หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีท่านใดถูก เรียกเก็บค่าบริการซ้ำซ้อน จาก ทรูบ้างคะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
พอดีได้ยกเลิกบางเบอร์ไปและเคลียร์ยอดทั้งหมดเพื่อปิดบริการไปแล้ว แต่ผ่านมา 10 กว่าวันกลับมาเรียกเก็บยอดเพิ่มขึ้นอีก
ขอเช็คก็ไม่ให้เช็ค อ้างเป็นข้อมูลภาย ผู้บริโภคตายพอดี อีกอย่างความผิดพลาดของเราคือทำบิลที่จ่ายไปแล้วหาย โมโหตัวเ
องสุดๆทั้งๆที่รู้ชื่อเสียงด้านนี้ของเครือข่ายนี้ ขอความเห็นและข้อแนะนำจากผู้ที่เคยประสบเหตุการณ์ประมานนี้แนะยำหน่อยค่ะว่าต้องทำอย่างไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูครับ ทำไมเก็บเงินซ้ำ 2 รอบ
ปกติผมตัดค่าบริการผ่านบัตรเครดิตอัตโนมัติ แต่ผมได้ไปทำการยกเลิกบริการทั้งหมดของทรูเมื่อวันที่ 8 มีนาคม และได้ชำระค่าบริการทั้งหมดแล้วที่ true shop ทั้งนี้ผมได้ถามย้ำกับเจ้าหน้าที่และได้คำตอบว่าจะไม่มี
eurovision
AIS รายเดือน เจอการเรียกเก็บแบบไม่รู้เรื่อง 2 รอบแล้ว ร้องเรียนที่ไหนได้ค่ะ
ของเราก็โดนเรียกเก็บ เป็น 199 PLAY ASIAN แล้วไม่รู้เรื่องอะไรเลย พึ่งโทนไปเช็คมา บอกไม่สามารถบล็อคได้ ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้เลย บอกว่าถ้ามีการกดเข้าไปในลิ้งค์ก็จะเป็นการสมัครอัตโมติ แล้วเราโดนไป 2 เดือ
สมาชิกหมายเลข 8885292
Ais fiber 3bb บังคับปรับ Package
ais พยายามบังคับให้ปรับ package ในราคาแพงขึ้นซึ่งไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภคควรเช็ค package อย่างสม่ำเสมอ ก่อนหมดรอบบิล ระวังการแอบเปลี่ยน package โดยไม่ได้แจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า ปล. รับแจ้ง จาก call c
สมาชิกหมายเลข 2522528
จ่ายบิลไปครบแล้ว แต่ทรูมูฟ ยังไม่เปิดสัญญานให้?
เนื่องจากมือถือมันต้องซ่อม และบิลผมก็จะเคลียวันที่5ของทุกเดือน แล้วมือถือมันพังไม่สามารถสัมผัสหน้าจอได้80% รับสายไม่ได้ ทำได้แค่ดูข้อความ กับเปิดฮอทสปอต แล้วอยู่ๆวันที่3/12/68 คุณก็ระงับสัญญาน ผมถึงได
สมาชิกหมายเลข 7047909
โดนบุคคลเอาสำเนาบัตรประชาชนไปแอบอ้างเปิดในบริการ ทรู อินเตอร์เนต แต่ทำอะไรไม่ได้เลย เเย่มาก
สวัสดีค่ะ คือ เริ่มเลยเรื่องยาวหน่อยนะคะ คือเราคบกับคนขายอินเตอร์เน็ตบ้าน เเล้วเราก็ช่วยเค้าติดทำยอดจากการติดที่บ้านของเราเองค่ะ 1 ครั้ง เเต่ปล่อยตัดไปค่ะ เพราะปัญหาการเงินเลยยอมเสียไป 1 ยอด เเต่พอเลิ
สมาชิกหมายเลข 2052566
ใครเคยโดน Ais เรียกเก็บค่าnetflix ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครบ้าง?
เราโดน Ais เรียกเก็บค่าบริการ netflix รายเดือน 419 บาท 3รอบบิล ตั้งแต่ ก.ย. 68 - พ.ย. 68 ติดต่อ Ais ยากมากๆ โทรไปกี่ครั้งก็โยนให้ติดต่อ netflix ทั้งๆที่เช็คกับทางnetflix อย่างละเอียด ว่าไม่เคยมีแอคเคา
สมาชิกหมายเลข 9180246
คำถามที่มุ่งเน้นปัญหาและข้อเสนอแนะต่อหน่วยงานรัฐ
1. เกี่ยวกับระบบลงทะเบียนออนไลน์ "เหตุใดการลงทะเบียนออนไลน์จึงไม่มีช่องทางให้ผู้ใช้สามารถ แนบไฟล์เอกสาร ได้โดยตรง?" (เน้นการขาดฟังก์ชันแนบไฟล์) "เมื่อลงทะเบียนออนไลน์เสร็จสิ้นแล้ว เห
สมาชิกหมายเลข 6395967
อยากยกเลิกบริการ Lucky Horo ของ True
คือจากปกติจ่ายค่าโทรรายเดือนประมาณ 300 กว่าถึง 400 บาทแต่เดือนนี้เข้ามาเช็คดูกลายเป็น 800 กว่าบาทซึ่งพอไปดูในบิลแล้วกลายเป็นมีการสมัครบริการ Lucky Horo ซึ่งไม่รู้ว่าไปสมัครไว้ตอนไหนมือถือเครื่องนี้คุณ
สมาชิกหมายเลข 1567741
ระบบ Tiktok การคืนเงินแย่ขนาดนี้เลยหรอ
คือเราได้ทำการสั่งของไปและกดยกเลิกสินค้าเพราะใส่ที่อยู่ผิด แต่ตอนสั่งตัดผ่านบัตร เราก็ทำเรื่องขอเงินคืน ซื้อในระบบบอกได้รับคืนวันที่ 11/1168-01/12/68 ซึ่ง ณ ตอนนี้เข้าวันที่ 02/12/68 ก็ยังไม่มียอดเข้า
สมาชิกหมายเลข 9178658
ระหว่างการทำงานที่บ. ชื่อเสียงดีแต่ไม่ได้พัฒนาตัวเอง กับบ. ที่ชื่อเสียงไม่ค่อยดีแต่มีโอกาสได้ประสบการณ์ ควรเลือกที่ไหนดี
คือเราเป็นนักศึกษาจบใหม่ค่ะ เรียนเกี่ยวกับพวกภาษา ศิลปะ สิ่งพิมพ์ หลังเรียนจบใหม่ๆทำงานเป็นฟรีแลนซ์อยู่ช่วงหนึ่ง เลยคิดว่าควรหางานประจำทำเพราะต้องการความมั่นคง แต่อาชีพในฝันของเราตามเว็บไซต์หางานล้วนต
สมาชิกหมายเลข 1170363
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีท่านใดถูก เรียกเก็บค่าบริการซ้ำซ้อน จาก ทรูบ้างคะ
ขอเช็คก็ไม่ให้เช็ค อ้างเป็นข้อมูลภาย ผู้บริโภคตายพอดี อีกอย่างความผิดพลาดของเราคือทำบิลที่จ่ายไปแล้วหาย โมโหตัวเ
องสุดๆทั้งๆที่รู้ชื่อเสียงด้านนี้ของเครือข่ายนี้ ขอความเห็นและข้อแนะนำจากผู้ที่เคยประสบเหตุการณ์ประมานนี้แนะยำหน่อยค่ะว่าต้องทำอย่างไร