เคยไหม Ais ตอบโคตรช้า แจ้งปัญหาไปตอบมาแค่ส่งๆ พอสอบถามไปก็เงียบ

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า สอบถามปัญหาไป ช่างเข้ามาย้ายเน็ตไม่ได้ตามเวลาที่นัด เลื่อนไป2วัน ก็ยังบอกเข้ามาติดให้ไม่ทัน จนมันเกินรอบบิล แล้วพอย้ายไม่ทัน เราก็ต้องจ่ายรอบบิลใหม่ ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดเรา ถามais ในพันทิป บอกให้แจ้งเลขผู้ติดตตั้งไป ส่งให้แล้วเงียบกริบ จะรั่ว
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ สมาร์ท-ธนากร เป็นเกียรติที่ดูแล คุณ สมาชิกหมายเลข 8094155 ในวันนี้ เรื่องที่สอบถาม ผมจะส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยครับ

สำหรับปัญหาการใช้งาน AIS Fibre ที่แจ้งเข้ามาทางหลังไมค์ อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูล และ จะรีบแจ้งให้ทราบทางหลังไมค์แน่นอนครับ

วันนี้สมาร์ท-ธนากร ได้แจ้งข้อมูลเกี่ยวกับ ปัญหาการใช้งาน AIS Fibre ไปครบถ้วนแล้ว หากมีเรื่องอื่นๆสอบถามเพิ่มเติม สามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชม.ครับ สมาร์ทมีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ

สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขออนุญาตแนะนำ AIS Point เช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็วผ่านแอป my AIS เพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/RedeemOnmyAIS ครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่