หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แบบนี้ฟ้องร้องได้ไหม
กระทู้คำถาม
ตอนนี้ได้ข้อมูลช่างแล้ว จะตามเรื่องกับช่างต่อค่ะ
ขอบคุณตัวแทนจากทรูที่เข้ามาแสดงความรับผิดบอบค่ะ ขออนุญาตลบโพสต์นะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แฉ ช่างภาคไร้ความผิดชอบ!!!! (ภาค 2 )
ขอลบข้อมูลออกนะคะ เนื่องจากคู่กรณียื่นจะฟ้องร้อง และขอให้เราทำตามนี้ ขออนุญาตลบภาพค่ะ ****ตามที่เราได้โพสต์กระทู้และแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการทำงานของพี่ช่างภาพคนนี้ ตอนนี้เราได้รับภาพบางส่วนที่
สมาชิกหมายเลข 1425437
ความรู้สึกที่คาใจ? ทำไมมูฟออนไม่ได้?
*ขออนุญาตลบนะคะ!! ขอบคุณทุกคอมเม้นค่ะ* ... คือมาอ่านอีกรอบแล้วกำหมัดมาก555555555 พิมพ์อะไรวะเนี้ยยย ขอโทษที่สร้างกระทู้ขยะค่ะ แงงงงงง //เมื่อไรพันทิปจะมีปุ่มลบโพสต์นะ?! หรือมีแต่ไม่รู้หว่า--
สมาชิกหมายเลข 3620539
🚫 เตือนครั้งสุดท้าย! Atipong officials media 05 หยุดพฤติกรรม Copy Content ซ้ำซาก 🚫
🚫 เตือนครั้งสุดท้าย! หยุดพฤติกรรม Copy Content ซ้ำซาก 🚫 ยังไม่เลิกอีกเหรอ? พฤติกรรมขโมยคอนเทนต์จากช่องอื่น รวมถึงการคัดลอกข่าวและรายการต่างๆ พฤติกรรมการคัดลอกคอนเทนต์จากแหล่งอื่นอย่างไม่เหมาะสมยังคงด
สมาชิกหมายเลข 8151485
JJNY : คนชายแดนร้องกมธ.│อัยการ กางสัญญาจ้างสร้างรถไฟฟ้า│โคราช ประกาศด่วน ระวังน้ำหลาก│‘เซเลนสกี’ วอนโลกช่วยหยุดรัสเซีย
คนชายแดน ร้องกมธ.เร่งเยียวยา เดือดร้อนหนัก 4 เดือนแล้ว ด้าน วรรณวิภา จี้ครม.ถกด่วน https://www.matichon.co.th/politics/news_5382592 .. คนชายแดนไทย-กัมพูชา ร้องกมธ.สวัสดิการฯ เร่งเยียวยาผู้ได้รับกระทบ
สมาชิกหมายเลข 2693888
บริษัททรู ใช้เวลาในการดำเนินการแก้ปัญหากี่วัน เพราะปกติแจ้งว่าภายใน24 ชั่วโมง
เนื่องด้วยเวลามีปัญหาเราได้ประสานงานผ่านทาง call center 1242 เพื่อแจ้งเรื่องร้องเรียนในส่วนของปัญหาการใช้งานในส่วนต่างๆไปบริษัททรูก็จะให้คำตอบกลับมาว่าจะดำเนินการแก้ไขและรายงานผลให้ทราบภายใน 24 ชั่วโม
สมาชิกหมายเลข 1160547
ทรูเก็บและปรับค่ายกเลิกโหดมาก โคตรจะ….
ออกตัวก่อนว่าตอนติดตั้งผม ติดตั้งผ่านตัวแทน และอยู่ได้ประมาณ2เดือนผมก็ย้ายไปที่อื่น และที่นั้นมีเน็ตอยู่แล้ว เพราะก็คิดจะย้ายค่ายเลยไม่ได้ใช้และอุปกรณ์ต่างๆก็ทิ้งไว้ที่ห้องเก่าเพราะก็ไม่ได้คิดว่าจะต้อ
สมาชิกหมายเลข 5091084
ถ้าเราเลือกตัวเองกับลูกก่อนพ่อแม่ จะเป็นอะไรมั้ย หรือใครมีวิธีการอื่นแนะนำบ้างคะ
*** ขออนุญาตลบโพสต์นะคะ *** หลังจากโพสต์ไป และมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก มันเหมือนเราก้าวออกมายืนข้างนอกแล้วอ่านเรื่องราวตัวเอง ได้อ่านความคิดเห็นจากหลายๆ ท่าน มันช่วยให้เราคิดอะไรได้เยอะมากๆ
สมาชิกหมายเลข 5012963
ทรูอินเตอร์เนต จ้างบริษัทอื่นมาเป็นoutsourceรับงานซ่อมแทน รับประกันความปลอดภัยอย่างไร?
เดวนี้ทรู ให้ใครก้อได้มารับงานเป็น out source ค่อยดูแลซ่อมแซมอินเตอร์เนตตามบ้านเหรอ? มาซ่อมมาเปลี่ยนเร้าเตอร์ ก็ไม่ใส่เสื้อทรู ไม่มีบัตรแสดงความเป็นตัวแทนจากทรู ใช้เวลาตั้งค่านุ่นนี่นั่นตั้งนานสองนาน
chrismint
ในทวิตขึ้นเนื้อหาภาพล่อแหลม แล้วจะมีตัวให้กดแสดง แต่ไม่สามารถกดตัวแสดงได้ต้องแก้ยังไง
คือเราตั้งค่าหมดทุกอย่างแล้วนะ อนุญาตให้เห็นสื่อพวกนี้ได้ แต่พอมาอยู่หน้าที่ต้นโพสต์เขาเอาลงไว้ให้กดแสดง แต่กดตัวแสดงไม่ได้เลย มีใครเคยเป็นไหม ของเราเพิ่งมาเป็นเมื่อกลางๆเดือนนี้เอง ปกติก็กดแสดงได้แต
สมาชิกหมายเลข 3958296
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แบบนี้ฟ้องร้องได้ไหม
ขอบคุณตัวแทนจากทรูที่เข้ามาแสดงความรับผิดบอบค่ะ ขออนุญาตลบโพสต์นะคะ