หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิก Netflix แต่ยังโดนหักเงิน
กระทู้คำถาม
Netflix
ร้องทุกข์
เราสมัคNetflixแพ็คเกจ99บาท ไว้เมื่อวันที่22มีนา พอ22เมษา เราตั้งใจจะยกเลิก จึงยกเลิกไป แต่หลังจากกดยกเลิก ก็ถูกหักเงินไป349บาท ทำไมถึงหักไป? แล้วในเหตุนี้เราจะขอเรียกเงินคืนได้มั้ยคะ? แล้วเดือนหน้าจะยังถูกหักอยู่ไหมคะ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัคNetflix99บาท แต่โดนหัก349บาท
สมัคNetflixแพ็กเกจ99บาท แต่เดือนค่อมาโดนหัก349บาท ทำถึงเป็นอย่างงั้นครับ ทำไมถึงหัก349บาท ไม่ใช่99บาทล่ะครับ
สมาชิกหมายเลข 5872709
ยกเลิกแพ็กเกจ/บริการ VDO รอสาย ใช้ฟรี 6 เดือนจากนั้น 35บาท/เดือน ไม่ได้
คือโดนหักเงินบ่อยมากๆ แล้วยกเลิกไม่ได้ค่ะ โทร ais หรือ ยกเลิก แพ็กทั้งหมดแล้วก็ยังไม่หายต้องทำยังไงคะ วอนผู้รู้🥲
สมาชิกหมายเลข 9194187
วิธียกเลิกแพ็กเกจทรู
#ขอวิธียกเลิกแพ็กเกจ เติมเน็ตทรูแบบหักอัตโนมัติค่ะ แรกๆใช้ได้3-4 อาทิตย์ถึงจะหมดความเร็ว หลังๆมา ไม่ถึง2อาทิตย์หมด แต่วันนี้ พึ่งเติมไปตอนเช้า 08:17 ช่วง 17:22 บอกใช้แพ็กเกจความเร็วหมดแล้ว ทั้งๆที่ทำ
สมาชิกหมายเลข 9191323
ทรูมูฟหักเงินเอง
ทรูมูฟหักเงินเองอีกแล้ว วันก่อนเพิ่งจะหาย กลับมาหักเงินลูกค้าอีกแล้ว ติดต่อกลับด้วยนะคะ 0960902040 ช่วยยกเลิกบริการทุกอย่างทุกชนิดที่มันสแปมให้ลูกค้าด้วยค่ะ โดน:)กเงินโดยไม่ได้สมัครเลย
สมาชิกหมายเลข 8772202
ข้อสงสัย package เสริม Netflix
เป็นสมาชิกเสริม Netflix ของเพื่อนต่อมาเพื่อนได้ยกเลิกการเป็นสมาชิกจึงมีข้อความนี้เตือนมาจาก Netflix “…………@hotmail.com ได้ยกเลิกบริการสมาชิกเสริมซึ่งจะมีผล2 สิงหาคม 2
สมาชิกหมายเลข 5585807
ยกเลิก เเพ็คเกจหลัก ais
ขอถามผู้รู้ครับ ผมอยากจะยกเลิกเด็คเกจหลัก ais ครับ แพ็คเกจอันเก่าผมก็ดีอยู่ละทีนี้มีเบอร์เข้ามาจาก คอนเซ็นเตอร์ เห็นโทรมาหลายครั้งแล้วแต่ผมไม่รับกลัว แต่ผมก็รับในหลายวันถัดมา ให้ผมเปลี่ยนแพ็คเกจ ตอนแร
สมาชิกหมายเลข 9177638
ais play premium plus ไม่ได้สมัครทำไมถึงเข้ามาในแพ็คเกจที่ต้องจ่ายเงิน
งงค่ะ เข้าไปเช็คยอดชำระโทรศัพแล้วเจอยอด play premium plus อยู่ในแพ็คเกจทั้งที่ไม่ได้สมัคร ต้องนี้ยกเลิกไปแล้วแต่ไม่อยากจ่ายค่ะ99เพราะไม่ได้สมัคร วันนั้นมีพนักงานโทรมาแนะนำแพ็คเกจนี้แต่ไม่ได้ตอบรับการส
สมาชิกหมายเลข 8911675
ติดต่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่AISโดยตรงได้ทางไหนคะ
โดนมิจฉาชีพหลอกรหัส otp ไปสมัคร netflix และจ่ายเงินใน line store ค่ะ เบื้องต้นติดต่อเจ้าหน้าที่ netflix แจ้งว่ามีการทำรายการสำรวจ 1 รายการ ค่าสมัคร 419 บาท เจ้าหน้าที่ได้ทำการยกเลิกให้แล้ว เจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 8055639
เผลอไปกดสมัครแพ็กเกจเสริม dtac แบบไม่ได้ตั้งใจ จะยกเลิกโดยไม่เสียเงินได้ไหม??
คือเราได้ไปกด *900*7129# ของ dtac ค่ะ ที่กดได้เพราะตอนแรกจะสมัคร netflix โดยตัดผ่านบิลรายเดือนแล้วมันตัดไม่ได้ก็เลยค้นหาในกูเกิ้ล แล้ว AI ของกูเกิ้ลบอกว่าให้กดเลขนี้เราเลยลองกด ปรากฏว่ากลายเป็นสมัครแอ
สมาชิกหมายเลข 5916390
AIS สมัครแพ็คเกจเสริมให้เอง (?-?)
สวัสดีค่ะ มีใครเคยโดนพนักงานคอลเซนเตอร์ของ AIS โทรมาเสนอแพ็คเกจของ PLAY PREMIUM อะไรสักอย่างไหมคะ ซึ่งตอนแรกแจ้งว่าชมฟรีบลาๆๆ แต่เราก็ไม่ได้ตอบไปว่าสนใจ เราก็แค่ตอบ ค่ะๆ ไป แต่พอวางสาย กลับมีข้อความเข
สมาชิกหมายเลข 7694820
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิก Netflix แต่ยังโดนหักเงิน