หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนเซเว่น สาขา14069
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ต้องการร้องเรียนเซเว่น ร้องเรียนได้ช่องทางไหนบ้างคะ ? สาขา 14069 หน้าโรงพยาบาลสุโขทัย
พนักงานไม่เคยแจ้งโปร ไม่ puls sale สินค้า ลูกค้ารู้เองทีหลัง จะให้ทำยกเลิกบิล ก็ไม่ทำให้ มีการบอกกดยืนยันไปแล้ว
ร้องเรียนช่องทางไหนได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมคืนสินค้า Shoppee แล้วยังขี้นบิลให้ชำระ
พอดีเราสั่งสินค้าผิดมา ด้วยการชำระแบบช้อปก่อนจ่ายทีหลัง และทำการคืนสินค้าและทำตามขั้นตอนที่ระบุไว้ทุกอย่าง แต่บิลดันยังไม่หายไป แบบนี้ต้องทำอย่างไรครับ? และบิลแยกกันด้วยระหว่างของที่ผ่อนจริงและของที่ค
สมาชิกหมายเลข 9049708
สั่งเซเว่นตเองถึง100ใช่ไหม
มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างไหมคะ เรื่องการสั่งซื้อสินค้าผ่านแอปเซเว่น การให้ข้อมูลของพนักงานไม่ค่อยชัดเจนคะเพราะเคยสอบถามไปแล้วว่าถ้าสั่งไม่ถึง100บาทส่งไหมบางคนก็แจ้งว่าส่งคะบางคนแจ้งว่ามีขั้นต่ำแล้ว จ
สมาชิกหมายเลข 9029057
ไม่ทราบจะร้องเรียนพนักงานบิ๊กซีได้ที่ไหน พนักงานไม่สนใจลูกค้าปล่อยให้คนอื่นลัดคิวบอกก้อยังลัดคิวให้คนอื่น
คือซื้อสินค้ามีคนอื่นมาทีหลังพนักงานงานบิ๊กซียังไม่สนใจให้คนอื่นแซงคิว ทั้งที่เราบอกพนักงานแล้วว่าเรามาก่อน ไม่ทราบจะร้องเรียนพน◌ักงานได้ที่ไหนคะ
มิสเป็นไทยอินซากี้
ร้องเรียนเฟรชได้ไหม
คือผมได้สูงของแล้วผมจะยกเลิกแต่ไม่ทันพอพัสดุมาส่งผมได้บอกตีกลับพัสดุกลังจากนั้นพนักงานขนส่งแฟรชพูดว่า"มันง่ายนะทีหลังอย่าสั่ง"ผมนี้เจ็บใจมาก
สมาชิกหมายเลข 7959921
โอนเงินผิดปลานทางเป็นพนักงานJ&Tสาขานนทบุรี
ขอสอบถามค่ะได้มีการโอนให้ให้แมสเซนเจอร์ขนส่งผิดคนซึ่งผิดเพราะชื่อรายการโปรดจาก k puls ซ้ำกัน และการโอนให้ผิดถึง2ครั้งมีการแจ้งความและตามหาจากการโพสลงกลุ่มพื้นที่เลยเจอตัวแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็แจงธนาค
สมาชิกหมายเลข 8632750
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านแล้วโดนตัดสัญญาณทันที ความผิดของพนักงาน
เมื่อวานได้ไปแจ้งยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านของทรู ที่สาขาโลตัสบางใหญ่(Plus mall)พนักงาน : แจ้งว่าจะยกเลิกทันทีหรือตามรอบบิลผม : ยกเลิกแบบกำหนดวันได้ไหม ถ้าไม่ได้ก็ยกเลิกตามรอบบิลพนักงาน : เช็คข้อมูลให้ สั
Kirito
ยกเลิกเน็ต 3BB ก่อนตัดรอบบิล ครึ่งเดือน ต้องเอาเราวเตอร์ไปคืน แบบนี้ ทาง 3BB เอาเปรียบผู้บริโภคไหมครับ
ตามหัวข้อเลยครับ เวลา 11.00 น. เข้าไปทำการยกเลิก internet ของ 3BB ที่ shop สาขา โลตัสพระรามที่ 2 น้องพนักงาน ชื่อ เบญจพร รับเรื่องแล้วทำการแจ้งเรื่องคืนอุปกรณ์ ราวเตอร์ เพราะเป็น นโยบายของทางบริษัท&nb
สมาชิกหมายเลข 7311268
โมเดลธุรกิจ MR. D.I.Y. ในไทย ทำไม “ร้านของจุกจิก” ถึงกำไรพันล้าน?
ใครเคยเดิน MR. D.I.Y. แล้วออกมาพร้อมของเต็มถุง แต่รู้ไหม ว่าร้านนี้ “ไม่ได้เล่นๆ” เพราะครึ่งปีแรก 2568 เพิ่งประกาศงบ — กำไรไปแล้วกว่า 1,100 ล้านบาท! รายได้รวมก็เกือบ 9,500 ล้านบาท จา
ฤาษีภฤคุ ผู้สาปเทพ
พนักงาน flash ขโมยของ
เรื่องของเรื่อง ส่งของไปให้น้องพอของไปถึงน้ำหนักเบากว่าปกติ มีรอยโดนแกะแล้วพันเทปใหม่เลยได้ทำการเก็บหลักฐานไว้ สรุปหายจริงๆ โทรไปทางพนักงานที่มาส่ง บอกขอหลักฐานการส่งเพราะจะดูร่องรอย ทางนั้นส่งรูปมาแค
สมาชิกหมายเลข 4684652
ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน
เรื่อง ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน เรียน ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จำกัด ข้าพเจ้า พันจ่าเอก ............................... โทรศัพ
สมาชิกหมายเลข 6060076
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนเซเว่น สาขา14069
พนักงานไม่เคยแจ้งโปร ไม่ puls sale สินค้า ลูกค้ารู้เองทีหลัง จะให้ทำยกเลิกบิล ก็ไม่ทำให้ มีการบอกกดยืนยันไปแล้ว
ร้องเรียนช่องทางไหนได้บ้างคะ