หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิก Netflix แต่ยังโดนหักเงิน
กระทู้คำถาม
Netflix
ร้องทุกข์
เราสมัคNetflixแพ็คเกจ99บาท ไว้เมื่อวันที่22มีนา พอ22เมษา เราตั้งใจจะยกเลิก จึงยกเลิกไป แต่หลังจากกดยกเลิก ก็ถูกหักเงินไป349บาท ทำไมถึงหักไป? แล้วในเหตุนี้เราจะขอเรียกเงินคืนได้มั้ยคะ? แล้วเดือนหน้าจะยังถูกหักอยู่ไหมคะ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตฟรีที่เป็นแบบนี้ยังไงคะ
คือเราใช้ทรูนะคะที่บ้าน แต่ไม่เคยสมัครเน็ตฟริกกับทรูเลยค่ะ แล้วก็จ่ายค่าเน็ตฟริกเองตลอดเลย ไม่เคยมีใช้ฟรีแบบที่เป็นแพ็คเกจไรงี้เลยค่ะ แถมเราพยายามกดยกเลิกแบบปกติแล้วค่ะ แต่มันไม่ยกเลิกให้ แล้วทำเหมื
สมาชิกหมายเลข 8389396
สมัคNetflix99บาท แต่โดนหัก349บาท
สมัคNetflixแพ็กเกจ99บาท แต่เดือนค่อมาโดนหัก349บาท ทำถึงเป็นอย่างงั้นครับ ทำไมถึงหัก349บาท ไม่ใช่99บาทล่ะครับ
สมาชิกหมายเลข 5872709
พรบ.กลาง ต้องการเอาเรื่องแจ้งความเท็จ (อ่านรายละเอียดก่อนนะคะ) พอจะมีวิธีไกล่เกลี่ยไหมคะ
หลายเดือนก่อน แฟนเรามีไปดูนาเพื่อไปดูว่านาข้าวเป็นยังไง ในต่างจังหวัด เราทำงานในกรุงเทพ นานๆเลยจะไปดูที่นาที ส่วนใหญ่จะไปเช้าเย็นกลับ ซื่งระหว่างที่เราดูนา มีเพือนมาแจ้งว่าญาติเกิดอุบัติเหตุรถล้มขาหั
สมาชิกหมายเลข 1103067
ต้องการยกเลิกทั้งแพ็คเกจเสริมกับหลักในดีแทค
ต้องการยกเลิกค่ะคือสมัคต่อให้อัตโนมัตมั่วหมดเลยแบบตอนนี้สมัคเป็นเดือน1299ให้มันแพงเกินตัวไปมาก แล้วหนูก็ไปกดสมัคแบบราย30วันเป็น199แล้วตอนนี้ต้องให้จ่ายเป็นพันห้าเลยแล้วตอนนี้หนูเครียดมากอยากยกเลิกทั้ง
สมาชิกหมายเลข 9030545
ยกเลิกแพ็คเกจ
0955310422 วิโรจน์ วิเศษศักดิ์ ยกเลิก โทรฟรีในเครือข่าย ครั้งละ 60 นาที 30 วัน ต่ออายุอัตโนมัติ 30 ก.ย. 2568 23:59 ยกเลิก ฟรี TrueIS SHORT
สมาชิกหมายเลข 7564057
Ais หักเฃินไปแล้วขอคืนได้ไหม
เติมเงินไป 200 บาทตั้งใจจะสมัครอินเทอร์เน็ต แต่โดนตัดเงินไปสมัคร Disney plus พอนึกขึ้นได้เลยยกเลิก Disney plusกลายเป็นว่าโดนหักเงินไปแล้ว และยกเลิกดิสนีย์พลัสไปแล้ว สามารถดึงเงินคืนไปสมัครแพคเน็ตได้ไห
สมาชิกหมายเลข 3911943
ช่วยดูแลหน่อยครับ ควรเปลี่ยนโปร แพ็คเกจ ไหนต่อดีครับ ต่อการใช้งาน AIS
เป็นลูกค้า AIS มา 7 ปี ปัจจุบันใช้ - แพ็จเกจ 1,199 บาท / เดือน เน็ต 5G Unlimited ค่าโทร 900 นาที (ใช้ไม่เคยถึง200นาที) (ครบกำหนดสัญญา 25 กันยายน 2568 นี้) - Disney Plus Hotstar 2,290 บาท / ปี (ครบกำหน
สมาชิกหมายเลข 5782832
ข้อสงสัย package เสริม Netflix
เป็นสมาชิกเสริม Netflix ของเพื่อนต่อมาเพื่อนได้ยกเลิกการเป็นสมาชิกจึงมีข้อความนี้เตือนมาจาก Netflix “…………@hotmail.com ได้ยกเลิกบริการสมาชิกเสริมซึ่งจะมีผล2 สิงหาคม 2
สมาชิกหมายเลข 5585807
สอบถามเรื่องยกเลิกแพ็คเกจดิสนี่ย์พลัสของ AIS ค่ะ
เราดูวันหมดอายุในดิสนี่ย์ มันบอกว่าถึงวันที่ 9/9 เราเลยตั้งใจจะกดยกเลิกวันนี้ 9/9 พอดี (เราไม่รู้ว่ายกเลิกแบบล่วงหน้าได้ค่ะ😂😭) แต่พอเรามาดูอีกทีวันนี้ 9/9 มันบอกว่าต่อแพ็คเกจให้แล้ว เราคิดว่าต่ออัต
สมาชิกหมายเลข 4685155
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิก Netflix แต่ยังโดนหักเงิน