หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระค่าบริการ TRUE วันที่ 1 ธันวา แล้วไม่มีการปรับยอด
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ชำระค่าบริการผ่านการตัดบัตรเดบิต ยอดหักจากบัตรแล้ว ติดต่อธนาคารก็บอกการทำรายการสำเร็จ แต่เจ้าหน้าที่ทรูแจ้งว่ายังไม่มีการชำระ แล้วแบบนี้ควรทำยังไงต่อคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จองตั๋วเครื่องบินจ่ายผ่าน True wecard แล้วจองไม่สำเร็จแต่หักเงินไปแล้ว ตั้งแต่ 24/04/65 ต้องรอกี่วันคะ
วันที่ 24/4/65 เราได้จองตั๋ยวเครื่องบินผ่านเว็บ cheaptickets.co.th และชำระเงินผ่าน True wecard ซึ่งระบบหักเงินเราไปแล้วแต่ดันจองไม่สำเร็จ เราก็เลยขอเงินคืนซึ่งทางเว็บไซด์ที่จองก็ส่งเมลมาแจ้งแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7036304
ชำระค่าอินเตอร์เน็ต true ผ่านบัตรเดบิต ตัดยอดเงินในบัญชีแล้วแต่ไม่ตัดยอดในบิลทรู
ผมได้ชำระยอดเดือนมกราไปแล้ว มีการหักเงินจากบัญชีธนาคาร แต่ระบบ true iservice ก็แจ้งว่ายังไม่ได้ชำระเงิน ผมจึงโทรไปที่ 1242 รอสายนานมาก ๆ และได้คุยกับเจ้าหน้าที่และได้แจ้งปัญหาทั้งส่งหลักฐานไปแล้ว แต
false
โดนหักเงินจาก We Card
พอดีได้สั่ง CASE UAG จากเว็บไซต์แต่ได้เลือกการชำระเงินผ่านมาสเตอร์การ์ดซึ่งเป็นของ We card ซึ่งเงินถูกหักออกจากบัญชี แต่ออเดอร์สินค้าขึ้นว่าชำระเงินไม่สำเร็จ ต้องทำยังไงจ้า
สมาชิกหมายเลข 1725714
true wallet หักเงินไปแล้ว แต่เงินในเกมยังไม่ได้
ใช้ทรูวอลเลต ซื้อ Item เกมส์จำกัดเวลา หักเงินไปแล้ว แต่ในเกมส์ ยังไม่มีอะไรเลย ตัวจำกัดเวลาก็ยังอยู่ แต่เงินตัดไปแล้ว ได้สอบถามเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือไปใน App แจ้งให้โทรถาม Google เอง และบอกว่า ชำระสำเร
สมาชิกหมายเลข 2077156
ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ True ที่ติดต่อได้จริง จ่ายเงินแล้วขึ้นไม่ได้จ่าย
จะมีอยู่ 2 ยอดที่ต้องชำระ คือ ค่าซิม กับ ค่าเน็ตรายเดือน ชำระเงินไปพร้อมกันเมื่อวันที่ 23/01/68 แล้วขึ้นชำระสำเร็จแค่ค่าซิม แต่ค่าเน็ตยังคงค้างชำระ ทั้งที่หักเงินไปแล้วทั้ง 2 บริการ จนปัจจุบันก็ยังขึ้
รักอนิเมะ
จ่ายค่าบริการโทรศัพท์ผ่าน iservice ของ TRUE แล้วมีปัญหา
วันที่ 19 สิงหาคม 2557 ผ่าน https://iservice.truecorp.co.th/myservice ทางหน้าเว็บ ทุกครั้งที่เคยทำมามันไม่มีปัญหา แต่ครั้งนี้ผมจ่ายเงินผ่านบัตรเดบิต เวลาที่จ่ายเงินเข้าไปในส่วนของธนาคารปกติ แจ่พอกลับม
mitkung
ยอดที่ชำระไว้ล่วงหน้าของtrue สามารถขอคืนได้มั้ยครับ
พอดีผมกดจ่ายเงินไปแล้ว ระบบไม่ตัดเงินยอดชำระผมเลยคิดว่าชำระไม่สำเร็จเลยกดชำระอีกรอบครับ ผลคือผมโดนหักเงินสองรอบ ขอบ่นหน่อย ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากครับ ได้คุยแต่กับAi ซึ่งแก้ปัญหาอะไรให้ลูกค้าไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8727085
ทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมไม่สำเร็จทำไงต่อดีครับ
เรื่องของเรื่องคือเป็นเบอร์ของแม่ยายครับผ้ม ย้ายจาก TRUE MOVE H ไป AIS เดิมเป็นเบอร์แบบรายเดือน และแจ้งเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินเรียบร้อยแล้วครับ ผลปรากฎตามลำดับดังนี้ครับ ครั้งที่ 1 ย้ายไม่สำเร็จเนื
pjinnies
MRT รับบัตรเดบิตไทยพาณิชย์แล้ว
วันนี้ที่เฟสบุ๊คเพจ BEM รถไฟฟ้า MRT รับบัตรเดบิตไทยพาณิชย์แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8662163
grab หักเงินจาก true wallet ไป 2 รอบ
สวัสดีค่ะ มีใครเคยโดน grab หักเงินจาก true wallet ไป 2 รอบบ้างคะ เราสั่งอาหารมา 1 รายการโดยเลือกหักเงินจากวอลเลต ตอนแรกหักเงินในการทำรายการไปแล้ว แต่ขึ้นทำรายการไม่สำเร็จ เราจึงกดทำรายการอีกรอบ รอบที่
สมาชิกหมายเลข 8328694
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระค่าบริการ TRUE วันที่ 1 ธันวา แล้วไม่มีการปรับยอด