หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้านทรูช้ามาก
กระทู้คำถาม
true online
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
เน็ตบ้านใช้ของTRUE เข้าได้มั่งไม่ได้มั่ง ช่วงนี้บ่อยมาก โทรก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ไม่ถึงเจ้าหน้าที่เลย มีวิธีติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูมั้ย
เข้าตามข้อความก็ให้ยืนยันว่าไม่ใช่บอท กดไป10รอบไม่ล็อคอินซะที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
นานกว่า17นาทีก็รอมาแล้ว **คอลเซนเตอร์ทรู**ไม่คิดจะรับสายลูกค้าเลยหรอครับ
คือผมคุยกับบอทแล้วมันไม่เคลีย เหตุคือผมเติมเงินมือถือแล้วระบบไม่ตัดเป็นค่าแพ็คเกจให้ผม ทำให้เงินถูกหักไปตามค่าดาต้า ผมเลยจะโทรไปอีกแต่มือถือไม่มีตังค์ ก็เลยลองเติมไปอีกเผื่อมันจะหักให้ แต่มันก็ไม่หัก
สมาชิกหมายเลข 4047642
ได้รับสิทธิ์ส่วนลดmonomax ของทรู แต่พอถึงเวลา ไม่เห็นลด
เคยโทรไปแจ้งแล้วว่าทำไมไม่ได้ส่วนลด คอลเซนเตอร์บอกให้รอตัดรอบบิลก่อน แต่ก็ยังไม่ได้ส่วนลดตามที่บอก ขอคำตอบจากเจ้าหน้าที่ TRUE ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 8986924
เป็นกันเยอะมาก TrueMove ไม่ต่ออายุเน็ตอัตโนมัติอ้างยอดเงินไม่พอ หรือต้องการให้ลูกค้าเปลี่ยนโปรราคาแพงขึ้นกันแน่
ปกติใช้บริการปกปกติสมัครเน็ตอัตโนมัติต่ออายุรายเดือน ของ TRUE แพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps และ WiFi ไม่จำกัด ราคา 100 บ. 30 วัน ของคุณจะได้รับการต่ออายุในวันที่ 02/10/2568 ตั้งแต่เวลา 00:00น.เป็นต้นไป
สมาชิกหมายเลข 6536374
ทรูมูฟเติมเงินเข้าแล้ว ไม่ยอมหักค่าเน็ต เป็นเพราะอะไร? โทรหาคอลเซนเตอร์ไม่มีใครรับสายเลย
เน็ตหมดวันที่30 มีข้อความเตือนในเติมเงินก่อนวันที่30 แต่เราลืมเลยเติมข้ามไปวันที่30แต่ระบบไม่ยอมหักเงิน เลยเปิดใช้เน็ต ทำให้ถูกกินเงินที่เติมไปโดยที่ไม่ต่อโปรเน็ตให้ ปกติจะเติมเงินช้าก็ต่อโปรให้ตลอดเล
สมาชิกหมายเลข 5110098
TrueMove-H เงินถูกหักไปจนโปรไม่ต่อ พอเติมแล้วก็ยังไม่ต่อให้อัตโนมัติ แบบนี้ควรทำยังไงดีคะ?
วันที่ 1 ต.ค. เรามีเงินร้อยกว่าบาทในระบบ และได้รับ SMS ว่า โปรจะต่อให้อัตโนมัติในวันที่ 2/10/2025 เวลา 00:00 แต่ช่วงห้าทุ่มกว่า เงินถูกหักไป 69 บาทโดยไม่แจ้ง (เพิ่งมาทราบทีหลังจากคอลเซนเตอร์) ทำใ
สมาชิกหมายเลข 2907900
AIS เอาเบอร์ไปขายต่อ
เรื่องเกิดจากว่า ตอนที่ผมติดตั้งเน็ตบ้านของ AIS ผมก็ติดตั้งเน็ตไปปกติ พอมาวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ของ AIS โทรมาหาแม่ผม แล้วใช้คำพูดไม่ดี คำพูดไม่เหมาะสมแก่การบริการที่ดี มาบอกว่าทางแม่ผมได้ใช้เบอร์ 06-101
สมาชิกหมายเลข 9072404
true business online ออกใบกำกับภาษี/ใบเสร็จ ที่อยู่ผิด ต้องทำยังไง
*** ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย callcenter ก็มีแต่บอท วนๆ ไม่ได้คุยกับคน *** *** ติดต่อผ่านช่องแชทก็ไม่มีใครมาตอบเลยจ้า เพิ่งลองใช้ true business online จ่ายบิลครั้งแรก ซึ่งเป้นเบอร์บริษัท ทำรายการ
สมาชิกหมายเลข 3846982
เน็ตที่บ้านช้ามาก แต่อยู่ที่อื่นไว
ใช้เน็ตทรูอยู่ ปกติก็ไวเป็นปกติ แต่จู่ๆช่วงนี้ก็ช้ามากๆ ช้าแบบยูทูปกระตุกมาก ติ้กต่อกก็กระตุก ล่าสุดดูคลิปในไลน์แค่ 10 วิ ยังดูไม่ได้ คือช้ามากๆ ละคือปัญหานี้โทรคุยกับคอลเซนเตอร์มาละ ทั้ง 1242 และจะย
สมาชิกหมายเลข 8729702
แพ็คเก็จเน็ต true
ทำไมเน็ตtrue move ที่ใช้อยู่จากunlimited ใช้มาตั้งหลายเดือนแล้วจู่ๆมาเดือนนี้ขึ้นมาเป็นมีเน็ตหลักแค่ 5gbz จะได้ความเร็วสูงสุดพอหมดเน็ตหลักกลับบอกว่าใช้ความเร็วตามแพ็คเก็จซึ่งช้ามากหมุนตลอดทำไมเปลี่ยนแ
สมาชิกหมายเลข 4893077
ติดต่อเจ้าหน้าที่ TrueMoveH ยังไงให้ได้คุย
พอดีเจอปัญหาเน็ตไม่ตัดเงินอัตโนมัติตอนนี้ทำอะไรไม่ได้เลยรอมาหลายช่วงโมงแล้วเงินก็ยังไม่ตัดส่วนโทรไปบอกรอเจ้าหน้ารอจน 30 นาทีก็ไม่มีเจ้าหน้าจนเงินจะหมด ปัญหานี้สามารถทำยังไงได้บ้างครับ กำลังคิดอยากย้าย
สมาชิกหมายเลข 9064339
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้านทรูช้ามาก
เข้าตามข้อความก็ให้ยืนยันว่าไม่ใช่บอท กดไป10รอบไม่ล็อคอินซะที