คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ สมาร์ท-ธนากร เป็นเกียรติที่ดูแล คุณ สมาชิกหมายเลข 8094155 ในวันนี้ เรื่องที่สอบถาม ผมจะส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยครับ
สำหรับปัญหาการใช้งาน AIS Fibre ที่แจ้งเข้ามาทางหลังไมค์ อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูล และ จะรีบแจ้งให้ทราบทางหลังไมค์แน่นอนครับ
วันนี้สมาร์ท-ธนากร ได้แจ้งข้อมูลเกี่ยวกับ ปัญหาการใช้งาน AIS Fibre ไปครบถ้วนแล้ว หากมีเรื่องอื่นๆสอบถามเพิ่มเติม สามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชม.ครับ สมาร์ทมีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขออนุญาตแนะนำ AIS Point เช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็วผ่านแอป my AIS เพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/RedeemOnmyAIS ครับ
สำหรับปัญหาการใช้งาน AIS Fibre ที่แจ้งเข้ามาทางหลังไมค์ อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูล และ จะรีบแจ้งให้ทราบทางหลังไมค์แน่นอนครับ
วันนี้สมาร์ท-ธนากร ได้แจ้งข้อมูลเกี่ยวกับ ปัญหาการใช้งาน AIS Fibre ไปครบถ้วนแล้ว หากมีเรื่องอื่นๆสอบถามเพิ่มเติม สามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชม.ครับ สมาร์ทมีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขออนุญาตแนะนำ AIS Point เช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็วผ่านแอป my AIS เพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/RedeemOnmyAIS ครับ
แสดงความคิดเห็น
เคยไหม Ais ตอบโคตรช้า แจ้งปัญหาไปตอบมาแค่ส่งๆ พอสอบถามไปก็เงียบ