หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน cc dtac
กระทู้คำถาม
dtac
ปัจจุบันใช้เบอร์ดีแทคแบบรายเดือน แต่ตอนนี่ไม่สะดวกใช้งานและต้องการเปลี่ยนเป็นเติมเงิน. เมื่อสักครู่ได้โทรไปที่1678. เจ้าหน้าที่แนะนำให้ติดต่อshop (สาขาในกรุงเทพ). แต่ดิฉันไม่สะดวกเดินทางไปที่shopจริงๆ ไม่ทราบว่าทาง cc สามารถดำเนินการผ่านช่องทางพันทิพให้ได้มั้ยคะ
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เงิบกับ dtac
เมื่อวานได้โทรเข้าไป call center 1678 dtac ผม: สอบถามยอดค้างหลังย้ายค่ายครับ cc: สอบถามข้อมูลผม แล้วบอกรอสักครู่นะคะ ผม: ครับ cc: ขอบพระคุณที่ถือสายรอ ยอดค้างชำระ 2xx บาท บลาๆ.... ผม: ยอดค้างนี้สาม
Delete99
ต้องการยกเลิกซิมดีแทคแบบเติมเงิน family sim
Call center 1678 โทรมาหาและขอเวลาสักครู่ในการบอกโปรนี้ ก็ฟังผ่านๆไปเพราะตอนนั้นกำลังทำงานอยู่ และท้ายสุดขอให้เรายืนยัน บัตร ปชช แต่เราก็ปฏิเสธแล้วว่ายังไม่สะดวก และตอบกลับเรามาว่า ถ้ายังไม่สะดวกตอนนี้
สมาชิกหมายเลข 8408542
เปลี่ยนรายเดือนดีแทคเป็นเติมเงิน ที่อยู่ไม่มีสาขาที่สามารถทำได้
เปลี่ยนรายเดือนดีแทคเป็นเติมเงิน จังหวัดที่อยู่ไม่มีสาขาที่สามารถทำได้ ต้องรอเจ้าหน้าที่โทรติดต่อมา โทรหา CC Dtac 1678 แจ้งว่าจะมีหน่วยงานด้านนี้ติดต่อกลับมาภายใน 24 ชม. ช่องทางพันทิปสามารถส่งเรื่องถึ
intouch_jo
DTAC ผมไม่เสียใจเลยที่ยกเลิกบริการรายเดือนกับทางคุณ
ผมอยากยกเลิกเบอร์รายเดือนที่เป็นโปรเน็ต 699 เพราะสัญญาณไม่ดีและเครือข่ายล่มประจํา ผมโทรไปแจ้งที่ cc dtac เจ้าหน้าที่พยายามพูดให้เปลี่ยนเป็นโปรที่ถูกกว่าหรือไม่ก็เป็นแบบเติมเงิน ผมก็ok แบบเติมเงินก็ได้
HIPPY HUG
อยากยกเลิกซิมรายเดือนไปเป็นแบบเติมเงิน ดีแทค ทำไง
คือเราออยากยกเลิกซิมแบบรายเดือนไปใช้แบบเติมเงิน ไว้โทรอย่างเดียว เพราะว่ารายเดือนกินเงินไปหลายบาท เราพยายามทำเรื่องมา 2 รอบ รอบแรกโทร 1678 ให้ไปติดต่อที่เซนทรัล แต่เราไม่สะดวก อยู่ไกล เกือบร้อยโล รอบ
สมาชิกหมายเลข 7045494
ถ้าต้องการที่จะยกเลิกดีแทคแบบรายเดือนต้องทำยังไงคะ ไม่สะดวกไปยกเลิกที่ศูนย์ค่ะ
อยากยกเลิกมานานแล้วค่ะ เวลาที่เจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์โทรมาแนะนำให้เราเปลี่ยนแพคเกจที่แพงกว่าเดิม เราก็ปฏิเสธซ้ำๆ แล้วเราก็แจ้งว่าอยากยกเลิกเป็นแบบเติมเงิน แต่เจ้าหน้าที่ไม่สนใจเลยค่ะ พยายามจะให้เปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 8282663
CC Dtac มีโปรรายเดือนพิเศษให้ลูกค้าอายุเบอร์ 10 ปีไหมคับ
เบอร์แม่ผมเป็นลูกค้า dtac มาประมาณ 10 ปีแล้ว เมื่อกี้ลองโทรไป 1678 ถามว่ามีโปรพิเศษให้ไหม ทาง call center บอกไม่มี เลยอยากให้เจ้าหน้าที่ dtac ในพันทิพช่วยดูให้หน่อย เพราะถ้าไม่ได้จิงๆจะได้จัดสินใจย้าย
วีรบุรุษหน้ากากดำ
DTAC ครับ ผมทำเรื่องย้ายค่าย 2 รอบยังไม่ผ่าน ช่วยส่งเรื่องรอบที่ 3 ให้ผมด้วย รายละเอียดด้านใน
ผมไปทำเรื่องย้ายค่ายตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม 2557 ที่สาขาเดอะมอลล์ท่าพระ พอวันที่ 28 สิงหาคม 2557 เรื่องเงียบ ผมจึงโทร 1678 ไปสอบถามความคืบหน้า CC DTAC แจ้งว่า พนักงานที่ Shop ส่งนามสกุลผมผิด จุดท
เด็กชายใต้ดิน !!
จี้วันต่อวัน กับเงื่อนไขกันเอง 90 วัน ทำให้ย้ายค่ายออกไม่ได้
สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมาแชร์ประสบการณืย้ายค่ายที่ยังติดเงื่อนไขกันเอง 90 วัน แบบจี้วันต่อวันเลยครับ ผมต้องการย้ายจาก AIS ไป dtac ครับ (ไม่เกี่ยวกับการเมืองครับ ผมเน้นโทรในดีแทค) ผมเองก่อนที่จะดำเนินการ
MoNo BEE
ขอคืนเบอร์เติมเงิน dtac
ผมลืมเติมเงินแล้วเบอร์ตัดไป โทรไป cc กดผ่านระบบอัตโนมัตบอกว่าให้รอภายใน 24 ชม. สัญญาณจะมา ถ้าไม่มาให้ติดต่อ shop ครบ 24 ชม. ยังไม่มาผมก็ไป shop เจ้าหน้าที่บอกว่าเดี๋ยวส่งเรื่องให้รอภายใน 3 วัน ถ้าแบบน
สมาชิกหมายเลข 6907092
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน cc dtac
ขอบคุณค่ะ