หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เคสแบบนี้ร้องเรียนได้ที่ไหนบ้าง
กระทู้คำถาม
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
Shopee
Shopee Xpress
คือผมได้ซื้อสินค้าผ่านแอป Shopee ทีนี้รู้สึกว่าสินค้าส่งล้าช้ากว่าที่ได้โฆษณาไว้ ก็เลยได้เเจ้งปัญหาผ่านแชทไลฟ์ในแอป Shopee ทีนี้พนักงานก็น้อมรับคำผิดเพราะสินค้าดันส่งเข้าคลังอยุธยาก่อน จริงๆ ฮับมันอยู่กรุงเทพแล้ว มันต้องเดินทางมายังสาขาปลายทางแล้ว ก็แจ้งไป พนักงานก็ขอโทษตามสเต็ป แล้วก็รับเรื่องไป แล้วก็ส่งเป็นเมล์มา
ทีนี้ผมงงเข้าไปอีกเพราะเมล์ที่ส่งมามันคนละเรื่องกับปัญหาที่ผมร้องเรียนไป แล้วแนบไฟล์เบอร์ลูกค้าคนอื่นมา ผมก็เลยทักไปในไลฟ์แชทอีกครั้ง (ตามภาพ)
พนักงานก็ได้เเจ้งว่าแนบไฟล์ผิด ก็คือแนบเบอร์ลูกค้าท่านอื่นมา แบบนี้เข้าข่ายเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าโดยไม่ได้รับความยินยอมหรือไม่ เราสามารถร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง ผมโกรธตั้งแต่การขนส่งผิดพลาดเเล้ว ก็เลยอยากให้เป็น Case Study ด้วย ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานส่งสินค้า Shopee
ถึงพนักงานส่งสินค้า Shopee และผู้เกี่ยวข้อง คือสมัยก่อนชอบสั่งของแล้วเก็บปลายทาง ก็จะเจอพนักงานมีอารมย์บ้างอะไรบ้างครับ ก็เลยจ่ายต้นทางไปจบๆ ครับ ซึ่งแรกๆก็ดีมากครับ มาถึงก็โทรมาบอก เราก็มาวางตรงนี
สมาชิกหมายเลข 8407444
เพิ่มสินค้าจากร้านอื่นลงตะกร้าไลฟ์ในshopee
เราจะเพิ่มสินค้าจากร้านอื่นลงตะกร้าไลฟ์ในshopee เราเองได้ยังไงคะ เห็นหลายท่านทำกัน ขอความรู้ ขอวิธีด้วยค่ะ ขอบคุณล่วงหน้านะคะ
สมาชิกหมายเลข 7278265
ขนส่ง Shopee ทำสินค้าเสียหาย และไม่ยอมรับผิดชอบ
ขอความช่วยเหลือหน่อยครับ ผมสั่งของมาทาง shopee เมื่อวันก่อน แต่ขนส่งของ shopee express ทำสินค้าเสียหาย (มีรอยกระแทกที่มุมและรอยเหยียบ จนกล่องภายในบุบ และสินค้าภายในก็บุบบี้ตามไปด้วย) เละทั้งกล่องพัสด
Nameless_Shadow
โดนขายสินค้าตัดราคา ผ่านLaZada / Shopee
สวัสดีค่ะ เราเป็นแบรนด์สินค้าหนึ่งที่ขายออนไลน์ ผลิตสินค้าและมีการจัดจำหน่ายโดยผ่านระบบตัวแทนจำหน่าย ทีนี้มีคนนำสินค้าของทางแบรนด์ไปขายตัดราคา ผ่านทาง Lazada/Shopee ซึ่งทำให้ตัวแทนในระบ
torelair
เราสามารถร้องเรียนพนักงานขนส่ง shopee ได้ทางไหนครับ
เรื่องคือ พนง.ขนส่งโทรมาหาผม แต่ตอนนั้นผมไม่ได้รับสาย ผมเลยพยายามติดต่อกลับไป แต่พนง.ไม่รับสาย ไม่อ่านข้อความเลย ผมกะว่าจะโอนให้เขา แล้วพรุ่งนี้ก็ให้เขามาวางไว้ที่บ้านเลย แต่ตอนตี 3 พนักงานยกเลิกพัสด
สมาชิกหมายเลข 7762692
SPX Express พนักงานบริการไม่ทำงานเลยค่ะ แล้วนี่บังคับให้เราปิดร้านขนส่ง อะไรกันเนี่ย!?
พอดีเราเปิดร้านขนส่งรวมไว้ร้านนึงให้แม่ทำแก้เหงาหลังเกษียณค่ะ แล้วเป็นพาร์ทเนอร์ขนส่ง SPX Express ด้วย มีขนส่งทุกเจ้า เจ้าอื่นๆไม่เคยมีปัญหาเลย แต่มีปัญหาเรื่องการประสานงานกับ SPX Partner DOP ตลอดเล
สมาชิกหมายเลข 6962236
Lazada ไม่ยอมคืนเงินทั้งที่ไม่ได้รับสินค้าและมีหลักฐานชัดเจน สามารถร้องเรียนที่ไหนได้
เรื่องมีอยู่ว่าสั่งของไป4รายการใน2รายการมีขนาดเป็นกล่องบรรจุลูกบอลรวม100ลูกตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน รอของจนเลยวันกำหนดส่งร้านค้าก็ยังไม่ส่งให้เลยทำเรื่องขอคืนเงินแต่โดนร้านค้าปฏิเสธ เลยโทรหาคอลเซ็นเตอ
สมาชิกหมายเลข 1144964
Flash Express ควรพิจารณาการให้บริการ (TH01377WNS4A0A)
สั่งซื้อสินค้าผ่าน shopee ตั้งแต่วันที่ 24 ต.ค. 2568 สินค้ามาถึงมือ flash ตั้งแต่เที่ยงของวันที่ 26 จนวันที่ 30 พนักงานสาขาปลายทาง (ห้วยขวาง, พระราม9) โทรมาแจ้งว่าติดปัญหาขนส่งไม่ได้ จะนำส่งให้อีกครั้
สมาชิกหมายเลข 4088284
มีโกดังค้าส่งใหญ่ที่สุดในอำเภอแล้ว อยากเริ่มขายออนไลน์ควรทำยังไงดีครับ
สวัสดีครับทุกคน ตอนนี้ผมมีโกดังสินค้าค้าส่ง ซึ่งถือว่าใหญ่ที่สุดในอำเภอในจังหวัดแล้วครับ ของในสต็อกเยอะมากๆ หลากหลายชนิด ตอนนี้เริ่มถ่ายรูปสินค้าเก็บไว้ได้ประมาณ 1-2 สัปดาห์แล้ว แต่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่ม
สมาชิกหมายเลข 8434622
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
Shopee
Shopee Xpress
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เคสแบบนี้ร้องเรียนได้ที่ไหนบ้าง
ทีนี้ผมงงเข้าไปอีกเพราะเมล์ที่ส่งมามันคนละเรื่องกับปัญหาที่ผมร้องเรียนไป แล้วแนบไฟล์เบอร์ลูกค้าคนอื่นมา ผมก็เลยทักไปในไลฟ์แชทอีกครั้ง (ตามภาพ)
พนักงานก็ได้เเจ้งว่าแนบไฟล์ผิด ก็คือแนบเบอร์ลูกค้าท่านอื่นมา แบบนี้เข้าข่ายเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าโดยไม่ได้รับความยินยอมหรือไม่ เราสามารถร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง ผมโกรธตั้งแต่การขนส่งผิดพลาดเเล้ว ก็เลยอยากให้เป็น Case Study ด้วย ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ