จาก กลุ่มเฟสบุ๊ค
https://www.facebook.com/share/p/ih2ha2Gshv5Q7rTA
ขอความกรุณาแอดมินเพจ ช่วยเป็นกระบอกเสียง ให้ความชัดเจน ในการจบเคสนี้สักที
เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2567 จนป่านนี้ ยังไม่มีกรอบเวลาที่ชัดเจน ว่ามันจะจบอย่างไร บอกให้เราซ่อม เราก็ซ่อมมา 2 เดือน พอ 2 เดือนผ่านไป จะเบิกอะไหล่เพิ่ม ต้องเคลมประกันใหม่ และไม่สามารถตอบได้ว่าจะสตาร์ทรถติดมั้ย ต้องทดลองไปเรื่อยๆ
และไม่สามารถตอบได้ว่าจะจบเมื่อไร เราจึงขอรถใช้ระหว่างซ่อม ซึ่งไม่มี ไม่มีการช่วยเหลือใดๆ
เราจึงโพสต์ลงโซเชียล จึงรีบดำเนินการให้ มีรถมาให้ใช้
แต่มันไม่จบแค่นั้น หลังจากโพสต์ไปได้มีการหารือกัน และรถเราไปต่อไม่ได้ ไม่แนะนำให้ซ่อมต่อ แล้ว 2 เดือนที่ผ่านมา เรารออะไรอยู่
มี 2 ทางเลือกให้เลือก คือ
1) คือทุนประกัน ทุน 1,200,000 บาท เราต้องทิ้งเงินดาวน์ และเงินผ่อนไป เข้าเดือนที่3 เกือบ 300,000 กว่าๆ บาท
2)ซ่อมแล้ว ส่วนต่างจากทุน เราจะต้องรับผิดในตรงนั้น ข้อมูล ณ วันนั้น
ตัดสินใจยากเหมือนกันนะคะ ว่าจะเลือกทางไหน เพราะถ้าซ่อมก็ต้องใช้ระยะเวลานาน และต้องรับสภาพปัญหาจุกจิกตามมา ไหนจะเบี้ยประกันในปีต่อไป ติดประวัติน้ำท่วม เราจึงตัดสินใจยอมคืนทุนประกัน ยอมทิ้งเงิน 3 แสนกว่าบาท รอมาเกือบ 2 อาทิตย์ จนจะเข้าเดือนที่ 3 แล้ว ยังไม่มีวี่แวว หรือคำตอบให้เรา เลย ว่าจะเอายังไงกันต่อ เราในฐานะผู้บริโภค และลูกค้าคนนึง ที่ต้องรับมือกับบริการหลังการขายที่ต้องใช้ความอดทนสูงพอสมควร กับการให้ข้อมูลที่ไม่ตรงกัน กับการโยนความรับผิดกันไปมา และลูกค้าอย่างเรา ก็ต้องดิ้นรนหาเงินจ่ายค่างวดรถ เพื่อผ่อนกุญแจต่อ ใช่ค่ะมันเป็นหน้าที่ของลูกค้าอย่างเรา แล้วคุณละคะ เคยคิดถึงลูกค้าบ้างไหมว่าจะเดือดร้อนยังไง เพราะมันไม่ใช่ความเดือดร้อนของพวกคุณไง มันยิ่งกว่ามหากาพย์ รายละเอียดใต้โพสต์นะคะ 👇👇
รถยนต์ไฟฟ้าจีนซ่อมมา2เดือนยังสตาร์ทไม่ติด เจ้าของหาความช่วยเหลือ
https://www.facebook.com/share/p/ih2ha2Gshv5Q7rTA
ขอความกรุณาแอดมินเพจ ช่วยเป็นกระบอกเสียง ให้ความชัดเจน ในการจบเคสนี้สักที
เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2567 จนป่านนี้ ยังไม่มีกรอบเวลาที่ชัดเจน ว่ามันจะจบอย่างไร บอกให้เราซ่อม เราก็ซ่อมมา 2 เดือน พอ 2 เดือนผ่านไป จะเบิกอะไหล่เพิ่ม ต้องเคลมประกันใหม่ และไม่สามารถตอบได้ว่าจะสตาร์ทรถติดมั้ย ต้องทดลองไปเรื่อยๆ
และไม่สามารถตอบได้ว่าจะจบเมื่อไร เราจึงขอรถใช้ระหว่างซ่อม ซึ่งไม่มี ไม่มีการช่วยเหลือใดๆ
เราจึงโพสต์ลงโซเชียล จึงรีบดำเนินการให้ มีรถมาให้ใช้
แต่มันไม่จบแค่นั้น หลังจากโพสต์ไปได้มีการหารือกัน และรถเราไปต่อไม่ได้ ไม่แนะนำให้ซ่อมต่อ แล้ว 2 เดือนที่ผ่านมา เรารออะไรอยู่
มี 2 ทางเลือกให้เลือก คือ
1) คือทุนประกัน ทุน 1,200,000 บาท เราต้องทิ้งเงินดาวน์ และเงินผ่อนไป เข้าเดือนที่3 เกือบ 300,000 กว่าๆ บาท
2)ซ่อมแล้ว ส่วนต่างจากทุน เราจะต้องรับผิดในตรงนั้น ข้อมูล ณ วันนั้น
ตัดสินใจยากเหมือนกันนะคะ ว่าจะเลือกทางไหน เพราะถ้าซ่อมก็ต้องใช้ระยะเวลานาน และต้องรับสภาพปัญหาจุกจิกตามมา ไหนจะเบี้ยประกันในปีต่อไป ติดประวัติน้ำท่วม เราจึงตัดสินใจยอมคืนทุนประกัน ยอมทิ้งเงิน 3 แสนกว่าบาท รอมาเกือบ 2 อาทิตย์ จนจะเข้าเดือนที่ 3 แล้ว ยังไม่มีวี่แวว หรือคำตอบให้เรา เลย ว่าจะเอายังไงกันต่อ เราในฐานะผู้บริโภค และลูกค้าคนนึง ที่ต้องรับมือกับบริการหลังการขายที่ต้องใช้ความอดทนสูงพอสมควร กับการให้ข้อมูลที่ไม่ตรงกัน กับการโยนความรับผิดกันไปมา และลูกค้าอย่างเรา ก็ต้องดิ้นรนหาเงินจ่ายค่างวดรถ เพื่อผ่อนกุญแจต่อ ใช่ค่ะมันเป็นหน้าที่ของลูกค้าอย่างเรา แล้วคุณละคะ เคยคิดถึงลูกค้าบ้างไหมว่าจะเดือดร้อนยังไง เพราะมันไม่ใช่ความเดือดร้อนของพวกคุณไง มันยิ่งกว่ามหากาพย์ รายละเอียดใต้โพสต์นะคะ 👇👇