จขกพ. ใช้เน็ตค่ายหนึง สมมติว่า ค่าย A
ผ่านกล่อง TV box
เห็นว่ามีโปรดู Netflix เดือนละ 99 บาท จึงสมัคร
พอใบเรียกเก็บค่าบริการอินเทอร์เน็ต รวมค่าดู Netflix เรียกเก็บ 412 บาท
โทรไปถาม Call Center ค่าย A บอกว่า ค่าย A มีหน้าที่เรียกเก็บเงินเท่านั้น ไม่มีส่วนในการกำหนดราคา

โทรไปถาม Call Center Netflix บอกว่า ราคาเริ่มต้นสำหรับ TV ราคา 169 บาท การสมัครครั้งแรกไม่ว่าโปรไหนต้องจ่าย 412 บาท ......

..........อ้าว....แบบนี้แล้วผมจะสมัครทำไมล่ะ
จนท. แจ้งว่า โปร 99 บาท สำหรับ แอพในมือถือ และ บราวเซอร์ เท่านั้น ถ้าเอามาเชื่อมกับ แอพTV ราคาก็จะดีดไป 412 บาท
..........อ้าว....แล้วผมจะสมัครทำไมล่ะครับ คุณไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้านิ ว่าสมัครแล้วนำไปล็อคอินใน แอพTV จะเป็นแบบนี้ ถ้าผมรู้ผมไม่สมัครหรอก เดือนละ 412 บาท เสียดายเงิน ถ้ามันใช้กับ แอพ TV ไม่ได้ คุณก็ควรจะล็อคระบบไว้สิ
เรื่องนี้ควรทำอย่างไรครับ
1.ยอมเสียค่าโง่ 313 บาท
2.ฟ้องคดีผู้บริโภค
ใครสมัคร Netflix เดือนละ 99 บาท พอสิ้นเดือน ต้องจ่าย 412 บาท บ้างครับ
ผ่านกล่อง TV box
เห็นว่ามีโปรดู Netflix เดือนละ 99 บาท จึงสมัคร
พอใบเรียกเก็บค่าบริการอินเทอร์เน็ต รวมค่าดู Netflix เรียกเก็บ 412 บาท
โทรไปถาม Call Center ค่าย A บอกว่า ค่าย A มีหน้าที่เรียกเก็บเงินเท่านั้น ไม่มีส่วนในการกำหนดราคา
โทรไปถาม Call Center Netflix บอกว่า ราคาเริ่มต้นสำหรับ TV ราคา 169 บาท การสมัครครั้งแรกไม่ว่าโปรไหนต้องจ่าย 412 บาท ......
..........อ้าว....แบบนี้แล้วผมจะสมัครทำไมล่ะ
จนท. แจ้งว่า โปร 99 บาท สำหรับ แอพในมือถือ และ บราวเซอร์ เท่านั้น ถ้าเอามาเชื่อมกับ แอพTV ราคาก็จะดีดไป 412 บาท
..........อ้าว....แล้วผมจะสมัครทำไมล่ะครับ คุณไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้านิ ว่าสมัครแล้วนำไปล็อคอินใน แอพTV จะเป็นแบบนี้ ถ้าผมรู้ผมไม่สมัครหรอก เดือนละ 412 บาท เสียดายเงิน ถ้ามันใช้กับ แอพ TV ไม่ได้ คุณก็ควรจะล็อคระบบไว้สิ
เรื่องนี้ควรทำอย่างไรครับ
1.ยอมเสียค่าโง่ 313 บาท
2.ฟ้องคดีผู้บริโภค