หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลทรูแล้วแต่ระบบไม่ตัดยอดให้
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
True iService
TrueMoney
พอดีจ่ายบิลทรูไปแต่ระบบไม่ตัดยอดให้ค่ะ ต้องทำยังไงคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รับสายเบอร์ทรู โทรมาขายโปร ปฏิเสธไปแล้วแต่ยัดเยียดบิลเข้ามา
เบอร์ 096-174-7306 เจ้าหน้าที่โทรมาขายโปร ปฏิเสธไปชัดเจนว่าไม่เอา บิลสิ้นเดือนมาคิดเพิ่ม 100 บาท คือยังไงคะ ยัดเยียดโปรให้ลูกค้าได้เหรอ
สมาชิกหมายเลข 1846669
มาประเทศเรียนจีน แล้วไม่ได้ซื้อบริการโรมมิ่งของทรู เพราะเบอร์เป็นแบบเติมเงิน
มาประเทศเรียนจีน 3 เดือน แล้วไม่ได้ซื้อบริการโรมมิ่งของทรูมา เบอร์ที่ใช้เป็นเบอร์เติมเงิน และผูกกับ Ture Money Wallet ทำให้ไม่สามารถรับ SMS เลข OTP เพื่อเข้าระบบได้ ต้องทำอย่างไรได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9183914
จ่ายบิล True ผ่านแอพ TrueMoney ไปแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
จ่ายบิล True ผ่านแอพ TrueMoney ไปแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ โทรเข้าไป 1242 ให้ส่งหลักฐานไปแล้วแต่ก็เงียบ
สมาชิกหมายเลข 8022664
จ่ายบิลทรูไปแล้วแต่ยอดยังไม่ตัด
จ่ายบิลทรูผ่านi serviceค่ะ แล้วก็ตัดผ่านบัตรเดบิตของtruemoney แต่เข้าไปตรวจดูแล้วยอดยังมีให้ชำระบิลอยู่ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8442098
เบอร์ 0941649630 trueMove-H ลงทะเบียนไม่ได้
มีใครพอรู้วิธีแก้มั้ยครับ ผมลงทะเบียนซิมไปแล้ว และมีข้อความขึ้นว่าเปิดใช้งานแล้ว แต่ยังใช้เน็ตไม่ได้ พอลองล็อคอิน true iservice แอพดันขึ้นว่าข้อมูลไม่ถุกต้อง ทั้งที่เบอร์ก็เขียนถูก เลขบัตรก็ถูก ตรงตาม
สมาชิกหมายเลข 9183855
ใช้มือถือค่าย True มี SMS คิดเงินส่งข้อความว่าเราสมัครบริการ ทั้งๆ ที่เราไม่ได้สมัครด้วยตนเอง
ผมใช้มืบริการมือถือค่าย True พบว่า SMS ส่งมาจากเบอร์ 4815203 ว่าสมัคร Duang settee โดยเรียกเก็บเงินมานานขนาดไหนแล้วไม่รู้ทั้งๆ ที่ไม่ได้กดสมัครอะไรเลย กดยกเลิก *137 ไปแล้วบ่อยครั้ง ก็ยังสมัครใหม่ให้อี
สมาชิกหมายเลข 9183616
ทำไมยังต้องจ่ายค่างวดเน็ต ทั้งๆที่ไม่ได้ปล่อยสัญญาเน็ตให้ใช้แล้ว
จากกระทู้ที่แล้ว ยังไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน … ตั้งแต่โพสต์ไป มีทางทรูโทรมาหาแล้วแจ้งให้ระงับสัญญาณได้ก่อนแค่ต้องจ่ายเดือนละ 150 บาท แต่ตอนนั้นยังไม่ได้ตกลงระงับ รอจนถึงรอบบิล พ.ย ก็เรียกเก็บเงินเ
สมาชิกหมายเลข 9127304
ทรูใช้เน็ตไม่ได้ คุณใช้สิทธิเปิดใช้บริการชั่วคราวไปแล้ว กรุณาชำระค่าบริการค่ะ
สวัสดีครับ ตอนนี้ 9611344442 ตอนแรกมันค้างชำระ 2เดือน อีก1เดือนยังไม่ถึงกำหนด พอผมชำระไปแล้วใช้เน็ตไม่ได้ มันขึ้นว่า คุณใช้สิทธิเปิดใช้บริการชั่วคราวไปแล้ว กรุณาชำระค่าบริการค่ะ แต่ผมเหลือจ่ายอี
สมาชิกหมายเลข 8700260
ไปยกเลิกรายเดือนแล้วตั้งแต่ตุลาคมที่ศูนย์ แต่เดือนนี้มีแพ็กเก็จขึ้นมาเรียกเก็บเงินโดยไม่ได้สมัคร
พอดีไปยกเลิกรายเดือนทรูตั้งแต่เดือนตุลาคม ทางเจ้าหน้าที่ให้จ่ายล่วงหน้าถึงวันที่12ของเดือนที่ผ่านมาและบอกว่าไม่ต้องทำอะไรเดี๋ยวเบอร์จะกลายเป็นเติมเงินเอง แต่พอเดือนนี้เปิดเข้าไปในแอปทรู มันขึ้นเรียกเก
สมาชิกหมายเลข 3662539
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนทรู ต้องทำยังไงบ้างคะ
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนทรู ต้องไปที่ช็อปอย่างเดียวเลยเหรอคะ ถ้าอยากยกเลิกด่วนๆตอนนี้เลยค่ะ ทำยังไงคะ แพงเกินเดือนนี้
เกือบจะดีแล้วเชียว
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
True iService
TrueMoney
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลทรูแล้วแต่ระบบไม่ตัดยอดให้