หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิล True ผ่านแอพ TrueMoney ไปแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
True Money Wallet
TrueMoney
จ่ายบิล True ผ่านแอพ TrueMoney ไปแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
โทรเข้าไป 1242 ให้ส่งหลักฐานไปแล้วแต่ก็เงียบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระบิลทรูแล้วยอดไม่ตัด
คือชำระบิลทรูไปแล้วแต่ยอดไม่ตัดชำระผ่านTrue wallet ได้ปกติยอดเปลี่ยน แต่พอชำระผ่านtrue app ยอดหักบัตรแต่ขึ้นค้างชำระ งง ปัญหาเยอะมาก ส่งเรื่องไปแล้วก็ยังไม่เห็นยอดเปลี่ยนยังขึ้นค้างชำระอยู่อย่างงั้น
สมาชิกหมายเลข 8419751
ยอดที่ชำระไว้ล่วงหน้าของtrue สามารถขอคืนได้มั้ยคะ
พอดีกดจ่ายบิลเน็ตรายเดือนตัดผ่านtruemoney รอบแรกกดแล้วเด้งออกจากแอพยอดไม่ตัดเลยกดจ่ายอีกรอบ สรุปหักไป2ครั้งค่ะ ปล.เป็นบัญชีใหม่ไม่สามาถหลังไมค์ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9168061
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
TrueMove ชำระค่าบริการแล้วแต่ใน iservice ยังขึ้นว่าค้างชำระยอดเดิม
ในแอปขึ้นว่าค้างชำระยอด 266.43 บาท จึงได้ชำระผ่านแอป True ไปผ่านช่องทาง true money wallet แต่ผ่านมาชั่วโมงแล้วก็ยังขึ้นว่าค้างชำระแบบเดิม ติดต่อทรู 1242 ก็ยาก ไม่ว่ากดอะไรก็จะแจ้งว่าโดนระงับสัญญาณไม่ย
สมาชิกหมายเลข 8750386
ใช้เบอร์ทรูโทร 1242 ไม่มีพนักงานมารับ แต่เสียเงินด้วยหรอคะ
รอมา 46 นาที ไม่มีพนักงานมารับ แต่เสียเงินไปหลายบาท แล้วคือตังก็เสีย เรื่องที่ต้องการติดต่อก็ไม่ได้รับการจัดการ แล้วผู้บริโภคได้อะไรคะ…
kobouboub
ซิมทรูรายเดือนค้างได้กี่เดือน?
คือว่าตอนนี้ได้ใช้ซิมทรูแบบรายเดือนอยู่ซึ่งตอนนี้คือค้างยดของเดือนตุลาคมซึ่งกำหนดจ่ายคือวันที่15พฤศิจิกายนแต่ตอนนี้ผ่านมา12วันแล้วตอนแรกว่าจะจ่ายตอนเงินเดือนออกวันที่1แต่ว่าเมื่อวานมีสายโทรมาจากทรูบอก
สมาชิกหมายเลข 6273413
จ่ายบิลไม่ได้ true point
ทำไมชำระค่าเน็ตบ้านทรูแล้ว ไม่ได้ true point คะ
สมาชิกหมายเลข 2098173
ยกเลิกชำระเงินอัตโนมัติในทรูมันนี่ยังไง?
เราลองทำตามที่ในเน็ตแนะนำแล้ว คือเข้าทรูมันนี่ > ฉัน > การตั้งค่าการชำระเงิน > รายการชำระเงินอัตโนมัติ แต่พอเข้าไปกลับไม่มีรายการอะไรเลย แต่มีรายการที่ถูกหักไปทุกเดือนๆ ใครมีวิธียกเลิกแนะนำห
สมาชิกหมายเลข 7464272
ไม่ทราบว่าโดนหักค่าอะไร
กูเกิ้ลเพลย์ มีการโดนหักเงิน จากทรูวอลเลตทุกๆเดือน ต้องการขอเงินคืน
สมาชิกหมายเลข 8411110
อีกแล้ว บิลมั่ว Truemove ครับ แจ้งเรื่องคิดบิลค่าเน็ตซ้ำซ้อนไป บอกว่าขอให้ส่งหลักฐานและจะโทรกลับตั้งแต่เมื่อวาน..
Truemove ครับ แจ้งเรื่องคิดบิลค่าเน็ตซ้ำซ้อนไป บอกว่าขอให้ส่งหลักฐานและจะโทรกลับตั้งแต่เมื่อวาน...ยังเงียบ จนถึงตอนนี้ เนื่องจากบังเอิญได้ไปเช็คค่าอินเตอร์เน็ตใน app True iservice แล้วปรากฏยอดที่ไม่
ต้อมซ์
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
True Money Wallet
TrueMoney
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิล True ผ่านแอพ TrueMoney ไปแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
โทรเข้าไป 1242 ให้ส่งหลักฐานไปแล้วแต่ก็เงียบ