หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเตอร์เน็ตทรูล่มตั้งเเต่เมื่อวานเช้าจนตอนนี้ก็ยังไม่เเก้ไข
กระทู้คำถาม
true online
อินเตอร์เน็ตทรูล่มตั้งแต่เมื่อวานตอนเช้าจนตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้จ่ายรายเดือนไป โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็มีพนักงานมีแต่ตอบอัตโนมัติตอนโทรไปเมื่อวานบอกว่าจะซ่อมเสร็จตอนสองทุ่ม 45 จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการคืบหน้าไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้เลยบริการไม่ดีเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามวิธียกเลิก แพ็คเกจ อินเตอร์เน็ต TRUE ที่ต่ออายุอัตโนมัติค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2898646
เนตบ้านทรู กากมาก เเละหลุดบ่อย ชุมสายมีปัญหารอซ่อมตลอด
เนตกากขึ้นมาก ตั้งแต่จับมือกับดีแทค เวลาติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก มีแต่ระบบอัตโนมัติแจ้งว่ามีผู้ติดต่อเข้ามามาก แล้วก็ให้ทำรายการอัตโนมัติ แล้ววางสายไป บริการทรูไอเซอร์วิสก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากรอเ
สมาชิกหมายเลข 3406554
ทำไม True ชอบเปลี่ยนแพ็คเกจ หรือ ปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นให้เองโดยไม่แจังลูกค้า
คือเราใช้อินเตอร์เน็ตบ้าน ของทรู + กล่องทรูไอดี 3 กล่อง ทีนี้เราก็มีเบอร์ที่ผูกไว้กับ ตัวโปรโมชั่นนี้ ซึ่งคือ มีเน็ต 10GB และ โทรฟรี 150 นาที เราเลยเอาเบอร์นี้ ให้คนที่บ้านใช้ ไว้โทร พอวันนี้คนที่บ้า
สมาชิกหมายเลข 1470461
จ่ายบิลทรูมูฟไปยอดไม่ตัด
ในแอพทรูมูฟของเรามียอดค้าง3 บิล คือ กค สค กย ซึ่งเรายังไม่ได้จ่าย บิล กค เราได้จ่ายวันที่17สค 68 แล้วในวันนั้นได้โทรถามคอลเซ็นเตอร์ว่ายอดตัดไปแล้ว แต่ในวันนี้ซึ่งจะจ่ายบิลของ สค แต่ยังขึ้นค้างชำระของ
สมาชิกหมายเลข 9050219
ทรูมูฟเดี๋ยวนี้ยกเลิกแพ็กเกจเสริมไม่ได้หรอ
เราใช้ทรูมูฟแบบเติมเงิน ซึ่งจริงๆโปรของเราคือในรูปนี้ แต่ปัจจุบันคือไม่ใช่โปรนี้ เป็นการเติมเงินทุกครั้งที่มียอด 49 บาท ระบบจะหักเงินแล้วทำโปรนี้อัตโนมัติ ต่อมาเรามีการสมัครโทรฟรี 60นาที เดือนเดียว
สมาชิกหมายเลข 9048327
จะยกเลิกแพ็กเกจทรูรายเดือนยังไงได้บ้างคะ
คือพอดีพึ่งเปลี่ยนจากเติมเงินมารายเดือนสดๆร้อนๆเลยค่ะ เพราะพนักงานคอลเซ็นเตอร์โทรมา พอฟังแพ็กเกจก็ดูน่าสนใจ จากนั้นพอตกลงอะไรเสร็จปุ๊ป แต่พอเปิดใช้งาน แพ็กเกจเน็ตกลับช้ามากเกินไป ซึ่งไม่ตรงตามความต้อง
สมาชิกหมายเลข 9049199
ทรู อินเตอร์เน็ต ล่ม 3 วัน ย้ายค่ายไหนดีคะ
เน็ตบ้านค่ายทรู ล่มมา 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 6-8 มิ.ย. 66 โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็บอกกำลังแก้ไขยังใช้งานไม่ได้ ฟังคำตอบแล้วเบื่อมาก อยากขอคำแนะนำย้ายไปค่ายไหนดีคะ จขกท. อยู่จ.อุบลราชธานีค่ะ
ladyz ying
True เปลี่ยนแพคเกจเน็ตบ้านเอง
สอบถามสมาชิกครับ ใครเจอแบบนี้บ้าง ก่อนหน้านี้ใช้เน็ตบ้านทรู 500/500 มาหลายปี วันนี้ อยู่ดีๆ sms แจ้งเข้ามาแจ้งว่า true ยกเลิกแ พคเสริมอินเตอร์เน็ต พอเข้าไปเช็คในแอปกลายเป็นว่าถูกปรับเป็น 300/300 โดยที
สมาชิกหมายเลข 8272105
อินเตอร์เน็ตบ้าน ทรู ใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้ว คอลเซนเตอร์ก็ไม่สามารถระบุว่าจะแล้วเสร็จได้เมื่อไหร่ ควรทำอย่างไรต่อไป
อินเตอร์เน็ตบ้าน ทรู ใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้ว วันนี้ที่ตั้งกระทู้ คือ เข้าวันที่ 3 แล้ว คอลเซนเตอร์ให้คำตอบแค่รอช่าง ระยะเวลาแล้วเสร็จจากระบุวันเวลา ตอนนี้ปล่อยไม่ระบุแล้ว ผมควรจะดำเนินการอย่างไรต่อดีครั
สมาชิกหมายเลข 9008046
สมัครแพ็กเกจเสริมทรูขึ้นว่าจะต่ออายุอัตโนมัติ แต่ไม่ต่อให้ทั้งที่เติมเงินเอาไว้แล้ว
สมัครแพ็กเกจเสริมของทรูมูฟขึ้นว่าจะต่ออายุอัตโนมัติ แต่ไม่ต่อให้ทั้งที่เติมเงินเอาไว้แล้ว แต่ก็โดนตัดเงินหมดเลยทำย้งไงได้บ้างคะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก มีแต่น้องมะลิ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็น&ldquo
สมาชิกหมายเลข 3761870
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเตอร์เน็ตทรูล่มตั้งเเต่เมื่อวานเช้าจนตอนนี้ก็ยังไม่เเก้ไข