ใช้โปรinternet พ่วงกับnetflix กับค่าย AIS ปรากฎว่า มีเรียกเก็บค่าบริการ Netflix ผ่านเบอร์มือถืออีก โทรไปที่ CC AIS พนักงานส่งลิงก์ให้ติดต่อที่Netflix เอง ไอ้เราก็โทรไปพนักงานที่ Netflix แจ้งว่าโปรหมดอายุไปแล้ว เลยมาเรียกเก็บที่เบอร์มือถือ อ้าว!งง เลยสิ พนักงาน CC AIS บอกกับฉันว่าต่อให้อัตโนมัติ แล้วทุกวันนี้เค้าก็ต่อให้อัตโนมัตินะ แล้วทำไมมาเก็บเงินฉันซ้ำที่เบอร์อีกล่ะ CC AIS บอกว่าทำอะไรไม่ได้เพราะNetflix เรียกเก็บมา คือตอนนี้คิดว่า เออ! โยนกันไปมาสรุปฉันผู้เป็นลูกค้าของทั้งสองฝั่ง แล้วยังไงคือฉันต้องเสียทั้งสองทางหรอ CC AIS ก็ติดต่อยากมาก สรุปคืออาจจะต้องยกเลิกการเป็นลูกค้าทั้งสองฝั่ง โอ้ยน้อ
มีใครเคยโดนแบบนี้มั้ย
เสียค่าNetflix ซ้ำซ้อน
มีใครเคยโดนแบบนี้มั้ย