หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1678 สำหรับเบอร์เติมเงินมีพนักงานให้บริการ 6:00 น ถึง 20:00 น เท่านั้นนะครับ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
พอดีเมื่อกี้มีเหตุต้องการติดต่อพนักงาน 1678 แต่มีเสียงเทปตอบรับอัตโนมัติแจ้งว่าพนักงานให้บริการ 6 โมงเช้าถึง 20:00 น เท่านั้น
จบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อศูนดีแทค
นอกจาก 1678 มีช่องการติดต่อคอลเซนเตอด้วยเบออื่นใหมคะ โทร 1678 เป็น 10 สาย รอรอบละ 20-30 นาที ไม่มีคนรับ ตอนจะย้ายค่าย มาขอให้ไม่เปลี่ยน เเต่เวลา ต้องการ ความช่วยเหลือ ติดต่อไม่เคยได้เลย 😒 ในพันทิปก็ต้
สมาชิกหมายเลข 9043290
package เติมเงิน Dtac ไม่ต่ออัตโนมัติ ตามpackageทำยังไงได้บ้างครับ
รบถามถามหัวข้อกระทู้เลยครับ package เติมเงิน Dtac ไม่ต่ออัตโนมัติ ตามpackageทำยังไงได้บ้างครับ พอดีผมไปสมัคร package เติมเงินกับเพจตที่รับทำ เป็นโปร 4m ไม่อั้นไม่ลดสปีด 30 วัน ตามรูปที่แนบเลยครับ ใน
สมาชิกหมายเลข 2672527
ช่วงเวลาให้บริการของ 1678 โดยพนักงาน
เมื่อสักครู่ใช้เบอร์เติมเงินโทรเข้า 1678 Dtac Call Center มีเสียงเทปแจ้งว่าให้บริการโดยพนักงานช่วงเวลา 07.00-24.00 น. อยากทราบว่าเฉพาะช่วงนี้หรือเป็นแบบนี้อยู่แล้วครับ ปกติไม่ค่อยโทรเข้าสักเท่าไหร่
สมาชิกหมายเลข 3379325
ดีแทคควรปรับปรุงระบบ Call Center
เนื่องจากต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่น โทรไป 1678 ไม่มีให้ติดต่อพนักงานเลย มีแต่ระบบอัตโนมัติและให้ติดต่อผ่านไลน์ ซึ่งดูเหมือนใช้ ai มาตอบอ่ะ คุยอยู่นานยังไม่ได้ความอะไรเลย เปลี่ยนโปรให้เราเลยก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2189198
มีปัญหาอีกแล้วค่ายดีแทคเติมเงินไปแต่ไม่ตัดเน็ตให้
เน็ตหมดวันที่7เติมเน็ตวันที่8แต่ไม่ตัดเน็ตให้เราก็พลาดเองที่ไม่เข้าไปเช็คในแอปให้ดี เจ้าหน้าที่รบกวนติดต่อด่วนๆค่ะ‼️
สมาชิกหมายเลข 7118231
ดีแทค
0827600332 ตอนแรกยืมได้ 200 บาท พอเติมเงินใช้หนี้ไปแล้ว ทำไมถึงยืมได้แค่ 152 บาท เพิ่มวงเงินให้ยืมเป็น 200 บาทเหมือนเดิมได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 8516253
ขอติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ Dtac ผ่านช่องทางนี้ได้หรือไม่เพราะในช่องทาง 1678 ติดต่อ ยากมากๆ
สมาชิกหมายเลข 9022398
*1678 โทรมายืนยันการส่งซิม trinet ไม่ทราบกี่วันจะส่งถึงหรือครับ
เมื่อกี้นี้ มีเบอร์อัตโนมัติ *1678 แจ้งยืนยันการส่งซิม trinet มาที่บ้านครับ ไม่ทราบว่า ต้องใช้เวลาประมาณกี่วันจะส่งถึงหรือครับ ผมอยู่ในตัวเมืองเชียงใหม่เลยครับ
pucoolxmas
สอบถามค่าบริการดีแทค
คือเมื่อช่วง 11 โมง มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าจะเปลี่ยนแพคเก็จให้เพราะแพ็คเก็จที่ใช้อยู่จะหมดอายุ เราก็ตกลงไปเค้าบอกว่าจะดำเนินการเปลี่ยนแพ็คเก็จให้ ซึ่งเราก็ไม่ได้สนใจอะไรต่อจนช่วงค่ำมี sms ส่งมาว่า &ldqu
สมาชิกหมายเลข 3772196
เปลี่ยนเป็น esim dtac
ค่าย dtac เดี๋ยวนี้ไม่สามารถเปลี่ยนซิมปกติเป็น esim ด้วยตัวเองได้แล้วหรอคะ ต้องการเปลี่ยนเป็น esim ติดต่อ 1678 จะขอวิธีเปลี่ยนก็รอนานมากไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 8941151
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1678 สำหรับเบอร์เติมเงินมีพนักงานให้บริการ 6:00 น ถึง 20:00 น เท่านั้นนะครับ
จบ