คือว่า เราโทรไปเรียกร้อง ทำไมพนักงานเค้ายกเลิกเดลิเวอรี่ เค้าไม่ได้แจ้งสาเหตุทำไมถึงยกเลิก
ยังไม่ได้รับคำตอบใดๆกลับมาเลย เราแค่อยากจะทราบว่าทางเซเว่นมีมาตรการในการเก็บข้อมูลของลูกค้า ที่ได้ทำการเรื่องร้องเรียนการให้บริการของพนักงานอย่างไร สิ่งที่เราคิดว่าจะได้คือคำขอโทษและการปรับปรุงการให้บริการ แต่เปล่าเลย เดินมาว่าเรา ทำไมต้องคอมเพลนด้วย เราโกธรเราอีก
เพื่อนร่วมงานก็มาว่าเรา ทำไมต้องคอมแพลนด้วย อยากให้พนักงานเค้าไล่ออกเหรอ ? โกธรเรา ไม่ยอมคุยกับเรา เราผิดเหรอ ? เราใช้สิทธิลูกค้าอ้ะ
8
เราสงสัย “เราสามารถเรียกร้องพนักงานเซเว่นได้มั้ย ? ”
ยังไม่ได้รับคำตอบใดๆกลับมาเลย เราแค่อยากจะทราบว่าทางเซเว่นมีมาตรการในการเก็บข้อมูลของลูกค้า ที่ได้ทำการเรื่องร้องเรียนการให้บริการของพนักงานอย่างไร สิ่งที่เราคิดว่าจะได้คือคำขอโทษและการปรับปรุงการให้บริการ แต่เปล่าเลย เดินมาว่าเรา ทำไมต้องคอมเพลนด้วย เราโกธรเราอีก
เพื่อนร่วมงานก็มาว่าเรา ทำไมต้องคอมแพลนด้วย อยากให้พนักงานเค้าไล่ออกเหรอ ? โกธรเรา ไม่ยอมคุยกับเรา เราผิดเหรอ ? เราใช้สิทธิลูกค้าอ้ะ
8