โดนพนักงานงานหลอกให้เปลี่ยนแพคเกจรายเดือนที่แพงกว่าเดิม

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2568 มีพนักงานค่ายทรูมูฟโทรเข้ามาแจ้งว่า แพ็คเกจเดิม 379฿ เน็ต 70 GB โทรฟรี 100 นาที จะหมดสัญญา ไม่มีโปรนี้ต่อแล้ว จึงเสนอแพ็คเกจใหม่มาให้ เป็น 499 ฿ เน็ต 10 GB โทรฟรี 200 นาที ซึ่งแพงกว่าเดิมจึงปฏิเสธไป แต่ พนักงานแจ้งว่า ถ้าไม่เปลี่ยนแพ็คเกจนี้จะถูกเปลี่ยนแพ็คเกจอัตโนมัติ ซึ่งจะแพงกว่าตัวนี้ แต่ตัวเราเองก็บอกพนักงานว่ามันได้เน็ตน้อยลงแต่จ่ายแพงขึ้นจึงไม่อยากเปลี่ยนถ้ายังไม่มีแพ็คเกจที่ใกล้เคียงกับตัวเดิม แต่พนักงานแจ้งว่า ตัวนี้เน็ตไม่ลดสปีด ความเร็ว 1 เมก ตลอดครบ 10 GB ก็ความเร็วเท่าเดิม เราเห็นว่าความเร็วเน็ต โอเค เราจึงเปลี่ยนแพ็คเกจ แต่สรุปว่าไปข้อความตามภาพ ซึ่งต่างจากที่คุยกับพนักงาน เราจึงติดต่อกลับไป สรุปติดต่อยากมาก เบอร์ call center ก็เจอแต่ที่ไม่ใช่คน พอมาวันนี้ 22 กรกฎาคม 2568 มีพนักงานทรูอีกคนติดต่อมาขายแพ็คเกจใหม่ เราจะแจ้งเค้าไป ว่าจะเปลี่ยนกลับอันเดิม เพราะเพิ่งติดต่อมาเสนอขายเองจะขายใหม่อีกแล้ว อันใหม่ก็เหมือนเดิมเลยแต่แพงขึ้น เป็น 599฿ เหมือนกันเกือบทุกอย่างแค่ได้ เน็ตเป็น 20 GB จะบ้า พอบอกให้เปลี่ยนกลับแพ็จเกจเดิม ไม่เปลี่ยนแล้ว วางสายใส่ เห้อออออยเป็นลูกค้าทรูมานาน ไม่คิดว่าหลังๆจะแย่กว่าเดิมมากขนาดนี้ ค่ายมือถือก็มีให้เลือกน้อยมาก ตอนนี้คงต้องย้ายค่ายจริงๆแล้วห่วยเกิน สัญญาณเน็ตเดียวนี้ก็กากมากขนาดอยู่ กทม. ยังแย่เลย มีใครเจอแบบเราบ้างค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่