▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ร้องทุกข์
Mobile Internet
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
TrueMove-H เงินถูกหักไปจนโปรไม่ต่อ พอเติมแล้วก็ยังไม่ต่อให้อัตโนมัติ แบบนี้ควรทำยังไงดีคะ?
แต่ช่วงห้าทุ่มกว่า เงินถูกหักไป 69 บาทโดยไม่แจ้ง (เพิ่งมาทราบทีหลังจากคอลเซนเตอร์) ทำให้ยอดไม่ถึง 100 → เลยต่อโปรอัตโนมัติไม่สำเร็จ แต่ก็มีข้อความแจ้งว่าให้เติมเงินให้พอ 100บาท แล้วจะต่อโปรให้อัตโนมัติ
พอตี 1 กว่าเราเติมเงินเพิ่มอีก 100 บาท แต่ระบบก็ยัง ไม่ต่อโปรให้อีก แถมถูกหักค่าเน็ตเป็นราย MB ไปเรื่อย ๆ จนรวม 80 บาท
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ กลับบอกว่า “ในระบบไม่ขึ้นว่ามีโปรที่จะต่ออายุ” และ “ข้อความที่ส่งมาเป็นแค่แพทเทิร์นข้อความที่ระบบส่งทุกเดือน”
มีใคร เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหมคะ? แบบนี้ไม่เข้าข่า ย โกงเงิน + หลอกลวงผู้บริโภค เหรอ แล้วควรทำยังไงดี — ไปร้องเรียนที่ กสทช. หรือ สคบ. จะได้ไหมคะ