หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เคสแบบนี้ร้องเรียนได้ที่ไหนบ้าง
กระทู้คำถาม
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
Shopee
Shopee Xpress
คือผมได้ซื้อสินค้าผ่านแอป Shopee ทีนี้รู้สึกว่าสินค้าส่งล้าช้ากว่าที่ได้โฆษณาไว้ ก็เลยได้เเจ้งปัญหาผ่านแชทไลฟ์ในแอป Shopee ทีนี้พนักงานก็น้อมรับคำผิดเพราะสินค้าดันส่งเข้าคลังอยุธยาก่อน จริงๆ ฮับมันอยู่กรุงเทพแล้ว มันต้องเดินทางมายังสาขาปลายทางแล้ว ก็แจ้งไป พนักงานก็ขอโทษตามสเต็ป แล้วก็รับเรื่องไป แล้วก็ส่งเป็นเมล์มา
ทีนี้ผมงงเข้าไปอีกเพราะเมล์ที่ส่งมามันคนละเรื่องกับปัญหาที่ผมร้องเรียนไป แล้วแนบไฟล์เบอร์ลูกค้าคนอื่นมา ผมก็เลยทักไปในไลฟ์แชทอีกครั้ง (ตามภาพ)
พนักงานก็ได้เเจ้งว่าแนบไฟล์ผิด ก็คือแนบเบอร์ลูกค้าท่านอื่นมา แบบนี้เข้าข่ายเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าโดยไม่ได้รับความยินยอมหรือไม่ เราสามารถร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง ผมโกรธตั้งแต่การขนส่งผิดพลาดเเล้ว ก็เลยอยากให้เป็น Case Study ด้วย ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เพิ่มสินค้าจากร้านอื่นลงตะกร้าไลฟ์ในshopee
เราจะเพิ่มสินค้าจากร้านอื่นลงตะกร้าไลฟ์ในshopee เราเองได้ยังไงคะ เห็นหลายท่านทำกัน ขอความรู้ ขอวิธีด้วยค่ะ ขอบคุณล่วงหน้านะคะ
สมาชิกหมายเลข 7278265
เราสามารถร้องเรียนพนักงานขนส่ง shopee ได้ทางไหนครับ
เรื่องคือ พนง.ขนส่งโทรมาหาผม แต่ตอนนั้นผมไม่ได้รับสาย ผมเลยพยายามติดต่อกลับไป แต่พนง.ไม่รับสาย ไม่อ่านข้อความเลย ผมกะว่าจะโอนให้เขา แล้วพรุ่งนี้ก็ให้เขามาวางไว้ที่บ้านเลย แต่ตอนตี 3 พนักงานยกเลิกพัสด
สมาชิกหมายเลข 7762692
ขนส่ง Shopee ทำสินค้าเสียหาย และไม่ยอมรับผิดชอบ
ขอความช่วยเหลือหน่อยครับ ผมสั่งของมาทาง shopee เมื่อวันก่อน แต่ขนส่งของ shopee express ทำสินค้าเสียหาย (มีรอยกระแทกที่มุมและรอยเหยียบ จนกล่องภายในบุบ และสินค้าภายในก็บุบบี้ตามไปด้วย) เละทั้งกล่องพัสด
Nameless_Shadow
Fast Pay โอนเงินเข้า Seller Balance ใน ผู้ขาย Shopee ไม่สำเร็จตั้งแต่ วันที่ 11 พฤศจิกา 2568 จนถึงบัดนี้
ผมเป็นผู้ขายใน Shopee ได้สมัคร Program "Fast Pay" ซึ่งดูจากสัญญาแล้วมันเป็นสัญญาคล้ายคลึงกับ ให้เครดิต แต่ดอกเบี้ยน้อยกว่าเพราะมีเงินการขายเป็นการค้ำประกัน โดยที่ทางร้านที่สมัครเข้าร่วมโปรแก
สมาชิกหมายเลข 8604713
โดนขายสินค้าตัดราคา ผ่านLaZada / Shopee
สวัสดีค่ะ เราเป็นแบรนด์สินค้าหนึ่งที่ขายออนไลน์ ผลิตสินค้าและมีการจัดจำหน่ายโดยผ่านระบบตัวแทนจำหน่าย ทีนี้มีคนนำสินค้าของทางแบรนด์ไปขายตัดราคา ผ่านทาง Lazada/Shopee ซึ่งทำให้ตัวแทนในระบ
torelair
สอบถามช่องทางการร้องเรียน ถูกปฏิเสธการคืนสินค้าจาก Plantform online ชื่อดัง
** ขอยกเลิกกระทู้ปรึกษานี้นะครับ ขอบคุณครับ
ซุปเปอร์แมน กินบ๊วยเค็ม
ขอสอบถามค่ะ ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บนแอปช้อปปี้บ้างคะ
อยากจะสอบถามเพื่อนๆ และอยากที่จะเตือนภัยไปด้วย ใครมีคนแก่ญาติพี่น้องที่บ้านระวังกันด้วยค่ะ ไม่แน่ใจว่าเป็นมิจฉาชีพมาในรูปแบบใหม่ไหม แต่เราโดนแชทหาแบบนี้ มา2ครั้งติดแล้ว บังเอิญเราไม่ได้ขายของในแ
สมาชิกหมายเลข 6012951
การสมัคร SEasyCash ของแอพส้ม ณ ปัจจุบัน ( 3 กย. 68 )
เนื่องจากได้รับคำเชิญให้สมัครสินเชื่อ SEasyCash และ ผ่อนสินค้า SpayLater มา3 ปี แล้ว พอสมัครทุกครั้งก็ไม่ผ่านทุกรอบ 10 กว่าครั้งแล้วค่ะ และวันก่อนได้รับคำเชิญอีกแล้ว ปกติจะพยายามติดต่อแจ้งเรื่องไปสอบถ
สมาชิกหมายเลข 6745610
ประสบการณ์สั่งของโลตัสออนไลน์ ส่งภายใน 3 ชม. แต่ของถึงเกือบ 6 ชม. แถมเก็บเงินเพิ่ม ของยังไม่ครบ!
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2568 เวลา 10:57 น. ดิฉันได้สั่งซื้อของผ่านระบบออนไลน์ของ Lotus’s โดยเลือก “จัดส่งจากสาขาใหญ่ ภายใน 3 ชั่วโมง” และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย ของที่สั่งเป็นของส
สมาชิกหมายเลข 8646512
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
Shopee
Shopee Xpress
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เคสแบบนี้ร้องเรียนได้ที่ไหนบ้าง
ทีนี้ผมงงเข้าไปอีกเพราะเมล์ที่ส่งมามันคนละเรื่องกับปัญหาที่ผมร้องเรียนไป แล้วแนบไฟล์เบอร์ลูกค้าคนอื่นมา ผมก็เลยทักไปในไลฟ์แชทอีกครั้ง (ตามภาพ)
พนักงานก็ได้เเจ้งว่าแนบไฟล์ผิด ก็คือแนบเบอร์ลูกค้าท่านอื่นมา แบบนี้เข้าข่ายเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าโดยไม่ได้รับความยินยอมหรือไม่ เราสามารถร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง ผมโกรธตั้งแต่การขนส่งผิดพลาดเเล้ว ก็เลยอยากให้เป็น Case Study ด้วย ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ