หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เหนื่อยกับการเป็นสมาชิก Netflix ทำอะไรกับบริษัทนี้ได้บ้าง
กระทู้สนทนา
ซีรีส์ออนไลน์
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ธุรกรรมออนไลน์
คือผมเป็นสมาชิกมานานแล้วครับ
ก่อนหน้านี้ โดน Netflix ยกเลิกการใช้งาน ซึ่งมีวันใช้งานเหลืออยู่เยอะ แพ็คเกจ 419 บ.
ผมก็ไปสอบถาม Netflix เขาก็บอกว่า ใช้งานได้แค่ในครัวเรือน หรือ ใน Wifi ถ้าอยากใช้นอก Wifi ให้สมัครสมาชิกเสริมเพิ่ม 99 บ. ต่อเครื่อง
ผมก็เลยไม่ว่าอะไรกับรอบนั้น เพราะเราผิดพลาดเอง เลยไปพยายามอ่านกฏ ว่าอะไรทำได้บ้าง ไม่ได้บ้าง และ สมัครใหม่อีกครั้ง
ใช้มาสักพัก แต่ก็หลายเดือนอยู่ วันนี้ Netflix ยกเลิกการใช้งาน ของผมอีกแล้ว
ซึ่งการใช้งานของผมคือ สมัครแพ็คเกจ 419 และ เพิ่มสมาชิกเสริมอีก 2 คน เป็น 617 บ. และมีการแยกอีเมลในการใช้ สมาชิกเสริม ก็ใช้อีกเมล ไม่ได้มารวมกัน
การใช้งานของผมคือใช้ใน TV ที่บ้านเป็นหลัก ไปต่างจังหวัดก็มีดูในมือถือบ้าง แต่ไม่ได้ใช้งานพร้อมกัน
พอโดนอีกผมก็เลยไปถาม Netflix อีก ซึ่งได้คำตอบแบบ ตอบไปงั้นๆ และให้ไปสมัครใหม่
คือไม่บอกผมเลยว่าที่บอกว่าผิดกฏอะคือตรงไหน ถ้าสมัครใหม่จะได้รู้ และ ระวังมากขึ้น ( ซึ่งหลังจากโดนรอบแรกผมก็ระวังการใช้มากๆอยู่แล้ว )
จะให้ผมไปสมัครใหม่อย่างเดียว โดยที่ผมก็ยังไม่รู้เลยว่าผมผิดอะไร ตรงไหน ถ้าสมัครใหม่แล้วโดนอีก ก็ไม่เสียเงินฟรีอีกหรอ
เพราะเสียฟรีมา 2 รอบแล้ว
และคุยไปคุยมา ตอบปัญหาผมไม่ได้ ก็ปิดแชทผมไปดื้อๆ นี้หรอการจัดการปัญหาของบริษัทระดับโลก
แบบนี้ทำยังไงกับบริษัทแบบนี้ได้บ้างครับ ผมคิดว่าไม่แฟร์กับผมเลย ถ้ามีหลักฐานบอกว่าผมผิดตรงไหน ผมไม่ว่าเลย และ ครั้งหน้าจะได้ระวัง
คนอุสาห์ตั้งใจจะดูแบบถูกลิขสิทธิ์ เจอแบบนี้ไป คงได้ไปดูเถื่อนแน่ๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครโดนกันแล้วบ้าง จากนโยบายNetflixล่าสุด
บ้านแตกอีกแล้วครับนาย! แชร์รหัสผ่าน #Netflix ดูนอกบ้าน โดนล็อกแอปมือถือ ถ้าอยากดูต้องมาต่อ Wi-Fi บ้านหลัก #beartai . สำหรับการปรับเปลี่ยนกฏเกณฑ์ของ N
สมาชิกหมายเลข 3214502
มีสิทธิ์ได้คืนมั้ยคะ อยากได้คืนมากๆระบบทำให้ติดลบแบบนี้ไม่สบายใจเลยค่ะ ขอทางธนาคารมารับผิดชอบให้หน่อยค่ะ😿
สมาชิกหมายเลข 8428376
กำลังจะชนะคดีบัตรเคดิต แต่ทนายฝ่ายโจทย์เสนอมาแบบนี้ เราควรทำอย่างไรดีครับ??
เนื่องด้วย ผมโดนฟ้องคดีผู้บริโภค ก็คือบัตรเครดิตครับ ยอด 2 แสนกว่าบาท (รวมดอกเบี้ยแล้ว) แต่ประเด็นคือ คดีนี้จริงๆ แล้วหมดอายุความไปแล้ว แต่ทนายโจทก์ฟ้องมา เราก็สู้ด้วยประเด็นนี้ พอถึงวันศาลนัด ทนายฝ
sun_donut
กลมๆสีเหลืองๆ ที่อยู่ที่ๆจอดรถนี่เค้าเรียกว่าอะไรนะครับ?
เคยเห็นกันมั้ยครับ เค้าเรียกว่าอะไรและมีประโยชน์อะไรครับ?
HMC
เจอเจ้าถิ่นเล่นให้แต่เช้า หรือว่ามันเป็นพฤติกรรมของคนขับรถต่างจังหวัดครับ
เพิ่มเติมล่าสุด ตรงที่ที่ผมไปจอดนั้นเป็นที่จอดรถสาธารณะครับ (ตามข้อมูลจากคคห. ที่ 34) ซึ่งเป็นความผิดของผมเองที่ไม่ดูให้ถี่ถ้วนก่อนจอดและยังไปหัวร้อนถ่ายรูปมาตั้งกระทู้อีก ผมขอน้อมรับคำติจากทุกท่านและ
มะจิ๋ว
ขอวิธียกเลิกแพ็คเก็จเสริมทรูหน่อยค่ะ
ลองทำตามวิธีที่เสิร์ชหมดแล้วแพ็คเกจยังอยู่เหมือนเดิม ตอนสมัครไม่แจ้งรายละเอียดว่าเป็นแพ็คเกจเสริม คิดว่าจะเปลี่ยนโปรหลักพอจะยกเลิกยากจัง
สมาชิกหมายเลข 8666684
ห่วยแตก ไม่มีคำตอบ รับกล่องทรูID จ่ายรายเดือน มีให้ใช้Netflixฟรี
ต้นเรื่องมาจาก True โทรมาขายกล่อง True ID พร้อมกับเสนอแพ็คเกจเดือนละ 239 บาทต่อเดือน ดูทีวีฟรีแถมมี netflix ให้ดูฟรีในแพ็คเกจอีกด้วย เราก็สอบถามไปแล้วว่าในแพ็คเกจสามารถดูได้หลายที่ไหม เพราะเรามีครอบ
สมาชิกหมายเลข 955247
ยกเลิกเน็ต AIS แล้วเอาเงินคืนได้มั้ยคะ ยังไม่ได้ใช้งานเลย???
ตามหัวข้อเลยคาะ คือปดติใช้แพ็กเสริม 200B. Net 10Mbps Free Call 15mins per time 30 days มาตชอด แต่จู่ๆเมื่อคืนมี SMS ส่งมาบอกว่า คุณเริ่มใช้ เหมา เหมา เดือนละ 250บ. (รวมVAT) เน็ตเร็ว 10Mbps ใช้ได้ 100G
สมาชิกหมายเลข 2403695
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมของดีแทค
สมาชิกหมายเลข 9056540
ทำไมค่าเน็ตมันขึ้นมาเป็น900เกือบ1000 โดยยกเลิกแพ็คเกจเสริมแล้ว
ค่าบริการเน็ตต่อเดือรวมภามภาษี อยู่ที่ 698 บาท แต่ดีเทคคิดค่าบริการออกมา 949 บาท มันเป็นเพราะอะไรค่าบริการทำไมแพงขึ้นเรื่อโทรโดยไม่แจ้งผู้ใช้บริการให้รับรู้
สมาชิกหมายเลข 8982114
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ซีรีส์ออนไลน์
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 3
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เหนื่อยกับการเป็นสมาชิก Netflix ทำอะไรกับบริษัทนี้ได้บ้าง
ก่อนหน้านี้ โดน Netflix ยกเลิกการใช้งาน ซึ่งมีวันใช้งานเหลืออยู่เยอะ แพ็คเกจ 419 บ.
ผมก็ไปสอบถาม Netflix เขาก็บอกว่า ใช้งานได้แค่ในครัวเรือน หรือ ใน Wifi ถ้าอยากใช้นอก Wifi ให้สมัครสมาชิกเสริมเพิ่ม 99 บ. ต่อเครื่อง
ผมก็เลยไม่ว่าอะไรกับรอบนั้น เพราะเราผิดพลาดเอง เลยไปพยายามอ่านกฏ ว่าอะไรทำได้บ้าง ไม่ได้บ้าง และ สมัครใหม่อีกครั้ง
ใช้มาสักพัก แต่ก็หลายเดือนอยู่ วันนี้ Netflix ยกเลิกการใช้งาน ของผมอีกแล้ว
ซึ่งการใช้งานของผมคือ สมัครแพ็คเกจ 419 และ เพิ่มสมาชิกเสริมอีก 2 คน เป็น 617 บ. และมีการแยกอีเมลในการใช้ สมาชิกเสริม ก็ใช้อีกเมล ไม่ได้มารวมกัน
การใช้งานของผมคือใช้ใน TV ที่บ้านเป็นหลัก ไปต่างจังหวัดก็มีดูในมือถือบ้าง แต่ไม่ได้ใช้งานพร้อมกัน
พอโดนอีกผมก็เลยไปถาม Netflix อีก ซึ่งได้คำตอบแบบ ตอบไปงั้นๆ และให้ไปสมัครใหม่
คือไม่บอกผมเลยว่าที่บอกว่าผิดกฏอะคือตรงไหน ถ้าสมัครใหม่จะได้รู้ และ ระวังมากขึ้น ( ซึ่งหลังจากโดนรอบแรกผมก็ระวังการใช้มากๆอยู่แล้ว )
จะให้ผมไปสมัครใหม่อย่างเดียว โดยที่ผมก็ยังไม่รู้เลยว่าผมผิดอะไร ตรงไหน ถ้าสมัครใหม่แล้วโดนอีก ก็ไม่เสียเงินฟรีอีกหรอ
เพราะเสียฟรีมา 2 รอบแล้ว
และคุยไปคุยมา ตอบปัญหาผมไม่ได้ ก็ปิดแชทผมไปดื้อๆ นี้หรอการจัดการปัญหาของบริษัทระดับโลก
แบบนี้ทำยังไงกับบริษัทแบบนี้ได้บ้างครับ ผมคิดว่าไม่แฟร์กับผมเลย ถ้ามีหลักฐานบอกว่าผมผิดตรงไหน ผมไม่ว่าเลย และ ครั้งหน้าจะได้ระวัง
คนอุสาห์ตั้งใจจะดูแบบถูกลิขสิทธิ์ เจอแบบนี้ไป คงได้ไปดูเถื่อนแน่ๆ