ชำระค่าบริการโทรศัพท์ TRUE รายเดือนไปแล้ว แต่ขึ้นว่ายังไม่ชำระค่าบริการ ?

กระทู้คำถาม
ตามคำถามกระทู้เลยค่ะ ก่อนหน้านี้ติดต่อทางทรู 1242 ไปแล้วเมื่อวันจันทร์ เจ้าหน้าที่รับเรื่อง ส่งหลักฐานไปแล้วเรียบร้อย และบอกจะติดต่อกลับไป แต่ก็ไม่เห็นติดต่ออะไรกลับมา จนเมื่อวันพุธติดต่อ 1242 ไปอีกครั้ง แจ้งข้อมูลทุกอย่างเรียบร้อย ทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งมาว่าจะทำการตรวจสอบให้ภายใน 24 ชม. ก็ไม่มีอะไรคืบหน้าเหมือนเดิม ซึ่งตอนนี้โทรศัพท์ก็ใช้งานไม่ได้แล้ว เพราะกลายเป็นค้างชำระ ทั้ง ๆ ที่ชำระค่าบริการไปแล้ว ใช้งานมาตลอด มาเจอแบบนี้หัวเสียเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่