ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่บริการ เครือข่ายมือถือ AIS

เวลามีปัญหาเกิดขึ้น ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย  มีช่องทางไหนที่สะดวกและรวดเร็ว  ไม่ใช่ต้องคอยนานมาก  ต้องโทรไปแล้วต้องจ่ายค่าบริการอีก   แบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคมากไปมั้ยครับ  สคบ.ไม่เคยมาสนใจเรื่องแบบนี้ เพราะคนที่เกี่ยวข้องไม่ค่อยจะเจอปัญหาาเหมือนผู้บริโภคหรอกครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่