หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการตีกลับพัสดุ(เก็บเงินปลายทาง)
กระทู้คำถาม
ปัญหาวัยรุ่น
คือเราสั่งรองเท้ามาผิดไซส์แล้วสอบถามทางร้านค้าว่า ถ้าสินค้าใส่ไม่ได้ทำยังไงทางร้านเขาบอกว่าเปลี่ยนได้แต่ต้องเสียค่าส่งเอง คือเราไม่เคยตีของกลับต้องตีกลับยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่งพัสดุแฟลชแต่สินค้าหาย ตามมา3เดือนแล้วยังไม่ได้คำตอบ ช่วยด้วย! เราควรเอายังไงต่อไปดี ถ้าไม่ได้ของคืนเราต้องโดนหักเงิน
ส่งพัสดุเป็นมิเตอร์ไฟฟ้า แบบ 3 เฟส 4 สาย MH-96 50(150)A ไปให้ผู้รับตั้งแต่วันที่ 16/8/2568 แต่ระหว่างทางลาเบลสินค้าหลุดไปติดกับพัสดุชิ้นอื่น ทำให้พัสดุที่ไปส่งปลายทางไม่ใช่ของเรา และได้ตีกลับมาที่ที่อ
สมาชิกหมายเลข 1737990
ส่งของเเล้วของหาย
คือเราเป็นร้านเล็กๆ ขายเสื้อผ้า เเล้วเก็บเงินปลายทาง เพราะลูกค้าบ้าง คนไม่สะดวกโอน เราเลยทำปลายทาง เเต่โดนเเก้สินค้าบ่อยมากเเล้วโดนตีกลับ เเถมเสื้อหายอีก คือเเบบนี้ท◌ำไงได้บ้าง ไม่อยากให้เเกะสินค้า
สมาชิกหมายเลข 8739673
คืนสินค้า ของ Shein แต่ไม่ได้เงินคืน ส่งคืนโดยบริษัทขนส่ง j&t มีการเซ็นรับในระบบเรียบร้อย
สวัสดีค่ะวันนี้จะออกมาเตือนภัยสำหรับคนที่จะสั่งสินค้ากับทางแพลตฟอร์มของShein นะคะปกติเราก็สั่งของกับ platform นี้ตลอดแต่ไม่เคยมีปัญหาอะไรเพราะว่าเราใช้บริการแบบเก็บเงินปลายทาง จนกระทั่งเราสั่งสินค้ามา
สมาชิกหมายเลข 9125100
แฟลช เอ็กเพรช
เนื่องจากส่งพัสดุไป ปลายทางสระเเก้วแบบไม่เก็บเงินปลายทางเเต่เจ้าหน้าที่ปลายทางกับลูกค้า389บาทเเต่ลูกค้าไม่ได้จ่ายตังให้เจ้าหน้าที่ตีสินค้ากลับมาต้นทางตั้งเเต่วันที่10/10/2566จนวันนี่ได้โทรติดตามกับสาข
สมาชิกหมายเลข 5545193
สั่งสินค้าจาก Lazada แล้วพนักงานส่งพัสดุติดต่อไม่ได้ สินค้าเลยโดนตีกลับไปถึงคนส่ง...
เผอิญสั่งสิ่งค้าจาก Lazada แล้วเจ้าหน้าที่ส่งพัสดุติดต่อไม่ได้ เนื่องจาก iPhone 8 ของผมเสียหาย กว่าจะได้รับการซ่อมแซม เป็นเวลาถึง 7 วัน เสียหายวันที่ 12-17 มิ.ย. ซ่อมแซม 18 มิ.ย. ทางพนักงาน Kerry ที
สมาชิกหมายเลข 3651494
ลูกค้าปฏิเสธการรับของ(เก็บปลายทาง)
สวัสดีค่ะ คือเราเป็นแม่ค้า มีลูกค้าคนนึง เข้ามาซื้อสินค้าร้านเรา ในShopee เลือกเก็บเงินปลายทาง ถึงวันส่งสินค้าลูกค้า ปฏิเสธรับสินค้า จึงทำให้พัสดุ ตีกลับ ในกรณีนี้ เราสามารถ ไปลงบันทึกประจำวัน หรือ แจ
สมาชิกหมายเลข 5890220
ปกติพัสดุจาก j&t ถ้าถึงปลายทางตั้งแต่เมื่อวานแล้วแต่ของยังไม่มาส่งต้องรออีกกี่วันคะ
สั่งของไปสองอย่างพร้อมกัน คนละร้านนะคะ แต่ขนส่งเดียวกันแล้วสถานะพัสดุขึ้นเหมือนกัน ในแอปขึ้นว่าส่งถึงวันที่3-5 เช็คในระบบขึ้นว่าถึงปลายทางตั้งแต่เมื่อวาน แต่ยังไม่นำส่ง ตั้งแต่สั่งของมายังไม่เคยเจอ เล
สมาชิกหมายเลข 9124978
สั่งสินค้าจากร้านบน Shopee แล้วมีปัญหาในการส่งของ SPX Express แบบแปลกๆ
ผมได้สั่งสินค้าจากร้านบน Shopee ร้านหนึ่งแล้วมีปัญหาในการส่งของ SPX Express แบบแปลกๆ ที่น่าแปลกคือไม่เคยเจอปัญหาจากร้านอื่นๆบน Shopee เจอแต่สินค้าจากร้านนี้ร้านเดียว รูปแบบความแปลกคือ ครั้งที่ 1 ผมส
สมาชิกหมายเลข 9110990
บริษัทขนส่ง DHL นี่ พนักงานส่งของโดนตัดแต้มหักเงินกรณีผู้รับแจ้งตีกลับพัสดุด้วยเหรอ
คือสั่งของออนไลน์เก็บเงินปลายทาง บริษัท DHL มาส่ง เราปฏิเสธรับพัสดุให้ตีกลับต้นทางเลยเพราะเปลี่ยนใจสั่งใหม่และออเดอร์เดิมยกเลิกไม่ได้แล้ว เราเคยเปลี่ยนใจก็หลายครั้งอยู่และได้มีการสั่งใหม่แทนก็รับของปก
สมาชิกหมายเลข 3215078
เราเป็นผู้ส่งค่ะ คือ การจัดส่งพัสดุมีปัญหา อยากให้พัสดุตีกลับต้องทำยังไงคะ
เราเป็นผู้ส่งค่ะ พัสดุในระบบขึ้นว่าการจัดส่งมีปัญหาพัสดุคงคลัง ไม่มีคนรับ เราติดต่อคนสั่งของไปก็หายเงียบเลยติดต่อไม่ได้ พัสดุเก็บปลายทาง(เราใส่เบอร์โทรลูกค้าและที่อยู่ถูกต้องค่ะ) เราลองโทรไ
สมาชิกหมายเลข 6421230
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ปัญหาวัยรุ่น
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการตีกลับพัสดุ(เก็บเงินปลายทาง)