หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1678 สำหรับเบอร์เติมเงินมีพนักงานให้บริการ 6:00 น ถึง 20:00 น เท่านั้นนะครับ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
พอดีเมื่อกี้มีเหตุต้องการติดต่อพนักงาน 1678 แต่มีเสียงเทปตอบรับอัตโนมัติแจ้งว่าพนักงานให้บริการ 6 โมงเช้าถึง 20:00 น เท่านั้น
จบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินดีแทคจากร้านค้า ของธนาคารไทยพาณิชย์200 ยอดไม่เข้า
เติมเงินดีแทคไม่เข้ารอบเช้าประมาณ10โมงกว่าๆเติมไป200 ตอนบ่าย3เติมไปอีก200แต่ยอดนี้เข้ายอดตอนเช้าไม่เข้า 0620461929
สมาชิกหมายเลข 9171955
เติมเงิน DTAC แล้วเงินไม่เข้า ไม่รู้ต้องติดต่อช่องทางไหน โทร 1678 ก็ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่
เราเติมเงินผ่านแอป mymo ไปที่เบอร์ Dtac ของตัวเอง2ครั้ง ครั้งแรกยอด 300 ยอดเข้า พอเติมครั้งที่ 2 ยอด 50 บาท แล้วยอดเงินไม่เข้า ติดต่อ1678 3-4รอบ เสียรอบละ3บาท แล้วก็ช่วยอะไรไม่ได้ นอกจากฟังรายการที่เข
สมาชิกหมายเลข 6563944
เติมเงิน Dtac ผ่าน True money wallet แล้วก็ตามด้วยธนาคาร แต่เงินไม่เข้าทั้งสองแอพเลยต้องแก้ปัญหายังไงครับ
ตามหัวข้อเลยครับผม ผมเติมเงินมือถือผ่าน true money wallet ไป 200 บาท ในช่วงเช้า (คาดว่าประมาณ 7 โมงนิดๆ) รอบแรก 100 บาท โดยอันนี้เข้าปกติเลย แต่ช่วง 10 โมงผมเติมอีก 100 บาท แต่รอบนี้เงินไม่เข้า เลยลอง
สมาชิกหมายเลข 9171418
เติมเงินมือถือ Dtac ซิมเติมเงิน ผ่าน Phone Banking สองครั้ง แต่เงินไม่เข้า
- รอบแรกเติมผ่าน SCB เติมไป 100 บาท - รอบสองเติมผ่าน MAKE by KBank 20 บาท ช่วยด้วยยยยย
สมาชิกหมายเลข 6696359
เติมเงินdtac ผ่านแอบธนาคารเเต่เงินไม่เข้าต้องทำยังไงต่อ #dtac
สมาชิกหมายเลข 9171318
ขออัพเดทข้อมูล 2567 ช่วงเวลาให้บริการของพนักงาน เมื่อโทรเข้า Call Center ของแต่ละค่าย AIS DTAC TRUE
อ้างอิงกระทู้เดิม เมื่อ มกราคม 2566 https://pantip.com/topic/41846007 True 1242 มีพนักงานบริการตลอด 24 ชม. ทั้งเติมเงินและรายเดือน DTAC 1678 ระบบรายเดือนสามารถรับบริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 3379325
ดีแทคควรปรับปรุงระบบ Call Center
เนื่องจากต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่น โทรไป 1678 ไม่มีให้ติดต่อพนักงานเลย มีแต่ระบบอัตโนมัติและให้ติดต่อผ่านไลน์ ซึ่งดูเหมือนใช้ ai มาตอบอ่ะ คุยอยู่นานยังไม่ได้ความอะไรเลย เปลี่ยนโปรให้เราเลยก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2189198
ช่วงเวลาให้บริการของ 1678 โดยพนักงาน
เมื่อสักครู่ใช้เบอร์เติมเงินโทรเข้า 1678 Dtac Call Center มีเสียงเทปแจ้งว่าให้บริการโดยพนักงานช่วงเวลา 07.00-24.00 น. อยากทราบว่าเฉพาะช่วงนี้หรือเป็นแบบนี้อยู่แล้วครับ ปกติไม่ค่อยโทรเข้าสักเท่าไหร่
สมาชิกหมายเลข 3379325
ค่ายดีแทค ระบบเติมเงิน เงินหาย ใครเคยโดนบ้างครับ
อยากทราบ ระบบเติมเงินดีแทค ชอบโกงเงิน ลูกค้าหรอครับ ทั้งทั้งเบอร์ เปิดมา ไม่เคยกด สมัครอะไร อยากจะให้เช็คให้ด้วยครับ ซื้อมา สองเบอร์ เป็นทั้งสองเบอร์ เสาสัญญาณ รวมกะทรูแล้ว ทำไม ยังห่วยอยู่ครับ
สมาชิกหมายเลข 9032304
ลืมเติมเงินซิม dtac
ผมลืมเติมเงินอีกเครื่องที่ไม่ค่อยได้ใช้งานครับ แล้วพอกดโทรออกหรือลองเอาอีกเครื่องฌทรเข้าขึ้นว่าไม่มี หมายเลขนี้ยังไม่เปิดให้บริการ พิมีวิธีแก้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7705226
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1678 สำหรับเบอร์เติมเงินมีพนักงานให้บริการ 6:00 น ถึง 20:00 น เท่านั้นนะครับ
จบ