TrueMove-H เงินถูกหักไปจนโปรไม่ต่อ พอเติมแล้วก็ยังไม่ต่อให้อัตโนมัติ แบบนี้ควรทำยังไงดีคะ?

วันที่ 1 ต.ค. เรามีเงินร้อยกว่าบาทในระบบ และได้รับ SMS ว่า โปรจะต่อให้อัตโนมัติในวันที่ 2/10/2025 เวลา 00:00




แต่ช่วงห้าทุ่มกว่า เงินถูกหักไป 69 บาทโดยไม่แจ้ง (เพิ่งมาทราบทีหลังจากคอลเซนเตอร์) ​ทำให้ยอดไม่ถึง 100 → เลยต่อโปรอัตโนมัติไม่สำเร็จ แต่ก็มีข้อความแจ้งว่าให้เติมเงินให้พอ 100บาท ​แล้วจะต่อโปรให้อัตโนมัติ





พอตี 1 กว่าเราเติมเงินเพิ่มอีก 100 บาท แต่ระบบก็ยัง ไม่ต่อโปรให้อีก แถมถูกหักค่าเน็ตเป็นราย MB ไปเรื่อย ๆ จนรวม 80 บาท





โทรหาคอลเซ็นเตอร์ กลับบอกว่า “ในระบบไม่ขึ้นว่ามีโปรที่จะต่ออายุ” และ “ข้อความที่ส่งมาเป็นแค่แพทเทิร์นข้อความที่ระบบส่งทุกเดือน”


มีใคร ​เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหมคะ? แบบนี้ไม่เข้าข่า ​ย โกงเงิน + หลอกลวงผู้บริโภค เหรอ แล้วควรทำยังไงดี — ไปร้องเรียนที่ กสทช. หรือ สคบ. จะได้ไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่