J&T ส่งพัสดุผิดบ้าน ตามเรื่องให้ส่งใหม่มาจะสัปดาห์นึงแล้ง แต่ยังไม่ได้!

คือเริ่มจาก เราสั่งของในแอพส้ม สั่งเหมือนปกติทุกครั้ง ใช้ที่อยู่เดิมที่เคยเซทไว้ไม่เคยมีปัญหา ก่อนพัสดุจะส่งสำเร็จมรพนักงานโทรมาคอนเฟิร์มที่อยู่ ซึ่ฃเราบอกไปว่าผิด แล้วเราก็บอกชื่อคอนโดที่อยู่เราไป ก็นึกว่าโอเค เข้าใจ พอพัสดุจัดส่งสำเร็จ แต่มันไม่ใช่บ้านเรา เราเลยโทรไปในเบอร์ที่แอพส้มมันขึ้นให้ โทรไปเค้าบอกว่า คนส่งของของเราไม่ใช่เค้า เค้าไม่รู้เรื่อง เราเลยโทาไปคอลเซนเตอร์เลย เค้าบอกว่าที่อยู่ในระบบที่เราให้มามันก็ตามนั้นเลย พอเราไปเช็คในแอพส้มเช็คที่อยู่ ไปดูในหมุด มันบอกว่าไม่สามารถระบุพิกัดได้ T T เซ็ง เราเลยแก้ที่อยู่ใหม่ ทั้ฃๆที่ใช้ที่อยู่นี้มาเป็นปีๆ ไม่เคยมีปัญหาก็เลยไม่ไร 2วันต่อมาเราเลยโทรไปที่ต้นสาขา ก็คุยกันเมื่อวาน เหมือนจะโอเค เหมือนนจะตามเรื่องให้ หลังวางเค้าบอกเดี๋ยวจะโทรใหม่ขอไปประสานงาน เราก็โอเค วางไปสักพัก มีอีกเบอร์นึฃโทรมา มาคอนเฟิร์มที่อนู่ ฟีฃจะส่งใหม่ให้ เราก็โล่งใจ แต่มาวันนี้ยัฃเงียบเหมือนเดิมเลย T T หรือว่าเรารีบเกินหรอคะ  อันนี้คือแอพส้มผิดมั้ยที่ที่อยูาเรามันรวนๆ แต่เราก๋ผิดนะคะที่ไม่เช็คที่อยู่ดีๆก่อนส่ง T T ทำไงได้บ้าฃเนี่ย ถ้าได้พัสดุแล้ววจะมาอัพเดทนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่