โอนจ่ายค่าบริการรายเดือนของ True บัญชีธนาคารแจ้งตัดยอดชำระเงินแล้ว แต่ใน app trueiservice ขึ้นเตือนว่ายังไม่ได้ชำระค่าบริการ มีหลักฐานการโอนชำระเงินเป็นสลิปของแอปธนาคาร ติดต่อทาง call center true 1242 รอสายเกือบครึ่งชั่วโมงไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย รบกวนเจ้าหน้าที่ True รีบติดต่อกลับหน่อยครับ
โอนจ่ายค่าบริการรายเดือนของ True บัญชีธนาคารตัดยอดแล้วแต่ใน app trueiservice ขึ้นเตือนว่ายังไม่ได้ชำระค่าบริการ