจเสริมทรูแต่….
สวัสดีค่ะใช้อาใช้รายเดือนของทรู แต่ก่อนหน้านี้จ่ายประมาณเดือนละ300กว่าๆ แต่รอบเดือนกรกฎาคมยอดขึ้นมา619 เเต่อาได้ชำนระไปแล้วววแต่ยัง งงว่าทำไม่ยอดถึงขึ้น ในรายละเอียดบอกว่ามีค่าเเพ็คเกจเสริมแต่อาไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8508685
ข้อสงสัย package เสริม Netflix
เป็นสมาชิกเสริม Netflix ของเพื่อนต่อมาเพื่อนได้ยกเลิกการเป็นสมาชิกจึงมีข้อความนี้เตือนมาจาก Netflix “…………@hotmail.com ได้ยกเลิกบริการสมาชิกเสริมซึ่งจะมีผล2 สิงหาคม 2
สมาชิกหมายเลข 5585807
นนทบุรี หาเน็ตบ้านราคาไม่เกิน 300 ครับ
เพิ่งเช่าคอนโดแถวบางบัวทอง มีแพลนย้ายไปอยู่ช่วงปลายสิงหานี้ครับ กำลังหาเน็ตบ้านขอไม่เกิน 300 บาท นะครับ ใช้งานคนเดียว ไม่ได้ดูทีวีไม่ใช้แพ็คเกจดูหนัง ใช้ทำงาน/โซเชียล/เกม หลัก ๆ เท่านี้ครับ
สมาชิกหมายเลข 3206319
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Email
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Netflix อัปเดตแพ็คเกจเอง