หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราสามารถเอาผิด บริษัทขนส่งเคอรี่ได้ไหมคะ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
พนักงานขนส่ง
ขนส่งสินค้า
อยากทราบเราสามารถร้องเรียน หรือแจ้งความได้ไหม ในกรณีที่บริษัทขนส่งไม่ตรงต่อเวลา สินค้าอยู่ที่คลัง ตั้งแต่วันที่ 5 มิถุนายน ติดต่อเจ้าหน้าที่ให้ประสานงานติดตามพัสดุตั้งแต่วันที่ 10 จนปัจุบัน สินค้ายังไม่มีการเคลื่อนที่ อยากสอบถามผู้รู้นะคะ ว่าเราสามารถแจ้งความเอาผิดได้ไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Kerry ส่งของช้ากว่ากำหนดมาก ต้องทำยังไงคะ?
หมายเลขพัสดุ VRIC6585935471 ของถึงคลังราษฎณ์บรูณะ ตั้งแต่วันที่ 23 ต.ค.2567 สถานะขึ้นกำลังจัดส่ง เราก็รอสินค้าจนถึงวันนี้วันที่ 31 ต.ค.2567 พนักงานก็ยังไม่เอาของมาส่งให้ จึงได้โทรไปสอบถาม Call Center
สมาชิกหมายเลข 8468049
ใครจะส่งพัสดุผ่าน Kerry(KEX) ให้หนีไป 6 วันเล้วไม่ยอมส่งของ
SXF8130A0004324 สินค้าอยู่คลังสมุทรปราการตั้งเเต่วันที่ 6/8/64 เเจ้งตามเรื่องทุกช่องทางได้รับคำตอบเเค่จะตามให้เเต่ก็ไม่ยอมส่งไม่มีการติดต่อกลับ ขนส่งนี้เเย่มากๆครับ
สมาชิกหมายเลข 8329983
ใครพอจะทราบมั้ยคะว่าเราสามารถแจ้งความหรือร้องเรียนกับเคอรี่ได้ยังไงบ้าง
คือรอพัสดุมาส่งอาทิตย์นึงแล้วคะ มันขึ้นว่าจัดส่งไม่สำเร็จ ติดต่อไปหลายช่องทางทั้งโทร ไลน์ ส่งอีเมล์แล้วไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลยค่ะ สามารถไปต่อยังไงได้บ้างคะ แจ้งความจะต้องดำเนินเรื่องยังไงบ้างค
สมาชิกหมายเลข 5122485
ไม่ได้รับสินค้าสามารถ แจ้งความเคอรี่ได้มั้ยครับ
พอดีสั่งของมูลค่าราวๆ เกือบ2000บาท จ่ายเงินตั้งแต่วันที่สั่ง. ทางร้านใช้ขนส่งของเคอรี่ ผมสั่งวันศุกร์ตอนเช้าๆ เเทร็ค แจ้งว่าจะได้รับของวัยเสาร์ ผมก็รอพนักงานโทรมา จนเย็นวันเสาร์ไม่มีการติดติดต่อจากพนั
สมาชิกหมายเลข 3326050
ตามของkerry
สอบถามเกี่ยวกับการตามของเคอรี่ kerry -ผมส่งของ ตั้งแต่วันที่13สิงหาคม64 (ตอนนั้นยังไม่มีการแจ้งว่าพื้นที่ปลายทางออกส่งของไม่ได้) -สามวันผ่านไปของไม่ขยับ สอบถามผ่านทางแอพkerry พนักงานแจ้งว่าพัสดุ
สมาชิกหมายเลข 6608344
รีวิว อุทาหรณ์และเตือนภัย การสั่งสินค้าจาก Supersports Online กรณีไม่ได้รับสินค้าและการช่วยเหลือ ที่โยนทุกอย่างให้ลูกค้า
ปกติ ผมเป็นคนหนึ่งที่ซื้อสินค้าออนไลน์เป็นประจำ น้อยครั้งจะเกิดปัญหาในการสั่งซื้อ ไม่ว่าจะเป็นช่องทาง Shopee, Lazada, Advice, JIB ฯลฯ หรือจากเว็บสินค้าโดยตรง Nike, Adidas, Sony ฯลฯ น้อยครั้งที่เกิดปัญ
Chaowchai
ขนส่ง FLASH ที่แย่ทั้งคอลเซ็นเตอร์ แย่ทั้งพนักงานส่ง..
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ติดต่อจะไปรับสินค้าเอง ยังคุยไม่รู้เรื่อง ทั้งตัดบทสนทนา ทั้งวางสายเอง ทั้งที่ลูกค้ายังไม่เข้าใจแจ่มแจ้ง ถึงข้อสงสัยที่ถามไป บอกแค่จะประสานงานกับสาขาปลายทางแล้ววางสาย.. ส่วนพนักงานส
สมาชิกหมายเลข 7530355
ขนส่งแฟลชช้าขนาดนี้แล้วหรอ?
สั่งผลไม้ออนไลน์ครั้งแรก ขน ส่งแฟลช และ น่าจะครั้งสุดท้าย ส่ง วันที่1/7/68 เวลา บ่าย จนวันนี้ วันที่ 3/7/68 เวลา 6โมงเย็น ทางร้านมีให้เลือกแต่ขนส่งนี้ ของยังไม่ออกจากคลัง เน่ามั้ย ? เน่านะ ! นี่3ว
สมาชิกหมายเลข 7879676
คลัง SPX SOCE บางเสาธง เขาติดปัญหาอะไรหรือเปล่าครับ ของค้างที่นั้นตลอด
Shopee คลัง SPX SOCE บางเสาธง เขาติดปัญหาอะไรหรือเปล่าครับ ของค้างที่นั้นตลอด สั่งของกี่รอบ ของก็จะไปนอนที่นอน 2-3 วัน มันมีปัญหาภายในอะไรไหม ร้องเรียนก็แล้ว ด่า Call Center จนสงสารพนักงาน คือถ้าส่งขอ
สมาชิกหมายเลข 1930188
เราอยากรู้ว่าจะต้องร้องเรียนการขนส่ง สีแดง ไปทางไหนถึงจะได้ผลจริงๆ
ก่อนหน้านี้เราทำการสั่งพัสดุ 1 ชิ้น (ชิ้นใหญ่พอสมควร แบบชำระปลายทาง) ในระบบแจ้งว่าจะจัดส่งถึงบ้านวันที่ 1 ก.ค. 68 และเมื่อวานไม่มีพนักงานจากขนส่ง สีแดง ติดต่อเรามาเลยสักสายเดียว จนเราต้องโทรไปติดตามท
สมาชิกหมายเลข 2028304
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
พนักงานขนส่ง
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราสามารถเอาผิด บริษัทขนส่งเคอรี่ได้ไหมคะ