เราสงสัย “เราสามารถเรียกร้องพนักงานเซเว่นได้มั้ย ? ”

กระทู้คำถาม
คือว่า เราโทรไปเรียกร้อง ทำไมพนักงานเค้ายกเลิกเดลิเวอรี่ เค้าไม่ได้แจ้งสาเหตุทำไมถึงยกเลิก
ยังไม่ได้รับคำตอบใดๆกลับมาเลย เราแค่อยากจะทราบว่าทางเซเว่นมีมาตรการในการเก็บข้อมูลของลูกค้า ที่ได้ทำการเรื่องร้องเรียนการให้บริการของพนักงานอย่างไร สิ่งที่เราคิดว่าจะได้คือคำขอโทษและการปรับปรุงการให้บริการ แต่เปล่าเลย เดินมาว่าเรา ทำไมต้องคอมเพลนด้วย เราโกธรเราอีก 
เพื่อนร่วมงานก็มาว่าเรา ทำไมต้องคอมแพลนด้วย อยากให้พนักงานเค้าไล่ออกเหรอ ?  โกธรเรา ไม่ยอมคุยกับเรา เราผิดเหรอ ? เราใช้สิทธิลูกค้าอ้ะ
 
 
8
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่