
คือเราจ่ายบิลผ่าน App True iservice แล้วตัดยอดเงินในวอเลทเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่มียอดชำระในแอพเลย และยังไม่สามารถใช้งานได้เนื่องจากโดยตัดสัญญาณ (เราชำระไปเมื่อวันที่30 เมษา 63 เวลา11.16 น.จนตอนนี้1 พ.ค 63 เวลา10.33น. )ยังใช้งานไม่ได้เลยค่ะ ติดต่อแล้วไม่มีท่านใดตอบให้ได้เลย
แบบนี้ต้องชำระเงินใหม่มั้ยคะ
มีใครจ่ายบิลผ่านApp True iservice แล้วมีปัญหาใช้งานไม่ได้บ้างมั้ยคะ แต่ยอดเงินในบัญชีถูกตัดออกแล้ว แต่ขึ้นยังไม่ชำระ
แบบนี้ต้องชำระเงินใหม่มั้ยคะ