หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้โปรเนต แต่ตัดยอดเงินทำไม จะเอาเปรียบผู้บริโภคไปถึงไหนค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
อยากจะถามหน่อย บอกว่าโปรเน้ตใช้ได้ถึง29 พย 66นี้ พอใช้เน้ตมาตัดยอดเงินที่มีอยุ่ทำไม?? ติดต่อจะสอบถามก็ยากเย็นมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปร “เน็ตไม่อั้น + โทรฟรี” Postpaid ของทรู… ใช้ได้จริงหรือแค่หลอก!? 😱
สวัสดีค่ะทุกคน 🙋♀️ เราเพิ่งสมัครแพ็กเกจมือถือรายเดือน (Postpaid) ของทรู ที่โฆษณาว่า “เน็ตไม่อั้น (Unlimited) + โทรฟรี 500 นาที” แต่ปรากฏว่า… พอใช้งานจริง ระบบ กำหนดวงเงิน (Cre
คุณแม่ติ่งเกาหลี
ทรู เติมเงินค่าโทรไปแล้ว ยังไม่ทันได้ใช้ทำไมเงินหาย
ทำไมเป็นแบบนี้ไม่ได้ใช้เน็ทด้วยเพราะมีสองเบอร์ แบบนี้จะเอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปไหม
สมาชิกหมายเลข 5262949
ได้รับสิทธิ์ส่วนลดmonomax ของทรู แต่พอถึงเวลา ไม่เห็นลด
เคยโทรไปแจ้งแล้วว่าทำไมไม่ได้ส่วนลด คอลเซนเตอร์บอกให้รอตัดรอบบิลก่อน แต่ก็ยังไม่ได้ส่วนลดตามที่บอก ขอคำตอบจากเจ้าหน้าที่ TRUE ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 8986924
กรณีแฟลชส่งของมาแค่ไม่มีในระบบแล้วการทำงานช้ามาก
คือเราสั่งของกับพี่เค้าจากประจวบไปพี่เค้าไปส่งตั้งแต่วันที่29ตุลาคาม 66 แต่ให้เลขมาบอกระบบเข้าตอนบ่ายของอีกวันพอวันที่30ตุลาคม66 ประมาณ4โมงจนถึง3ทุ่มเราเช็คในระบบไม่ขึ้นพอวันที่31ตุลาคม 66 พี่เค้าเช็ค
สมาชิกหมายเลข 7820763
ใครเดือดร้อนจากการใช้บริการ ' TRUE MOVE ' บ้างผมว่ารวมตัวฟ้อง ส.ค.บ กันเถอะ นับวันยิ่งห่วย
เน็ท:)หลุด5นาทีครั้ง พอโทรหาพนักงาน :)คิดค่าบริการเป็นนาที รอไป43นาทีไม่ได้คุยสักคำจนเงินหมด ละสายก็ตัด และไม่มีการติดต่อกลับมาสัหอย่าง ไม่มีความรับผิดชอบต่อลูกค้าเลยหรอ แล้วให้คุยกับบอทในแชทคือแบบปัญ
สมาชิกหมายเลข 9024374
เครื่องซักผ้า Beko จาก Homepro มีปัญหา
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ พอดีเราสั่งเครื่องซักผ้าจากโฮมโปร มาติดตั้งตั้งเเต่ 15 กันยายน (ก่อนนั้นก็มีปัญหา โฮมโปรต้องเลื่อนส่ง เเต่ไม่มีใครเเจ้งอะไรเลย ต้องโทรถามตามเอง) พอติดตั้งเสร็จ ใช้งานจริงหลังผ่านมา
สมาชิกหมายเลข 6292547
พนักงาน true โทรมาแจ้งว่าเน็ตเราจะหมดอายุและให้ทำการใช้แพ็คเกจใหม่
เรียนบริษัททรูดิฉันต้องการให้ท่านติดต่อกลับค่ะ เนื่องจากวันที่ 2 ตุลาคม 2568เวลา15.15น ได้มีหมายเลขจากบริษัททโทรมาเป็นเบอร์ 096-1783919ค่ะ ทางพนักงานได้แนะนำเลขประจำตัวของพนักงานแต่ดิฉันจำไม่ได้ พนั
สมาชิกหมายเลข 8299030
True เติมเงินยอดเงินหายตลอด
ทำไมค่ายทรูยอดเงินหายบ่อยมากเลยติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากโทร 20 นาที 22 นาทีให้รอสายก็ไม่มีใครรับติดต่อใน App True กับมะลิก็ติดต่อยากมากแต่ละอย่างไม่มีใครแก้ปัญหาให้เลยอีกอย่างนึงถ้าเบอร์เติมเงินจะไม่ให้ค
สมาชิกหมายเลข 6914324
ทำไมเจ้าหน้าที่ทรูมันนี่ติดต่อยาก ลูกค้ามีปัญหาไม่ช่วยแนะนำแก้หข
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมันนี่ยากมาก ลูกค้ามีปัญหาไม่แก้ไขให้ ติดต่อซ้ำเหมือนโดนบล็อคหมายเลขโทรติดต่อไม่ได้ หัวข้อเลือกติดต่อโดนตัดไป แย่มาก เป็นลูกค้าทรูมาตั้งนาน เจอแบบนี้ จะเลิกใช้ทั้งเครือข่ายมือถ
สมาชิกหมายเลข 9072297
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่บริการ เครือข่ายมือถือ AIS
เวลามีปัญหาเกิดขึ้น ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย มีช่องทางไหนที่สะดวกและรวดเร็ว ไม่่ใช่ต้องคอยนานมาก ต้องโทรไปแล้วต้องจ่ายค่าบริการอีก แบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคมากไปมั้ยครับ สคบ.ไม่เคยมาสนใจเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 8988240
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้โปรเนต แต่ตัดยอดเงินทำไม จะเอาเปรียบผู้บริโภคไปถึงไหนค่ะ