หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากรู้ ทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานทรูง่ายๆ
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove H
truemove
True iService
5G
คือจากตอนแรกที่เน็ตเล่นได้ปกติไม่สวิง หลังจากเปลี่ยนมาเป็น e-Sim เน็ตช้ามาก แล้วติดต่อไปเจอแต่บอทให้รีเซ็ทสัญญาณอยู่นั่น ไม่หายสักที จนเบื่อแล้ว ไม่อยากใช้แล้วค่ายนี้ ถ้าใครมีวิธีคุยกับพนักงานง่ายๆ บอกหน่อยครับ หรือถ้าไม่มีผมจะได้ย้ายค่ายให้จบๆ ไปขอบคุณล่วงหน้าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฉีกสัญญาเน็ตบ้าน 3BB เสียค่าปรับเท่าไหร่คะ
พอดีติดตั้งเน็ตบ้ปีเมื่อประมาณเมษา? น่าจะค่ะ แล้วมีสัญญาว่าต้องใช้เน็ตบ้านค่ายนี้ 24 เดือน แต่ว่าตอนนี้อยากยกเลิก เพราะในพื้นที่แถวบ้านค่ายนี้ขัดข้องบ่อยมาก จะทำงาน ก็ทำไม่ได้ เพราะไม่มีเน็ตใช้ หงุดหง
สมาชิกหมายเลข 7972255
E-sim True ไม่มีสัญญาณและ ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยาก
เกริ่นก่อนว่าเราใช้ทรูมูฟทั้ง 2 ซิม แต่หลังจากที่ทรูสัญญาณล่ม e-sim เรากลับไม่มีสัญญาณเลย ตามภาพที่เห็น จะพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง คือใช้ชีวิตลำบากมาก e-sim ผูกกับวอลเลท แค่เรื่องง่ายๆจะสั่งเซเว่น
สมาชิกหมายเลข 3957691
ทรูมูฟทำงานให้สมฐานะหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8807956
เน็ตทรูช้ามากกก ติดต่อพนักงานก็ได้คุยแต่กับบอท
ตามหัวข้อเลยค่ะ เน็ตช้ามาจะ2สัปดาห์แล้ว
สมาชิกหมายเลข 4660552
เน็ตทรู
เน็ตค่ายแดงทำไมเลี่ยหู้จัง แพงก็แพง ช้ายิ่งกว่าหอยทาก โดนเก็บราคาเพิ่ม งง คุยกับมะลิไม่รู้เรื่อง จะคุยกับพนักงาน จ้า ค.ตัวโตโต
สมาชิกหมายเลข 9121236
ติดต่อพนักงานทรูยากมาก
โทรเข้าเบอร์1242 จนตังหมดค่ะ แต่ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ติดต่อเรื่องเน็ตบ้านจ่ายแล้วเน็ตยังเล่นไม่ได้ พยายามติดต่อจนท้อ เงินหมด เติมไปเป็นร้อย ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ น่าเบื่อมากค่ะเมื่อไหร่จะปรับปร
สมาชิกหมายเลข 9125184
เน็ต 10Mbps ของทรูวิ่งได้แค่นี้หรอ
เน็ตวิ่งช้ามากกกกกก แถมcall center โทรไปไม่เจอคน ต้องกดไปที่มันขายของอ่ะถึงจะเจอ พอเจ้าหน้าที่โทรมาก็ทำเป็นแค่รีเซ็ทสัญญาณ
ผมไม่เล็กนะครับ
true move ต้องการอะไรจากลูกค้ากันนักหนา???
เริ่มกันแบบเร็วๆด้วยความโมโห เพราะมันบ่อยมาก เบอร์ของผม ปรกติ จะใช้โปรเน็ตรายเดือน10mbps/299บาท มาโดยตลอด ซึ่งพอถึงกำหนดสิ้นเดือนเราก็จะเติมเงินเข้าไป สิ้นเดือนที่ผ่านมามียอดการยืม 195 บาท เราก็เลยเติ
สมาชิกหมายเลข 9117184
ใช้e-sim ทรู + ซิมไมโครทรู เน็ตช้ากว่าเดิม
ผมใช้ซิมหลักเป็นe sim ใช้แค่โทรเข้าโทรออก ส่วนไมโครซิมใช้เป็นเซลลูล่า แต่ก่อนใช้แค่ไมโครซิม เบอร์เดียวรู้สึกว่าเน็ตดีวีดิโอคอลกับเพื่อนไม่ค้างแต่พอเพิ่มe-sim เข้ามาเน็ตช้ามาก ใช้งานบนเครื่อง16pro max
สมาชิกหมายเลข 5331305
ติดต่อรายงานปัญหากับเอไอเอสได้ทางไหนบ้างคะ
เราใช้เอไอเอสมานานมากเลยค่ะแต่ก่อนไม่เป็นแต่หลังๆมาเริ่มหนักขึ้นที่ว่าเราเติมเน็ตใช้เดือนละ200ยังไม่ถึงเดือนจะหมดก่อน ตลอดไม่ถึง10วันเลยด้วยซ้ำค่ะจะหาแจ้งพนักงานติดต่อพนักงานก้ติดต่อไม่ได้ค่ะบอกคิวเยอ
สมาชิกหมายเลข 9134928
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove H
truemove
True iService
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากรู้ ทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานทรูง่ายๆ