โอนจ่ายค่าบริการรายเดือนของ True บัญชีธนาคารตัดยอดแล้วแต่ใน app trueiservice ขึ้นเตือนว่ายังไม่ได้ชำระค่าบริการ

กระทู้คำถาม
โอนจ่ายค่าบริการรายเดือนของ True บัญชีธนาคารแจ้งตัดยอดชำระเงินแล้ว แต่ใน app trueiservice ขึ้นเตือนว่ายังไม่ได้ชำระค่าบริการ มีหลักฐานการโอนชำระเงินเป็นสลิปของแอปธนาคาร ติดต่อทาง call center true 1242 รอสายเกือบครึ่งชั่วโมงไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย รบกวนเจ้าหน้าที่ True รีบติดต่อกลับหน่อยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่