หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัคNetflix99บาท แต่โดนหัก349บาท
กระทู้คำถาม
Netflix
การเงิน
ร้องทุกข์
สมัคNetflixแพ็กเกจ99บาท แต่เดือนค่อมาโดนหัก349บาท ทำถึงเป็นอย่างงั้นครับ ทำไมถึงหัก349บาท ไม่ใช่99บาทล่ะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัคร Netfrix99 บาทแต่เรียกเก็บรอบต่อไป 349 ช่วยหน่อยค่ะ
#สอบถามค่ะ สมัคร 99/เดือน ไปแล้ว แต่ทางNetfrixเรียกเก็บรอบ 2 ต้องชำระ 349 บาท คือเจตจำนงค์ของเราต้องการเลือกสมัครบริการ 99 บาท/เดือนค่ะรอบแรกชำระ 110 บาท รอบ2 นึกว่าจะต้องชำระเท่าเดิม เตรียมเพื่อชำระไ
สมาชิกหมายเลข 4386626
ซิมโซเชียล ของทรู หักเงินที่เติมครั้งละ 49บาททุก 5 วันทั้ง ๆ ที่ปิดสัญญาณเนทเอาไว้ แถมยกเลิกผ่านแอพก็ไม่ได้
ซิมโซเชียล นะอย่างที่จั่วหัวไว้เลย ขอใช้คำว่า กับดัก กับเรื่องนี้นะ เพราะว่าโทรไปคอลเซนเตอร์ รอ 50 นาทีก็ไม่มีมนุษย์ใด ๆ รับสาย กดตรวจในคอม ผ่านหน้าเวป ก็ไม่มีปุ่มใด ๆ ให้กดยกเลิก แถมข้อมูลที่ว่าใช้โ
สมาชิกหมายเลข 1060648
ทำไมNetflix ถึงเรียกเก็บตังก่อนกำหนดหรอคะ
จากหัวข้อกระทู้เลยค่ะ คือว่าเราสมัครเน็ตฟิกไปได้เเค่ไม่กี่อาทิตย์เอง แล้วก็เป็นการสมัครครั้งเเรกค่ะ เนื้องจากว่าเน็ตฟิกมีการส่งข้อความมา บอกว่าจะเก็บตังรอบถัดไป 349บาท ทั้งๆที่สมัครไปเเค่ 99 แล้
สมาชิกหมายเลข 6724676
ยกเลิก Netflix แต่ยังโดนหักเงิน
เราสมัคNetflixแพ็คเกจ99บาท ไว้เมื่อวันที่22มีนา พอ22เมษา เราตั้งใจจะยกเลิก จึงยกเลิกไป แต่หลังจากกดยกเลิก ก็ถูกหักเงินไป349บาท ทำไมถึงหักไป? แล้วในเหตุนี้เราจะขอเรียกเงินคืนได้มั้ยคะ? แล้วเดือนหน้าจะย
สมาชิกหมายเลข 5872709
ติดต่อ call center AIS เรื่องบิลรายเดือน
สวัสดีค่ะ พอดีบิลเดือนนี้ มีการคิดเงินในส่วนของ play premium plusไปทั้งๅๆที่ไม่ได้กดรับสิทธิ์ เมื่อต้นเดือนมีการโทรมาเสนอ โปรจาก299เหลือเดือนละ99 แล้วทางพนักงานขออนุญาตส่งลิงค์ให้กดรับสิทธิ์ แต่ก็ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 9057177
Online Direct Debit หักค่าอะไรทำไมกสิกรหักเยอะมาก
โดนไป 935฿ จะได้เงินคืนเปล่า
กลั้นขำหนักมาก
เติมเงิน true เเล้วไม่ต่ออายุเเพคเกจให้หักตังค์จนหมด
แพ็กเกจเน็ตเร็ว 6Mbps ไม่อั้น + WiFi ไม่อั้น + โทรไม่อั้นทุกเครือข่าย (โทรฟรีครั้งละ 15 นาที จากนั้นคิดนาทีละ 99 สต. ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) 30 วัน 165 บาท ซึ่งเราได้เติมตังค์ก่อนมันจะเตือนให้เราเติมตั
สมาชิกหมายเลข 9054244
เปลี่ยนแพ็กเกจ Netflix ก่อนวันเรียกเก็บเงิน จะเก็บเงินแบบที่เราเคยใช้หรือที่พึ่งเปลี่ยนคะ
คือปกติเราใช้นฟ.คนเดียว แล้วพึ่งให้แฟนมาใช้ด้วย ละนางใช้โปรไฟล์นางลงชื่อในคอม ซึ่งแพ็กเก็จของเราที่ปกติที่ใช้มาอยู่แล้ว เป็น 99/เดือน ดูได้แค่มือถือ แต่นางไปกดอะไรไม่รู้แล้วมันไปอัพเกรดแพ็กเก็จเป็น 27
สมาชิกหมายเลข 6832169
Netflix อัปเดตแพ็คเกจเอง
เมื่อช่วงปลายเดือนกรกฎาคม เราได้สมัคร netflix 99 บาทไปค่ะ แต่อยู่ๆ วันที่10 สิงหา มีเมลแจ้งอัปแพ็คเกจเป็นแพ็คเกจ 349 บาท แต่ไม่เห็นเพราะไม่ได้ใช้เมลนี้เป็นหลักค่ะ ทั้งๆที่ไม่ได้กดอัปอะไรเลย ควรทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8203277
โดนค่ายเน็ตสีฟ้าหักเงินค่าเน็ต หลังจากหมดโปรแพ็กเกจเน็ต วินาทีล่ะบาท
ผมใช้ซิมมือถือค่ายฟ้า ระบบเติมเงิน เมื่อวานพึ่งสมัครเน็ต6GB วันนี้ใช้ทำงานเพลินไม่รู้ตัว เน็ตหมด เติมเงินไปปุ๊บ ยังไม่ทันกดสมัครเน็ต กดสมัครแพคเน็ตใหม่ไม่ทัน เขาหักไปแล้วเกือบร้อยบาท โดนวินาทีล่ะบาท
hanaharu002
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
การเงิน
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัคNetflix99บาท แต่โดนหัก349บาท