หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากได้เบอร์ที่คุยกับพนักงานดีแทคเพราะโทร 1678 ไม่ได้ช่วยอะไรนอกจากคิดเงินต่อครั้ง
กระทู้คำถาม
dtac
อยากยกเลิกการต่อโปรดีแทคแบบอัตโนมัติ เพราะต่อโปรมั่วซั่วให้โดยไม่ได้แจ้งอะไรก่อนเลย
เป็นระบบเติมเงิน ซึ่งเงินหายบ่อยเกินไป
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจ
ต้องการยกเลิก แพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 7 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ของคุณจะได้รับการต่ออายุในวันที่ 06/10/2568 เวลา 00:00น. ตั้งแต่เวลา 00:00น.เป็นต้นไป กรุณาเติมเงินให้พอกับค่าบริการ
สมาชิกหมายเลข 9112196
ยกเลิกโปรดีแทคแบบรายเดือน
ยกเลิกโปรดีแทคแบบรายเดือน นี้ต้องทำอย่างไรหรอครับ คือผมไปสมัครโปรๆหนึ่งแบบต่ออายุอัตโนมัติ ต้องกดอะไรถึงจะยกเลิกโปรนั้นได้อะครับ
สมาชิกหมายเลข 3085901
เราจะยกเลิกโปรดีแทครายเดือนเป็นเติมเงินยังไงคะ
กด1678ก็แล้ว อันอื่นก็แล้ว ไม่สามารถยกเลิกได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8159338
เติมเงินเท่าไหร่ก็โดนหักอัตโนมัติ sms แจ้งว่ายอดค้างจากการยืม
ปกติเราจะเติมเงินเข้าซิมเพื่อกดเบร์สมัครเน็ตค่ะ แต่เมื่อวานช่วง 22:00 เราเติมเงินเข้าไป 40 บาทแต่โดนหักไป 40 บาทแบบไร้สาเหตุ ไม่ทันได้กดสมัครหรือเช็คยอดเงินเลยค่ะ ซึ่งก่อนหน้าเราเติมเข้าไปแล้ว 40 บาทโ
สมาชิกหมายเลข 9111068
สอบถามค่ะ อยากยกเลิกซิมรายเดือนทรูกับแพ็คเกจเน็ตแล้วกลับไปใช้เติมเงินแบบเดิม มีวิธียกเลิกแบบไม่ต้องไปช็อปไหมคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะพี่ๆ ทนใช้มานานจนทนไม่ไหวแล้วค่ะ ตอนโดนเปลี่ยนจากเบอร์เติมเงินเป็นรายเดือนพ่วงกับเน็ต เจ้าหน้าที่โทรมาตอนหนูเพิ่งตื่นนอนค่ะ ยังไม่ทันจะตกลงหรือตอบรับอะไรแบบชัดเจนพนักงานเขาก็ทวนชื่อเบอร
สมาชิกหมายเลข 6926740
ดีแท็ค
สวัสดีค่ะสอบถามหน่อยนะคะ ทำไมค่ายดีแทคถึงไม่ชอบตอบคำถามหรือโอนสายให้พนักงาน แล้วเรื่องเนคือจะยกเลิกโทรไปก็เข้าแต่สายอัตโนมัติ โทรทุกเบอร์ เหมือนกันทุกเบอร์ ตอนแรกมีพนักงานโทรมาให้เปลี่ยนแพ็กเกจ พอเปลี
สมาชิกหมายเลข 9112975
อยากยกเลิกซิมรายเดือนไปเป็นแบบเติมเงิน ดีแทค ทำไง
คือเราออยากยกเลิกซิมแบบรายเดือนไปใช้แบบเติมเงิน ไว้โทรอย่างเดียว เพราะว่ารายเดือนกินเงินไปหลายบาท เราพยายามทำเรื่องมา 2 รอบ รอบแรกโทร 1678 ให้ไปติดต่อที่เซนทรัล แต่เราไม่สะดวก อยู่ไกล เกือบร้อยโล รอบ
สมาชิกหมายเลข 7045494
ขอคืนเงิน Ais ได้มั้ย
ผมเติมเงินเข้าเบอร์Aisผ่านตู้บุญเติมแต่ลืมยกเลิกแพ็กต่ออัตโนมัติมีวิธีขอคืนเงินมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8363599
ซื้อซิมทรู49บาทมาแล้วมีแพ็คเกจ เน็ตฟรี7วันต่ออายุอัตโนมัติ อยากยกเลิกต้องทำยังไง
ตามหัวข้อเลย คือมันมีแพ็คเก็จ Net Maxspeed 3 GB + Unlimited WiFi for 7 days (Auto Recurring Package) ติดมาด้วย อยากยกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติ (สะดวกเติมรายวันมากกว่า) โทร1242รอบแรก พนักงานบอกให้รอ รออ
สมาชิกหมายเลข 8868416
อยากยกเลิกดีแทคแบบรายเดือนเป็นเติมเงิน
ตั้งแต่บังคับให้เปลี่ยนโปรเน็ตก็กากมากๆๆแถมยังกำหนดเป็นแบบGBอีก เลยอยากจะเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน เพราะต้องใช้เบอร์นี้อยู่ เลยจะซื้อโปรจากในติ้กต๊อกที่ตอนนี้กำลังโปรโมทว่าไม่ลดสปีดอยู่ ราคาก็ไม่แรง หาข้
สมาชิกหมายเลข 9081788
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากได้เบอร์ที่คุยกับพนักงานดีแทคเพราะโทร 1678 ไม่ได้ช่วยอะไรนอกจากคิดเงินต่อครั้ง
เป็นระบบเติมเงิน ซึ่งเงินหายบ่อยเกินไป