ผมซื้อ Samsung Fold 5 มามีประกัน care+ ก่อนหมดประกัน ผมนำมือถือไปซ่อมประมาณเดือน กย 67 ต้องเปลี่ยน จอนอก, จอใน, main board, และแบต คือเปลี่ยนทั้งชุด
นำกลับมาใช้ผ่านไปสองอาทิตย์ จอพับที่เปลี่ยนมามีปัญหาเป็นเส้นดำหนาบริเวณแนวพับ ยังอยู่ในระยะเวลาประกันอะไหล่ 90 วัน จึงนำไปให้ซ่อมเปลี่ยนอีกรอบ
หลังจากนั้นใช้งานมาจนถึงเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา จู่ ๆ เครื่องมีปัญหา wifi และ Bluetooth ไม่ติด นำไปติดต่อศูนย์ ต้องเปลี่ยน main board ใหม่ ค่าใช้จ่ายเกือบสองหมื่น
ขอโทษนะครับ มือถือเครื่องครึ่งแสน ต้องซ่อมสองรอบ พอใช้มาครึ่งปี main board ที่เพิ่งเปลี้ยก็มาเสียอีก มันใช่เหรอครับ?
ผมมาค้นข้อมูลทั้งในประเทศและต่างประเทศ ตระกูล fold ไม่ว่าจะรุ่นไหน อยู่ ๆ ก็มีอาการนี้เหมือนกันหมด นี่มันมือถือเปราะที่สุดในโลกไหม ทั้งที่มั่นใจว่าทุกคนรวมถึงผมใช้ด้วยความระวังเพราะจอพับและราคาสูง
เป็นลูกค้าที่ใช้ samsung มาตลอดตั้งแต่ note ถึง s แต่พอเจอคุณภาพของ fold ไป ไม่ไหวครับ อีกทั้งการซ่อมหลังหมดประกันเหมือนบีบให้ไปซื้อเครื่องใหม่ มือถือที่ใช้ได้เกือบปีต้องซ่อม ซ่อมแล้วใช้ได้อีกครึ่งปี ก็เสีย ผมเตือนใครจะซื้อรุ่นนี้ก็ระวังเหมือนผมครับ เหนื่อยใจ อาจถึงเวลาต้องเปลี่ยนค่ายเสียที ถ้าคุณภาพและบริการหลังการขายเป็นแบบนี้
ใครคิดจะใช้ Samsung ตระกูล Fold ผมบอกเลยว่าหนีไปครับ
นำกลับมาใช้ผ่านไปสองอาทิตย์ จอพับที่เปลี่ยนมามีปัญหาเป็นเส้นดำหนาบริเวณแนวพับ ยังอยู่ในระยะเวลาประกันอะไหล่ 90 วัน จึงนำไปให้ซ่อมเปลี่ยนอีกรอบ
หลังจากนั้นใช้งานมาจนถึงเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา จู่ ๆ เครื่องมีปัญหา wifi และ Bluetooth ไม่ติด นำไปติดต่อศูนย์ ต้องเปลี่ยน main board ใหม่ ค่าใช้จ่ายเกือบสองหมื่น
ขอโทษนะครับ มือถือเครื่องครึ่งแสน ต้องซ่อมสองรอบ พอใช้มาครึ่งปี main board ที่เพิ่งเปลี้ยก็มาเสียอีก มันใช่เหรอครับ?
ผมมาค้นข้อมูลทั้งในประเทศและต่างประเทศ ตระกูล fold ไม่ว่าจะรุ่นไหน อยู่ ๆ ก็มีอาการนี้เหมือนกันหมด นี่มันมือถือเปราะที่สุดในโลกไหม ทั้งที่มั่นใจว่าทุกคนรวมถึงผมใช้ด้วยความระวังเพราะจอพับและราคาสูง
เป็นลูกค้าที่ใช้ samsung มาตลอดตั้งแต่ note ถึง s แต่พอเจอคุณภาพของ fold ไป ไม่ไหวครับ อีกทั้งการซ่อมหลังหมดประกันเหมือนบีบให้ไปซื้อเครื่องใหม่ มือถือที่ใช้ได้เกือบปีต้องซ่อม ซ่อมแล้วใช้ได้อีกครึ่งปี ก็เสีย ผมเตือนใครจะซื้อรุ่นนี้ก็ระวังเหมือนผมครับ เหนื่อยใจ อาจถึงเวลาต้องเปลี่ยนค่ายเสียที ถ้าคุณภาพและบริการหลังการขายเป็นแบบนี้